เรื่องราวมากมาย ดีร้ายผ่านมา บอกผ่านทั่วไป
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เมียฝรั่งแล้วงัย

<div align="justify"><font size="4">เคยได้ยินบ๊อย บ่อย คนนู้นงัยเมียฝรั่ง คนนี้งัยเมียฝรั่ง นั้นก็อีกคนเมียฝรั่ง น้านอีกพึ่งเลิกกับคนไทยมาเป็นเมียฝรั่ง เฮ่อ!แล้วงัย เป็นเมียฝรั่งมันเป็นยังงัย เค้าก็เป็นคนเหมือนกับเราทุกอย่าง ฉันแต่งงานกับชาวต่างชาติ ก็เพราะว่าเรารักกัน (เริ่มที่เค้ารักฉันก่อนต่างหาก) และจากนั้นเค้าก็รักคนของเราทุกๆคน I mean love me love my dogs แต่ก่อนความคิดของคนไทยในแถวบ้านฉันที่ต่างจังหวัด จะค่อนแคะคนที่แต่งงานกับชาวต่างชาติว่า เป็นคนไม่ดี บ้างก็ว่าไปทำงานไม่ดีบ้างซึ่งฉันไม่เข้าใจ คำว่างานไม่ดีในที่นี้หมายถึง เค้าไปค้ายาเสพติด หรือไปปล้นฆ่าใครหรือเปล่า ก็ไม่ได้ทำ ทำไมถึงว่าไม่ดี แล้วก็ยังมีการมองในแง่ลบต่างๆ เช่น เนี้ยะต้องเป็นคนทางภาคอิสานแน่เลยใช่มั๊ย ถึงมีแฟนฝรั่ง(เอาเข้าไปอีก) อยู่่ภาคอื่นก็มีแฟนฝรั่งได้นะค่ะ จะบอกให้ มีอยู่วันหนึ่งขณะที่ฉันกำลังเข้าคิวตรวจหนังสือเดินทางเข้าประเทศไทย แม่ของฉันท่านต่อคิวจากฉัน ซึ่งมีกลุ่มผู้หญิงถัดจากแม่ไปกำลังยืนต่อคิวรอตรวจหนังสือเดินทางเช่นกัน เค้าก็พูดกันว่า ดูผู้หญิงคนนั้นซิ สงสัยเป็นนักร้อง นั้นงัยสามีเค้า(แต่พวกคุณๆเรียกว่า ผัวเขา) มิน่าละ แต่ว่าลูกออกมาน่ารักดีนะ เออ ถ้าเธออยากได้ลูกน่ารักก็เอาสามี(ผัวฝรั่งซิ) ก๊ากๆๆ และก็ตามมาด้วยเสียงหัวเราะกันสนั่น ข้างหลังแม่ของฉัน พอถึงคิวแม่ตรวจ แม่ก็เดินมาเล่าให้ฉันฟัง ฉันก็ยิ้มแก้มปริสิ แสดงว่าเค้าว่านู๋เซ็กส์ซี่ใช่มั๊ยละ(เพราะส่วนใหญ่นักร้องจะเป็นคนดูเซ็กส์ซี่) แม่ก็หัวเราะอย่างแกเซ็กส์ซี่ตายละ หุ่นยังกับปลาพะยูน(ณ เวลานั้น) อะอะ แม่อย่าอิจฉาซิ เค้าไม่รู้นิว่านู๋เป็นลูกแม่ ถ้าเค้ารู้คงว่า อุ๊ยดูวัวดูหาง ดูนางดูแม่ซิ เซ็กส์ซี่พะยูนพอๆกัน ฉันกำลังจะบอกว่าปัจจุบัน อาชีพอื่นๆเยอะแยะไปที่แต่งงานกับชาวต่างชาติ แม้กระทั่งดอกเตอร์(เพื่อนของฉัน)มันไม่จำกัดว่าต้องเป็นอาชีพใด อาชีพหนึ่งหรือแม้กระทั่งไม่มีอาชีพ เพราะปัจจุบันเราเลือกคนดี คนที่เราจะฝากชีวิตซึ่งกันและกันไว้ได้ ไม่ใช่ใครก็ได้ ณ วันนั้นที่รักฉัน และต่อไปอีกไม่นานอาจไม่เกิน 1 ขวบปี อาจจะท้ิงฉันไปแบบไม่มีเยืี่อใยไมตรีเลย (เห็นตัวอย่างเพื่อนรอบข้างบ่อยๆ)ซึ่งมันก็หลายสาเหตุ ที่ต้องแยกทางกันบางทีก็ไม่ได้เบื่อกัน แต่มันมีหลายๆสาเหตุนะ ก็ได้แต่ปลอบเพื่อนว่า เอาน่าชีวิตมันต้องเดินไปข้างหน้า อย่าถอยหลัง และอย่าหยุดเดิน(พักได้แต่อย่าหยุดนาน)</font></div>




<a href=//www.pantip.com/cafe/richtext/ target=_blank>Free TextEditor</a>//www.shrinkpictures.com/processed/phpO0XSF4_c2AM.jpg


Create Date : 10 มีนาคม 2553
Last Update : 9 เมษายน 2553 16:33:38 น. 4 comments
Counter : 444 Pageviews.

 
เข้ามานั่งอ่านด้วยคนค่ะ ชอบที่คุณเขียน เดี๋ยวจะเข้าแอบอ่านบ่อย ๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: GLA_GAW วันที่: 10 มีนาคม 2553 เวลา:15:25:05 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักคุณเช่นกันค่ะ หวังว่าคงได้ทักทายกันผ่านบล็อกบ่อยๆนะคะ่


โดย: AobAun วันที่: 11 มีนาคม 2553 เวลา:13:40:15 น.  

 
ขอบคุณนะคะ ที่เข้าไปให้กำลังใจต่ายที่บล๊อค จะบอกว่าต้องทำใจกะคนที่คิดแบบนี้ ตอนนี้ไม่ใช่แค่คนที่การศึกษาน้อยหรือคนจนหรือคนภาคอีสานเท่านั้นที่มีแฟนต่างชาติ แต่คนไทยเองก็เหมารวมไปว่าคนที่มีแฟนต่างชาติต้องงั้นต้องงี้ ลองเข้ามาถามก่อนซิ ว่าฉันทำงานอะไร อย่าพึ่งเมาท์ ว่ามั้ย อีกอย่างเราก็ไม่ได้ไขว่คว้า มันมาเอง และเค้าดีเราก็ต้องเลือก พูดเรื่องนี้ก็มีเรื่องให้พูดเยอะค่ะ ต้องทำเป็นไม่สนใจ ใครเลยจะรู้จักเราเท่าตัวเราเนอะ


โดย: rabbit@norwich วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:54:34 น.  

 
ฉันคนหนึ่งค่ะที่มีเเฟนฝรั่งค่ะเเต่ตอนนี้ไม่เข้าไจเลยค่ะว่าทําไมความคิดเราไม่เข้าไจกันเลยเขาเคยโดนเมียคนไทยหลอกมาก่อนพอมาเจอกับเราเขากลัวทุกอย่างกลัวเราหลอกเขาเเล้วทิ้งไปทั่งทั่งที่เราก็ลูก2คนเเล้วกับเขา


โดย: รองค่ะ IP: 180.180.73.221 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:58:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AobAun
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คิดดี ทำดี พูดดีเถอะ เพื่อคุณเพื่อคนที่คุณรัก
รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
img src=URL ที่อยู่รูปภาพ>
Friends' blogs
[Add AobAun's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.