แมวรักคน.....คนรักแมว!!
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

จะขอเป็นทาส(แมว).......ทุกชาติไปนะ



จะมีซักกี่คนที่อยู่ด้วยกันทุกเวลาที่เหงา
จะมีซักกี่คนที่รับฟังฉันได้ทุกเรื่อง
จะมีซักกี่คนที่รอและออกมารับเมื่อเรากลับถึงบ้าน
จะมีซักกี่คนที่จะรักเรา...อย่างจริงใจ

เมื่อเราเจอใครคนนั้นแล้ว...
จงรักเค้าให้มาก จงดูแลเค้าอย่างดีเท่าที่จะทำได้
จงมองเห็นความบริสุทธิ์ใจในความรักของเค้า

-----------------------------------------------------------

น้องแมวของฉัน....ฉันรักเธอนะ
ไม่รู้ทำไมต้องมาหลงรักเธออย่างนี้ด้วย
เธอจะรู้มั้ยนะ...ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
จะทำใจได้มั้ยถ้าเราต้องจากกัน

รู้อย่างเดียวนะ..ว่าตอนนี้
ฉันจะรักเธอที่สุดในตอนนี้.....

มีเธอฉันมีความสุขมากนะจ๊ะ




-----------------------------------------------------------

จบมันงี้แหล่ะ........เค้าเรียกว่า "จบดื้อๆ" ไง




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2550
1 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2550 21:27:45 น.
Counter : 476 Pageviews.

 

แวะเข้ามาชมครับ, พอดีมีน้องคนหนึ่งเป็น "ทาสแมว" เหมือนกัน. ของผมก็มีอยู่ท่านหนึ่ง เป็นแมวสีทองแดง มาแง๊วๆ ขออาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากสีทองแดงทั้งตัว ท่าทางจะมีสกุลรุนชาติ เลยตั้งชื่อให้ว่า "คุณศุภลักษณ์"

วันดีคืนดี คุณศุภลักษณ์ก็พาเมืยเข้าบ้าน หน้าตาบ้านน้อกบ้านนอก เห็นเราก็ขู่ฟ่อเชียว แต่เวลากิน ยายตัวนี้เสียงดังกว่าเพื่อน.

 

โดย: hummel 2 กรกฎาคม 2550 9:18:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ส้มเองนะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาว(ไม่)น้อย ชอบกิน ชอบนอน ชอบอ่านการ์ตูน ชอบแมว ชอบออกกำลังกาย และสุดท้ายชอบคิดถึงเหล่าบรรดา "กิ๊ก" เก่าๆทั้งหลาย แม้ทุกวันนี้จะมีปั๋วเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม 5555 (บ้าป่าววะเนี่ยตรู --")
Friends' blogs
[Add ส้มเองนะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.