นางฟ้าคนเดิมของฉัน



หลายวันก่อน ฉันนอนฝันร้ายจนสะดุ้งตื่นขึ้นมา และฉันก็พบกับความเจ็บปวดทรมาน พร้อมคิดว่าจะต้องรีบเข้าโรงพยาบาลโดยเร็ว

และเมื่อฉันได้เขียนบันทึกลงบล๊อค ปรากฎว่ามีคอมเม้นท์จากคนแปลกหน้าเข้ามาหลายคน และหนึ่งในนั้น ฉันเริ่มสัมผัสได้ ...









.. ดอกไม้ ถึงมีกลิ่นหอมเพียงใด
ไม่ช้าก็ร่วงโรย เหี่ยวเฉาไม่เหลือกลิ่นเอาไว้
เปรียบกับรักเธอ ไม่เคยเฉา
กลิ่นยังหอมยวลใจ สัมผัสรักเธอ อิ่มเอมใจ

วันนี้ ก็เหมือนวันที่ฉันเจอเธอ
รอยยิ้มเมื่อแรกเจอ
ความรักเธอไม่ต่างจากวันนั้น
เธออยู่ข้างกาย ร่วมความเหงา
ร่วมสุขทุกคืนวัน ตัวฉันโชคดี ได้มีเธอ

ขอบคุณที่รักและห่วง ห่วงใยอยู่เสมอ
อาจทำให้เธอเหน็ดเหนื่อย
แต่เธอไม่เคยจากฉันไป

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน

อย่างฉัน ก็เหมือนคนไม่เหลืออะไร
ไม่พร้อมเท่ากับใคร
สุดท้ายเธอเลือกอยู่กับฉัน
แต่สิ่งสำคัญ นั่นคือรัก
เธอให้ฉันมานาน
ไม่คิดต้องการสิ่งใดๆ

ขอบคุณที่รักและห่วง ห่วงใยอยู่เสมอ
อาจทำให้เธอเหน็ดเหนื่อย
แต่เธอไม่เคยจากฉันไป

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน

ไม่มีสิ่งใดสำคัญ เท่ากับเธอ
หากปราศจากรักเธอ จะอยู่อย่างไร

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน...











































































































































































































































































































































































































































































All Photos by MM








" ความทรงจำของเธอ เริ่มที่ฤดูหนาว คงเพราะเธอชอบอากาศหนาวๆ ประเภทติดลบยิ่งดี (เธอขี้เกียจอาบน้ำ) เธอบอกเพื่อนๆ แบบนั้น

แต่เธอก็ไม่สบายเพราะความหนาว - 30 องศา ที่ฮาร์บิ้น หนาวและเหงาจึงรีบมาโพสต์บอกเพื่อนๆ

เธอมีเรื่องเล่าให้เพื่อนๆ ใจระทึก ตึ๊กตั๊ก เพราะเครื่องบินล้อไม่กางตอนจะลง ที่รัสเซีย และตอนนั้นอากาศหนาวววว

เธอไปเล่นสโนว์โมบิล แล้วให้เพื่อนๆทายว่า คนไหนคือเธอ

เธอหกล้มในถ้ำน้ำแข็ง เธอเจ็บ แต่ห่วงกล้อง + เลนส์ ราคาเรือนแสน และมีสาวๆ เห็น 555

และ ... นางฟ้าของเธอ อยู่ที่เมืองหนาววว ข้อนี้คงอยู่ในความทรงจำนาน อิอิอิ

ค่อยๆ ทบทวนนะเธอ ทุกอัลบั้มของเธอเพลงเพราะสุดๆแล้ว เราชอบอ่ะ "



^

มาเอะใจตรงคอมเม้นท์ครั้งสุดท้ายของเธอ

ฉันคิดว่า เป็นไปไม่ได้ที่ใครจะจดจำอะไรที่ฉันเขียนได้ละเอียดขนาดนี้
เพราะบางเหตุการณ์ ฉันไม่ได้เขียนลงที่bloggang แต่ได้ไปเขียนไว้ในเว็บอื่น
และคนที่สามารถจดจำได้ทั้งหมด จะต้องเป็นนางฟ้าคนเดิมของฉันเท่านั้น
เธอคงเป็นนางฟ้าคนเดิมของฉันแน่นอน อิอิ!




...ขอบคุณที่รักและห่วง ห่วงใยอยู่เสมอ
อาจทำให้เธอเหน็ดเหนื่อย
แต่เธอไม่เคยจากฉันไป

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน

ไม่มีสิ่งใดสำคัญ เท่ากับเธอ
หากปราศจากรักเธอ จะอยู่อย่างไร

มีแต่เธอนั้น ไม่จากไปไหน
ถึงฟ้าจะไม่สดใส เธอนั้นก็ยังอยู่
อยู่ปลอบใจฉัน ไม่ให้ท้อใจ
ข้ามพ้นเรื่องที่เลวร้าย
นางฟ้าคนเดิมของฉัน...








Flag Counter




 

Create Date : 07 มีนาคม 2556
7 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2556 15:28:06 น.
Counter : 1300 Pageviews.

 

เรามาชื่นชมความหวานของคุณกับนางฟ้าของคุณนะคะ ดีใจด้วยยยยยยยยยยยยย ในที่สุดกำลังใจสำคัญของคุณก็กลับมาแล้ว

 

โดย: ทะเลน้ำแข็ง IP: 88.83.1.130 7 มีนาคม 2556 16:26:11 น.  

 

มาอ่านบล็อกหวานๆ

 

โดย: มาลุ้น IP: 188.89.63.244 7 มีนาคม 2556 17:01:59 น.  

 

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 7 มีนาคม 2556 18:22:19 น.  

 

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 7 มีนาคม 2556 18:58:08 น.  

 

 

โดย: Saori_Chubby Chic 8 มีนาคม 2556 8:03:22 น.  

 

^^

 

โดย: v IP: 202.47.231.234 8 มีนาคม 2556 9:06:43 น.  

 

เอ้า...ดีใจด้วย
ดูเหมือนวันนี้จะมีความสุขเพิ่มขึ้นมาแล้วละนะ

 

โดย: virusvan 8 มีนาคม 2556 10:04:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.