★·._.·★ ฉันมีความสุข....และดีใจที่ได้เจอกัน★·._.·★

makotojung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add makotojung's blog to your web]
Links
 

 
เหม่อ เหงา เศร้า เอะยังไง!!!

ช่วงนี้ เป็นอาการแบบนี้เลย
มันอยากเหม่อลอย เหงาๆ
บางทีฟังเพลงก็ร้องไห้ เมื่อเช้า ฟัง say you love me!
Soundtrack หนังเกาหลี น้ำตาไหลพรากเลย บนรถตู้ ไอ้เราก้อแกล้งหาววว
เผื่อคนข้างๆ จะได้ไม่หันมามอง
ไม่รู้สิ หลายอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงในชีวิต และเราลังเล ว่าเราพร้อมไหม
** ที่รัก กำลังกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้ง หลังจากห่างกัน 1 ปี เจอกันเดือนละครั้ง ตอนนี้ภารกิจนั้นหมดแล้ว กลับมาเหมือนเดิม
** ลูก...กำลังจะถึงวันกำหนดคลอดเร็วๆ นี้ เริ่มรู้สึกตัวว่าเดินเร็วไม่ได้
หนักพุง นอนก็ไม่สะดวก
** ไอติม ...ฉันอยากรักแก รักให้มากกว่านี้ พาแกไปเที่ยวได้หลายๆ ที่ ฉันรักแกน่ะ
รักเหมือนกับว่า เราเป็นพี่น้อง เป็นแม่ลูก ที่ไม่เคยแยกกันนอน แต่กลัวช่วงฉันคลอด
เราจะโดนจับแยกกันนอน ตอนนั้น กลัวจังเลย คงไม่น่ะ
** แม่ ...ไม่รู้ทำไม ไม่อยากคุยกับแม่มากนัก เริ่มเบื่อ และไม่อยากเจอ ทำไมหรอ หลายเรื่อง เราต้องการอะไรบางอย่าง แต่เรายังทำมันไม่ได้ เราอยากยืนด้วยตัวเอง เราไม่อยากยุ่งกับแม่ และไม่อยากฟัง เรื่องที่แม่บ่นนัก เพราะเราเองก็คิดเรื่องอื่นมากมายอยู่
**งาน...เฮ้อ คำเดียว
**จิปาถะ ...มันจะดีขึ้นไหม
แต่ชีวิต มันก็หมุนต่อไป ทุกวินาทีเปลี่ยนไปรวดเร็ว ชั่วพริบตา ฉันอาจจะนอนกอดลูก
หรือแก่งั่ก ไม่รู้ ไม่อยากคิดถึงอนาคต
ทุกวันนี้ รอวันโลกแตก มันก้อไม่แตกเสียที เริ่มรำคาญแล้วน่ะ



Create Date : 22 ตุลาคม 2551
Last Update : 22 ตุลาคม 2551 17:15:37 น. 0 comments
Counter : 341 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.