What makes a man is a man? It's an origin. The way comes of life. I don't think so. It's a choice is he makes. Not how is starting, but how is decide the end

@ the eNd of our life ~** เมื่อรักเดินต่อไม่ได้

 nOthin' to do
 
   nOthin' to say


    and  dOnt say nOthin'


     with mE and dOnt ask me


       iF U dOnt believe and hear


         pls, stay away frOm me guy


iF u wanna say "I lOve U so muCh" ,, but


U loOk mE dOwn..pls,, dOnt said like that


'cOz it mean u'r lying uR miNd !!!



"I can gIve U a cHanCe as U ask for"


bUT


iF u really get it pls,, improve uRself


aNd


do it until' Once day ,,it become uR Habit //



I'm stAy here all tIme


bUT "I wont promiss u that Once day I'll cOme


Back tO u 'cOz it' depend on ----->>>>YOU<<--



@24/MAY/09


u called me and said rude (their meaning)Smiley


and U mdae me break-dOwn ......


v
v
v>>>> I wanna ask U,," hav U ever


think /care about my moOd Or sAy a gOod wOrd


Or cHeer me up *-*



ฉันไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าที่ผู้หญิงคนอื่นต้องการใช่ไหม ???



ที่วันนึงฉันเดินออกจาชีวิตคุณแล้วมีเพื่อนผู้ชายเข้ามา คุณคิดได้แค่ว่า



ฉันเลิกกับคุณเพราะฉันมีคนอื่น คุณคิดได้แค่นั้นหรอ ??



คุณคิดว่าวันนี้ทุกคนกลับมาหาคุณ เพราะ.... Smiley



หึหึ..ฉันไม่แคร์หรอกว่าใครจะคิดอะไรยังไงกับฉัน เพราะพวกเขาไม่มีค่าอะไร


เลยที่ฉันต้องสนใจ เขาไม่สามารถทำให้ชีวิตเราเติบโตและเป็นผู้ใหญ่ได้ อ่อ ,,
 
แล้วไม่ต้องบอกนะว่า อน. ไม่ชอบฉัน แหม๋..ใจคนเราทำไมมันช่างตรงกัน


ขนาดนั้นเลยหล่ะ ,,, ก็ดีจะได้รู้ไว้ว่าคนเรามองกันก็แค่นั้นนี้ขนาดเป็นถึงผู้หลัก


ผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะแล้ว ยังยุ่งและพูดในเรื่องของเด็ก เฮ้อ,,น่าสงสารเค้านะ คิด


ไม่ได้เลยหรือไงว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไรหรือว่าอายุเยอะจนสมองคิดอะไร


ไม่ออก คิดได้แค่ว่า,,จะคอยจ้องจับผิดใครดี ขอโทดค่ะ ที่ดิฉันเองก็ไม่ได้ชอบ


คุณเหมือนกัน เพราะคุณทำตัวไม่เหมาะสมค่ะ เอาอะไรมาตัดสินดิฉันค่ะ อ่อ,,


รู้จักคำว่าเรื่องส่วนตัวมั๊ยค่ะ ไม่ได้คบด้วย แต่อยากมีส่วนเกี่ยวข้อง ดีจริงๆนะค่ะ



Smileyแต่ก็อย่างที่บอกอ่ะว่าไม่ได้แคร์อะไรมากมายเรื่องของเค้า ก็เหมือนกับสิ่งที่คุณ


คิดกับฉันอยู่ตอนนี้ แล้วแต่คุณจะคิดเลยค่ะ แล้วแต่จะคิดเลยว่าฉันมันแย่แค่


ไหน คนเราอ่ะค่ะ ในเมื่อมันไม่เชื่อใจกันแล้ว ก็เหนื่อยนะค่ะ ที่จะพูด ไม่พูดดี


กว่าค่ะ พูดไปก็เท่านั้น ไม่มีเหตุผลให้คนอื่น คิดแต่ว่าตัวเองถูก อยากรู้ใช่ไหม


ค่ะว่าทำไมถึงเลิก เพราะ เหนื่อยค่ะ



เหนื่อยเต็มทนเลยหล่ะที่ต้องโดนว่าเกือบทุกวัน อ่อ ขอบคุณนะค่ะ ที่คิดเส้นทาง


ในอนาคตไว้ให้อ่ะค่ะ แต่ ,,,ฉันชอบลำบากค่ะ ชอบสิ่งที่หามาได้เองมากกว่าค่ะ
อ่อ ,,ไม่อยากเปนหนี้บุณคุณด้วยนะ ,,,



อ่อ,,ที่เราเลิกกัน ฉันผิดเองนะค่ะ ไม่ได้ผิดที่คุณผิดที่ชั้น มันต้องการมากเกินไปค่ะ สิ่งที่คุณให้มันไม่พอ




เรื่องของเรา มันคงไม่มีทางเปนไปได้แล้วหล่ะนะ



ขอโทษด้วย ...,,..Smiley



ถึงแม้ว่าจะรักยังไง แต่ "รัก" อย่างเดียว ไม่ได้หรอกนะ
 


เป็นตัวของตัวเองเหอะ อย่าเหนื่อยเพื่อเรา หรือทำอะไรที่ ฝืนตัวเองหรือต้องมาเครียดกับปัญหาของเราเลยนะ


,,เรา ไม่ดีแบบที่เธอเคยบอกอ่ะถูกแล้วนะ ก้อไม่ผิดหรอกนะที่ ใครๆ เค้าจะไม่ชอบเรา ก้อแค่เราไม่แคร์ เธอก้อเคยไม่แคร์ไม่ใช่หรอ ไม่รุ้สิ กลืนน้ำลายตัวเอง มันไม่ดีนะ ไม่รุ้สิ ที่เคย บอกไงไม่ชอบ "Fake"



เราเคยบอกเธอแล้วว่าเราอยากจบแบบดีดี ,,,เราไม่อยากให้เราและเธอต้องเกลียดกัน และเธอเป็นคนขอโอกาสเอง  (อาจจะเพื่ออะไรไม่รุ้หรอกนะ)...


แต่ ...พอเหอะค่ะ อย่าให้เราทำในมิ่งที่เราไม่อยากทำเลย  เราไม่ใช่คนใจร้าย แต่ ,,ถ้ามันเกินจะอดทน เราก็ไม่ไหวและเมื่อนั้นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดมันก็จะเกิด เราเชื่อว่าสักวันนึง เธอจะเจอคนที่ดีดี เข้ามาในชีวิตเธอ


ถึงแม้เธอจะเคยบอกว่ากรรมมันจะตามสนองเราแน่ๆ ในสิ่งที่เราทำกับเธอ เฮ้อ..งั้นมั๊ง กรรมต้องตามเราแน่ๆแต่ไม่เปนไรหรอก อย่างน้อยๆ กรรมตามสนอง ก็ยังดีกว่า เราไม่รักตัวเอง แล้วเราต้องมานั่งระแวงเรื่องต่างๆตลอดเวลา


ขอโทษนะที่วันนึงของตาย มันดิ้นได้ขึ้นมา ขอโทษจริงๆไม่เคยคิดเลยสิว่า ไอ้ของที่มันไม่น่าจะมีใครมาหยิบ  (ที่เธอเคยพูดเอง) วันนี้,,มันมีขา มันเดินได้ แล้วมันก้อเดินออกไปจากชีวิตเธอด้วยตัวมันเอง เคยบอกเธอแล้วนะ เคยพูดไปแล้ว  และปกติ เธอจะเป็นคนพูดคำว่าเลิกกันตลอด เราพูดแล้วว่าไม่ชอบอะไรแต่เธอก็ทำ อย่าบอกนะค่ะ ว่าเราไม่พูด เราจำได้ค่ะ ว่าเราพูดแล้ว


ว่าไม่ชอบอะไรบ้าง บางทีก้อขี้เกียจพูด อ่อ เราไม่พูดพร่ำเพื่อหรอกนะ ไม่อยากให้คนที่รักรุ้สึกแย่ เรารู้ดีว่าเรื่องไหนที่ทำให้คนที่เรารักรุ้สึกแย่ แล้วเราก็จะไม่ทำในสิ่งนั้น แต่เธอเลือกที่จะทำ บอกแล้วไง ว่าเรา ไม่ทำ ,,,,


เห็นมั๊ยว่าเราไม่ทำจริงๆ ไม่พูดพร่ำเพื่อ ยอม ยอมทุกๆ อย่าง ยอมทั้งๆที่ ต้องทำตัวน่าสมเพชก้อทำมาแล้ว แต่,,,     เธอก็ไม่เคย ,,,,


แต่วันนี้ ..เมื่อมันเดินมาถึงวันที่ความอดทนถึงที่สุด เราก็...


เลยขอเลิกกับเธอ เห็นมั๊ยว่ามันเป็นครั้งแรก และจะเป็นครั้งเดียวในชีวิตของเธอและเรา เพราะ เราคงจะไม่ได้กลับไปในสิ่งเดิมๆที่เคยเป็นอิก


บอกแล้วไงว่าจะไม่พูด ยอมอะไรได้ก็จะยอม แต่เมื่อมันมา  ถึงวันหมดอายุของมัน เราก็เลยต้องเลือกแบบนี้   เลือกทางที่เราทั้งคู่จะได้เหนื่อยน้อยลง เรารุ้ว่าเราทำให้ เธอเสียใจ แต่,,เชื่อเราสิ อิกไม่นานหรอกเดี๋ยวมันก็หาย หรือไม่ก็จะชินไปเอง เราก็เคยเป็นเป็นมาตั้งแต่ที่คบกับเธอ  นี่หล่ะ เป็นมานานแล้วด้วย เสียใจจนชินไปแล้ว คำว่า


"เหนื่อย"เป็นยังไง ไม่รู้จักแล้ว เพราะมันชินชาไปแล้ว   และ "ใจ" ของเรามันก็ชินชาเหมือนกัน อย่าถาม


นะว่าทำไม? เธออาจจะไม่เคยรุ้สึก เธออาจจะทำให้เราดีที่สุด


(แต่เราคงโลภเองมั๊ง ต้องการมากกว่าคนอื่นๆมั๊ง)


แต่,,สิ่งต่างๆที่มันเกิดขึ้น มันไม่ได้ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น มันทำให้ชั้นเข้าใจเธอมากขึ้น แต่ เธอไม่เคยเข้าใจเรามากขึ้นเลยยย ,,, อย่าถามว่าทำไมวันนี้ถึงเลิก  อย่าถามว่าทำไมถึง ชิน-ชา ทำไมถึงเป็นคนไม่ดีแบบนี้ ทำไมถึงทำร้ายเธอแบบนี้ ก็เพราะ.........  ทุกๆอย่างมันสึกกร่อนมาเรื่อยๆไง   แล้วอย่าถามว่าทำไมไม่พูด ..เพราะเธอไม่เคยถาม และไม่เคยเปิด หู ตา ใจ  และความคิด ของเธอเพื่อฟังเรา เลยยย


             อ่อ.. แล้วไม่ต้องบอกให้เรานึกถึงสิ่งที่เธอเคยทำดีดีกับเรา หรอกนะ เราก็นึกถึงนะ แต่ เราชั่งน้ำหนักแล้วหล่ะ ว่าเรา,,เลือกที่จะอยู่คนเดียวดีกว่า


เหนไหม,,บอกแล้วไงเคยบอกแล้ว ว่าเราไม่ใช่ผู้หญิงที่ดี อะไรขนาดนั้น โทดทีนะ เป็นได้แค่นี้หล่ะ อยากบอกอะไรใครก็บอกนะ อยากพูดอะไรก็ตามสบาย อยากให้ใคร เกลียดเราเยอะๆก็ไม่เป็นไรหรอกนะ เรา "ชิน" มากกก


เราทำอะไรเรารุ้แก่ใจอ่ะ เราไม่ต้องพยายามไปบอกใครๆ หรอกว่าเราเปนยังไง เพราะคนเรามันเข้ากันไม่ได้ทุกคน อยุ่แล้ว ก็ไม่เหนจะแปลกที่จะมีทั้งคนรักและคนเกลียด


อ่อ ..ที่บอกเนี่ย ไม่ได้อยากให้เข้าใจหรอกนะ เพราะรุ้อยุ่ แล้วว่าเธอมีเหตุผลของเธอ และเธอก้อเชื่อในสิ่งที่เธอ อยากเชื่อ ถ้างั้น อย่า อย่าเลยนะ อย่าโทรมาถามเหตุผล จากเราอีก มันมีแค่เหตุผลเดียว คือ



Smiley          "เราไปด้วยกันไม่ได้แล้ว"


และอย่าขอโอกาสอีก เราให้ไปแล้วแต่เธอเป็นคนทำมันพังเอง เมื่อเธอได้รับโอกาส แต่เธอ ไม่เคยคิดที่จะ


รักษา เธอก็  อย่าหวังว่าจะได้รับมันอีกเลย ไม่ต่างกับที่เธอได้รับสิ่งที่เรามอบให้ แต่เธอก็ไม่ได้คิดที่จะ


รักษามันไว้ เธออาจจะคิด แต่ เธอไม่ได้ทำ ถึงจะทำ ก็ไม่ได้ทำเสมอๆ ก้อทำแค่ แรกๆ ทำตามอารมไป แค่นั้นเหนื่อยมั๊ย ,, คิดสิ เธอเหนื่อยรึป่าววที่ต้องมาทำอะไร ให้ผู้หญิงคนนึงทีเธอเคยชี้หน้าด่า และตะโกนไล่  เคยว่าถึงแม่ของเค้า เธอเหนื่อยรึป่าวว อย่าทำให้ตัวเองต้องเหนื่อยอิกเลย เราไม่ใช่ผู้หญิงที่เพียบพร้อมหรอกนะ ไม่ใช่ และจะไม่เป็น,,,


อ่อ แล้วก้อขอบคุณนะที่เคยทำ พยายามทำ ฝืนใจทำ ทุกสิ่งทุกอย่างให้ แต่ตั้งแต่นี้ไปไม่ต้องแล้วหล่ะ ไม่ต้องอีกแล้วตลอดไปโกดเราได้นะ ไม่ว่า เอาไปบอกให้ใครๆมาด่าเราหรือเกลียดเราก็ได้นะ ไม่ว่า หรือจะคิดว่าเรามีคนอื่นก่อนก้อได้นะ ไม่ว่าเหมือนกัน ถ้าคิดได้แค่นั้น ถ้าสมองตื้นตันแค่นั้นก้อเรื่องของเธอ เพราะต่อให้เราพูดเธอไม่เชื่อ อย่าให้พูดให้เหนื่อยเลย อ่อ,, แล้วไม่ต้องไปพาลคนอื่นเค้าด้วยหล่ะ ไม่มีใครเค้าว่าเธอหรอกนะ เธอไม่ได้มีความหมายก่ะพวกเค้าขนาดนั้นซะหน่อย อย่าร้อนตัวไป แล้วเพื่อนเราที่เธอคิดว่าเรากับเค้าคบกัน เราหวังว่าเธอคงไม่โง่ ไปทำอะไรนะ
คิดว่าเธอคงมีความคิดพอนะ โตๆกันแล้ว


ชอบใช้แรงงานสมอง  หรือ แรงงานกำลัง มากกว่ากัน ??


สมองคนเราเท่ากันนะ ต่างแค่ว่า คิดไม่เท่ากัน แค่นั้น...



         Smiley * รักเธอก็เศร้า เลิกรักเธอก็เศร้า *


    ถ้าอย่างนั้น เราเลือกทางที่เราทั่งคู่เหนื่อยน้อย
           หน่อยก็แล้วกันนะ   Smiley



**ไม่ต้องถามอิกนะ ว่าจาไม่ถามเธอหน่อยเลยหรอ? ว่าเธอต้องการอะไร ไม่ถามแล้วจ๊ะ ^^ พอแล้วววว


Smiley




 



Free TextEditor


ฟังเพลง โหลดเพลง mp3 ที่นี่




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
1 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 0:57:50 น.
Counter : 2858 Pageviews.

 

พอแร้วน๊า...

 

โดย: maki-koko 27 พฤษภาคม 2552 0:11:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maki-koko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add maki-koko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.