รื้อฝื้นความทรงจำและเป้าหมายต่อไป...













































































































































































































































































































































































































































































































All Photos by MM







ช่วงนี้ฉันกำลังอยู่ในโหมดของการรื้อฝื้นความทรงจำอยู่
แต่ยังคงเข้าๆออกๆโรงพยาบาลอีกหลายหน กลางเดือนนี้ก็จะเป็นครั้งที่สอง
และถ้าเมื่อใดที่ฉันหายเป็นปกติดีแล้ว ก็จะเริ่มเดินทางต่อ...


ฉันตั้งใจว่าจะเดินทางอย่างไม่สิ้นสุด พร้อมกับสลับกลับมาปฎิบัติธรรมที่ไทยไปด้วย
และถ้าวันใดที่จิตตั้งมั่นแล้ว สิ่งที่อยากจะทำต่อไปก็คือการได้นั่งสมาธิตามป่าช้า ไม่ว่าจะประเทศไหนๆ

เพราะเมื่อมาคิดๆดูแล้ว บางอย่างคนเรานี้ก็แปลก ชอบกลัวในสิ่งที่ตัวเองหนีไม่พ้น
และคงไม่มีใครที่จะปฎิเสธได้ว่า วันหนึ่งเขาก็ต้องลงไปนอนอยู่ที่นั้นอยู่แล้ว
และนั้นคือเป้าหมายต่อไปของฉัน...









ฉันรู้มาตั้งแต่ยังเด็กๆแล้วว่า เมื่อวันใดที่โตขึ้น จนวันหนึ่งชีวิตของฉันจะมีแต่เฉพาะการเดินทางกับการปฎิบัติธรรมเพียงเท่านั้น
ว่าแต่ รูปภาพอสุภที่ใช้ในการพิจารณาคงนำมาลงบล๊อคไม่ได้นะ




Flag Counter




 

Create Date : 05 มีนาคม 2556
6 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2556 0:28:54 น.
Counter : 871 Pageviews.

 

ภาพสวยมากๆค่ะ
ขอให้หายเร็วๆนะคะ

 

โดย: Kozumochi IP: 83.117.57.130 5 มีนาคม 2556 0:27:11 น.  

 

ความทรงจำของคุณ มีภาพสวยเยอะเลยนะคะ ต่อให้รู้ว่าสักวันต้องตาย แต่ก็ยังกลัวคนตายอยู่ดีนะคะ (หมายถึงตัวเรานะคะ) ขอให้สุขภาพคุณดีขึ้นเรื่อยๆ นะคะ

 

โดย: ทะเลน้ำแข็ง IP: 88.83.4.239 5 มีนาคม 2556 4:41:29 น.  

 

หายไวๆ นะคะ
โฮสฯDad เรา เค้าชอบไปเดินออกกำลังกาย
สถานที่หนึ่งในนั้นคือสุสานด้วย
เราถามถึงที่ๆ จะไป เรายังถอนตัวเลย
กลัว...ที่บ้านมีห้องใต้ดิน ช่วงเย็นเวลาลงไปหยิบของ
ยังอยู่นานๆ ไม่ได้เลย กลัวมากเพราะมืดค่ะ

 

โดย: v IP: 202.47.231.234 5 มีนาคม 2556 11:11:22 น.  

 

หายเร็วๆ นะ สู้ๆ ฮึบๆ

 

โดย: virusvan 5 มีนาคม 2556 11:47:30 น.  

 

Kozumochi ........ ขอบคุณนะครับ

ทะเลน้ำแข็ง ........ เราเดินทางไปเห็นคนในประเทศที่เขาไม่นับถือศาสนารวมถึงที่ปกครองระบอบคอมมิวนิสต์
พวกเขาไม่เห็นกลัวผีกันเลย เราเลยกลับมาคิด อืมม ก็ถ้าไม่เชื่อแล้วจะกลัวไปทำไม
แต่เรามีศาสนา เราเชื่อ และเราก็เจอเป็นประจำ เมื่อก่อนเรากลัวมาก แต่ต่อไปนี้เราจะไม่กลัวอีกต่อไปแล้ว

v = scc ...... เธอนี้ขยันเปลี่ยนชื่อจัง
ตอนแรกเข้ามหาลัย เรากลัวผีผ้าห่มเป็นที่สุดเลยยย อิอิ!

virusvan ....... ไม่ต้องเป็นห่วงนะ เราเป็นเทพบุตรกระดูกเหล็กแล้ว

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 5 มีนาคม 2556 15:22:36 น.  

 

เเหมโดนจับได้อีกล่ะ
เป็นเทพบุตรที่เก่งจริงๆ
เดี๋ยวส่งนางฟ้าไปเป็นพยาบาลดีมั้ยเนี่ย อิอิ
ฮ่าๆ ตอนเเรกจะพิมพ์แบบนี้ ^_____^v
แต่ v สั้นดีนี่นา
บล๊อคนี้กลับมาอัพดึกๆ อีกเเล้วใช่ม้าาา

 

โดย: v = scc IP: 202.47.231.234 5 มีนาคม 2556 16:17:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.