...เพื่อนสาวพาเที่ยว...ภูเก็ต "หาดกะรน & กะตะ ".......

หลังจากออกจากหาดป่าตอง เรา 2 คนก็ขับรถต่อกันไปที่หาดกะรน ซึ่งเป็นหาดทรายยาว สวยงามเงียบสงบ

แต่อย่างที่บอกค่ะ ว่ากอกไปช่วงหน้าฝน ลมเลยแรงมาก ๆ ทำให้คลื่นแรงไปด้วย แต่ทะเลก็ยังสวยเหมือนเดิม

ถึงแล้วค่ะ

เปลี่ยนมาดูคนกันบ้าง

กอกกับสาวมานั่งชมวิวกันที่ให้เช่าพวกห่วงยาง ที่นอนชมวิว แต่เผอิญเจ้าของเค้าไม่มา เราเลยให้เป็นที่หลบแดดหลบฝนเลย

ชมวิวต่อ

กอกกับสาวก็อยู่ถ่ายภาพกันพอประมาณพอฟ้าเริ่มตั้งเค้าเหมือนจะตกเราก็ออกเดินทาง

ออกเดินทางไปหาดกะตะต่อ ใช้เวลาขับรถไปก็ประมาณ 10 นาทีจากหาดกระรน หาดนี้มรคนเยอะกว่า แต่ฝนเจ้ากรรมนี่สิตกลงมาจนได้ กอกเลยได้ภาพมาแค่นิดหน่อยค่ะ

หลังจากฝนหยุดกอกก็ออกเดินทางต่อค่ะ แต่ยังไม่จบนะคะ อย่าลืมตามมาชมด้วย ขอบคุณที่มาเยี่ยม

Last Update : 30 ตุลาคม 2552 20:49:45 น.

เจิมๆๆๆ

โดย: grippini 23 ตุลาคม 2552 20:16:12 น.

ชอบนะ รูปบล๊อคนี้ สวยไปอีกแบบดีนะ ปกติแล้วตอนพี่ไปมีแต่ฝรั่งนอนอาบแดด หัวทองเต็มไปหมด เลยไม่ได้ตั้งใจดูวิว มัวแต่ดูบิกินี่ ฮ่าๆ

ลมแรงดีนะ แต่พี่ว่าสวยนะ เมฆฝนครึ้มมาได้บรรยากาศไปอีกแบบ

โดย: grippini 23 ตุลาคม 2552 20:19:07 น.

เฟไม่สบายนะ ไม่แน่ใจว่าเป็นไข้หวัดหมูไม๊ หมอไม่ได้คอนเฟิร์ม แต่เค้าไม่สบายมาก นอนซมตลอดมาสองวันแล้วล่ะ

ทิลลี่โอเคนะ แต่ท้องเสียนิดหน่อย พี่อยากให้กอกออนสกายนะจะได้คุยกัน

โดย: grippini 23 ตุลาคม 2552 20:22:13 น.

อย่าเป็นห่วงมากเกินเหตุล่ะ เดี๋ยวแม่กะพ่อตกใจ หลานโอเคนะ เหมือนไข้หวัดแหละนะ แต่ว่าตัวร้อนมากกว่าปกตินิดนึง ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว

โดย: grippini 23 ตุลาคม 2552 20:48:25 น.

ที่กะรนเดินไปสุดหาดด้านขวาหรือเปล่าตรงนั้นเขาเรียกว่ากำปงกะรน อยากรู้ว่าทรายตรงนั้นยังละเอียดเหมือนแป้งอยู่หรือเปล่า ที่กะตะเห็นเกาะปูแล้วคิดถึง เราเคยทำงานอยู่ตรงนั้น เดอะโบ๊ทเฮ้าส์ตรงข้ามเกาะปู จากภูเก็ตมาอยู่กับครอบครัวเกือบสิบปีแล้ว เฮ้อ...คิดถึงจัง

โดย: พ่อแม่น้องครีม (babyandmom ) 23 ตุลาคม 2552 23:50:49 น.

เสียดายไม่เห็นฝรั่งใส่บิกินี่ใกล้ๆๆ จังเลยค่ะ อิอิ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมบล๊อกนะค่ะ

โดย: arisagirl 24 ตุลาคม 2552 10:03:53 น.

เจ้าของบล็อคน่ารักจังค่ะ
ทะเล สวย อยากไปบ้าง

โดย: Noolee (bettygirl ) 24 ตุลาคม 2552 14:49:54 น.

แม้ฝนจะตก
แต่ทะเลก้อยังสวยอยู่ค่ะ
ไปเที่ยวกันแต่สาว ๆ น่าสนุกเน๊อะ

โดย: nokkatua 24 ตุลาคม 2552 18:04:19 น.

ตุ๊กตาปัยมาเมื่อหน้าร้อนน

ทะเลสวยยสุดยอดด

ภูเก็ตเปงจังหวัดนึงที่ตุ๊กตาอยากปัยอยู่

ชอบทะเลอะ

โดย: ตุ๊กตาซัง 24 ตุลาคม 2552 22:55:30 น.

plan จะไปภูเก็ต มีนา ปีหน้า สอยตั๋วแอร์เอเชียราคาถูกไว้

เห็นภาพแล้วอยากให้ถึงเดือนมีนา 53 เร็ว ๆ จังค่ะ

โดย: JinnyTent 27 ตุลาคม 2552 14:36:07 น.

มาเที่ยวด้วยคนจ้า

โดย: phaclam 28 ตุลาคม 2552 1:07:00 น.

อยากไปเที่ยวจัง ภูเก็ต...
แต่ยังไม่มีโอกาสไปเลย
ทะเลสวยมาก......

กอก..ถ่ายรูปด้ายสวยมากเลยเนอะ ...

โดย: koy-จะ IP: 117.47.207.224 10 มีนาคม 2553 15:59:36 น.

makok_82
นราธิวาส Thailand

ช่วงนี้อยู่บ้านไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ
ว่าง ๆ ก็นั่งเล่นบล๊อกบ้างดูหนังบ้าง
ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาเยี่ยมนะคะ
.....มะกอก

Google
: Users Online

[Add makok_82's blog to your web]