I AM SOMEONE
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
25 กุมภาพันธ์ 2560

สนุกกับการตัดผม

สองเดือนแล้วสำหรับผมสั้นที่ตัดในรอบหลายปี มันเริ่มจะไม่เป็นทรง เพราะเราขี้เกียจไดร์ ไดร์ไม่เป็นด้วย มันเลยเป็ดเป็นบางวัน รู้สึกรำคาญวันนี้ก็เลยไปตัดอีก กะว่าจะเอาแค่ซอยขึ้นหน่อย เอาความเป็ดออกไป ความยาวไม่ลดลงเท่าไหร่

แต่ช่างจัดการเฉือนๆๆๆ หมดหัว 5555 ดูช่างจะมันมากกับหัวเรา กลายเป็นอีกทรงนึงที่เราต้องการจะเก็บไว้ตัดคราวหน้าซะงั้น เออ ก็ไม่ได้เสียใจหรอกนะ แต่มันขาดความมั่นใจไปเล็กน้อย เพราะไม่ได้ตัดผมสั้นมานานมากแล้ว คอยาวเชียว

ตัดเสร็จ ช่างพูดภาษาอีสานว่า "อาจารย์คือเท๊เท่" ห๊า นี่แบบเราออกจากหวาน ทำไมเรากลายเป็นเท่ไปได้วะ ไม่ได้อยากเป็นทอมเด้อ ช่างยังพูดต่ออีกว่าเปลี่ยนลุคจากผมทรงเก่าไปเลย ไงล่ะทีนี้ จะตัดทรงอะไรก็ช่วยเกรงใจเสื้อผ้าหญิงๆ ในตู้บ้าง จะมีชุดไหนที่เข้ากับผมทรงนี้ล่ะ จะใส่ชุดไหนไปทำงาน สงสารเสื้อผ้าแฮะ

แล้วพรุ่งนี้เช้าจะจัดการยังไงกับผมต่อดี?




 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2560
1 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2560 20:01:28 น.
Counter : 1311 Pageviews.

 

สวัสดีะคุณAlex..

..เริ่ด..อิอิ





 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 25 กุมภาพันธ์ 2560 23:39:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]