I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
20 สิงหาคม 2559

แกนนำ!

ผลพวงจากการอาละวาดฟาดงวงฟาดงาที่ทำท่าจะโดนตัดเงินค่าตำแหน่งบ้างล่ะ ไม่ได้ปรับฐานเงินและตกเบิกบ้างล่ะ คนที่อยู่ในแวดวงสภาคณาจารย์มองเห็นแววว่าอีนี่น่าจะตายอีกไม่นานนี้ 5555 เลยทาบทามให้เป็นแกนนำซะเลย



อ่านแล้วก็ขำก๊าก นี่มีคนจับตามองโพสต์ของเราขนาดนั้นเลยเหรอ เออ ก็น่าอยู่หรอก เพราะในกลุ่มปิดกลุ่มนั้น เป็นโพสต์ด่าผู้บริหารจากเราน่าจะเกินครึ่งแล้วล่ะ 555

ไหนๆ อีนี่ก็บ้าบิ่นมากแล้ว คงจะตกงานเร็วๆ นี้เลยใช้มันเป็นเครื่องมือซะเลย มีหรือเราจะไม่ยอม 555 เราเองก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วว่ะ ทำก็ทำ แต่ก็ไม่ได้หวังว่าจะได้ผลหรอกนะ เขาจะเอาตั้งครึ่งนึง 100 น่ะจะถึงมั้ยเหอะ เพราะคนที่นี่กลัวถูกไล่ออก อยากได้เงินแต่ไม่อยากทำ ไม่เคยออกมาเรียกร้องอะไรเลย ปล่อยให้ถูกกระทำไปเรื่อยๆ เพิกเฉย ใครทำให้ก็ดี ถ้าไม่ทำให้ ก็ทนๆ ไป ภาควิชาเราเองมีสิบคนลงชื่ออยู่สองคนคือเรากับน้องโต๊ะข้างๆ แค่นั้นแหละ ที่เหลือเหรอ กูเพลย์เซฟก่อนล่ะ พร้อมเปลี่ยนขั้วได้ตลอด ไม่รู้กลัวอะไรนักหนา ผู้บริหารสิต้องกลัวเรา ไม่ใช่เราไปกลัวเขา

เราไม่เรียกผู้บริหารเป็นเจ้านาย คนพวกนี้ไม่ได้เป็นเจ้าของมหาลัย เรากินเงินเดือนจากภาษีไม่ใช่จากคนพวกนี้ เพราะงั้นเรามีสิทธิ์ที่จะเรียกให้เขายุติการทำงานก่อนที่องค์กรจะพินาศไปกว่านี้




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2559 19:33:18 น.
Counter : 1149 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]