คืนวาน...ฝนตก


Photo by MM






อยากจะลืม ใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา
สายน้ำที่ร่วงหล่น ปนเคล้าหยาดน้ำตา
กลับไปคิดถึงครา แรกที่เราพบกัน...

มรสุมที่หาดสีทอง นำเราสองให้ปองรักกัน
ฟ้าคำรามเธอกลัว ตัวของเราหนาวสั่น
สื่อดวงตาสัมพันธ์ อบอุ่นพลันสองเรา...

ความ รักเราเคยสดชื่น แล้วใยแปรเป็นอื่น
เหลือแต่ความขื่นขมระทม เมื่อลมพายุหอบฝน มา
เธอไม่ยอม บอกเหตุผลใดใด ปล่อยฉันไว้กลางฝน...

มาบัดนี้ยามฟ้าสีหม่น ราวกับดลให้ตรมฤทัย
รู้เป็นเพียงอากาศ แต่ไม่อาจห้ามใจ
อยากมีเธอชิดใกล้ แต่เธอคงไม่คืน...

ความ รักเราเคยสดชื่น แล้วใยแปรเป็นอื่น
เหลือแต่ความขื่นขมระทม เมื่อลมพายุหอบฝน มา
เธอไม่ยอม บอกเหตุผลใดใด ปล่อยฉันไว้กลางฝน...

อยากจะลืม ใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา
สายน้ำที่ร่วงหล่น ปนเคล้าหยาดน้ำตา
กลับไปคิดถึงครา ที่เธอลาฉันไป...
ที่เธอลาฉันไป...
ที่เธอลาฉันไป...







คืนวาน... ได้ไปนั่งฟังเพลงที่Pub&Restaurantแห่งหนึ่ง
เมื่อถึงเวลาช่วงท้าย นักดนตรีเขาก็จะเลือกเชิญแขกขึ้นไปร้องเพลง

และในคืนนี้ ไม่รู้อย่างไร เขาได้เชิญเราขึ้นไป
โดยฉันได้เลือกเพลงนี้ ... เพราะเห็นว่าบรรยากาศภายนอกร้าน ฝนตกฟ้าร้องอยู่

พอเริ่มร้อง เสียงปรบมือก็ดังขึ้น
นักดนตรีกระซิบว่า "เสียงคุณMMไพเราะมาก เพราะกว่าต้นฉบับอีก"

เมื่อร้องไปถึงช่วงกลางเพลง ลูกค้าทั้งร้านพากันส่ายหน้าหนี
ก็อาจเป็นเพราะ ...ฉันไปทำลายบรรยากาศที่พวกเขากำลังสนุกกันอยู่


ร้องจบเพลง... คิดในใจ ไม่ว่าอย่างไร ฉันก็จะไม่วันกลับไปนั่งฟังเพลงที่ร้านนี้อีก













free counters




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2555
6 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 12:55:12 น.
Counter : 1372 Pageviews.

 

เข้าใจค่ะ แต่ยังไงก็ขอให้มีชีวิตที่มีความสุข
ตามแบบของตนเองตลอดไปนะคะ สวัสดีค่ะ ^_^

 

โดย: andrex09 1 มิถุนายน 2555 10:23:51 น.  

 

เพราะดีนะ ถึงจะเก่าแต่อมตะดี have a nice day kha

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 1 มิถุนายน 2555 10:57:32 น.  

 

อยากจะกรี๊ด....ดังดัง
เพลงเนี๊ย สมัยวัยกระเตาะ เป็นเพลงประจำวันฟ้าครึ้ม
และวันฝนตกที่จะต้องเปิดประจำ คิดถึงพี่เบริ์ดกะฮาร์ดจัง
ว่าแต่จขบ.เกิดทันด้วยหรือจ๊ะ^^

 

โดย: ไม่อยากจะลืม IP: 124.180.121.165 1 มิถุนายน 2555 13:27:17 น.  

 

andrex09 < ขอบคุณครับ

คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน < ต่อไป..บล๊อคเราก็จะมีเพลงไพเราะในทุกยุคทุกสมัยและทุกภาษาแหละ!

ไม่อยากจะลืม < ฮ่าๆ กลัวรู้อายุนะซิ ... จขบ.เพิ่งมีอายุเข้าวัยเบญจเพศเมื่อเดือนที่แล้วเองนะครับ



ว่าแต่.... คงยังไม่มีใครเห็นข้อความที่ซ่อนไว้ละซิ!

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 1 มิถุนายน 2555 14:36:51 น.  

 

เพราะจริง ๆ

 

โดย: รอนเร 2 มิถุนายน 2555 7:37:03 น.  

 

อันนี้ก็คงไม่บังเอิญเป็นหัวหินหรอกหน่ะ ฮ่าาา
สวยจังเลยแว๊บๆได้ด้วย

 

โดย: ยัยน้ำตาลเปรี้ยว 2 มิถุนายน 2555 14:22:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.