ถึงตาย มิวายรักเธอ
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ที่ระลึกแห่งความรัก

Smiley"ที่ระลึกแห่งความรัก"Smiley






ที่กล่าวไว้ตั่งแต่ใน Blog ก่อนในหัวข้อ
อนุสรณ์แห่งความรัก ก็เลยอยากเอาของที่เขาเคยให้
และคิดว่ามันเป็นที่ระลึกก่อนที่จะจากกัน เป็นรูปถ่ายติดบัตรของเขา
กับดอกกล้วยไม้ 1ดอก เป็นดอกไม้ดอกแรกที่เราได้รับจากเขา
ไม่รู้เขาไปเด็ดมาจากไหน แล้วเขาก็บอกว่าให้เราเก็บไว้
ในความคิดตอนนั้นรู้สึกมั้นเฉยๆ ไม่ได้อะไรมากมายกับดอกไม้แค่ดอกเดียว
อาจจะให้ความสำคัญกับตัวบุคคลมากกว่าสิ่งของ ได้มาก็เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า
หลังจากนั้นรูปถ่ายก็ได้มา เขาคงถ่ายไว้แต่นานแล้ว
มีวันหนึ่งเขาก็เอามาให้เรา ตอนแรกก็งงๆนะ ถ้าพูดถึงรูปถ่าย
เราเคยถ่ายรูปกับเขาไว้หลายรูปอยู่
แต่ทำไมเราเอารูปนี้ใส่กรอบรูปไว้พร้อมกับดอกไม้รู้ไหม
เรารู้สึกว่ารูปที่เขาให้เรามา
มันมีอะไรมากกว่ารูปที่เราเอากล้องไปถ่ายตัวเขาแล้วเอามาอัดเป็นกระดาษ
เพราะมันเป็นรูปที่คนในรูปอยากให้เราเก็บไว้
ส่วนรูปที่เราหรือใครก็ตามเอากล้องไปถ่ายตัวเขาไม่ใช่ว่าไม่สำคัญ
แต่ว่าเราไม่ได้รับมันมาจากมือของเขาเท่านั้นเอง
ส่วนดอกไม้ที่เขาให้มามันยากที่จะคงสภาพเดิมเอาไว้ มันต้องแห้งเหี่ยวไป
ถ้าไม่เอามาใส่กรอบเอาไว้รับรองกลีบหลุดเป็นชิ้น ๆ แน่นอน
แล้วก็ของทั้งสองชิ้นมันเป็นของชิ้นเล็ก ๆ และง่ายต่อการสูญหาย
ก็เลยเอามาแพ็ค ให้อยู่ด้วยกันเลย สำหรับตัวเรา มันมีค่ามาก ๆ เลย
บางคนเท่าที่เคยถามมา ไม่ได้มอบของอะไรให้กัน พอวันไหนที่เกิดอาการคิดถึง
นอกจากจะนึกย้อนดูอดีต ก็ไม่มีของอะไรที่เป็นรูปธรรมไว้ให้ดูกันเลย
ที่มานั่งพิมพ์ Blog เราก็หวังเล็ก ๆ นะ ว่าเขาอาจจะผ่านมาเห็น
หรือว่าเขาจะลืมอดีตที่เคยอยู่ด้วยกันกับเรา
เราจะเก็บอดีตนั้นเอาไว้ให้อยู่กับเราตลอดไป อย่างน้อยก็เป็นความสุขเล็ก ๆ
ของเรานะ ตอนอยู่ด้วยกันไม่ได้ทำอะไรให้เขามากมายนัก
ก็เลยนึกย้อนเสียดายเวลา แต่ทุกอย่างมันไม่มีคำว่าสายหรอก สิ่งเล็ก ๆ
ที่เราทำลงไปวันนี้ ในอนาคตหากเขามาเห็นจะได้รู้ว่ามันยิ่งใหญ่ขนาดไหน
วันนี้เขาอาจไปมีคนใหม่ หรือในภายหน้าเขาอาจผิดหวัง กับใครคนนั้น
สื่งเหล่านี้แหละ จะเป็นเครื่องยืนยันว่า เรายังรักเขาอยู่เสมอ
และไม่มีใครพรากเขาไปจากใจฉันได้




Create Date : 04 กันยายน 2553
Last Update : 4 กันยายน 2553 23:39:49 น. 1 comments
Counter : 559 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้เ่ช่นกันค่ะ


โดย: jeab114 วันที่: 5 กันยายน 2553 เวลา:0:30:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทิพย์วารี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Friends' blogs
[Add ทิพย์วารี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.