เธอ...ผู้มีจิตใจงดงาม



นางฟ้าของฉัน ... วันนี้มีคนเขาเริ่มเขียนถึงเราทั้งสองด้วยละ


//aoair.multiply.com/music/item/554/

^

ฉันอยากให้เธอเข้าไปอ่านจัง


แต่ถึงแม้ว่าเธอยังไม่สามารถทำอะไรได้ในตอนนี้ ...


ฉันก็อยากบอกเธอว่า ... ยังมีคนที่มีจิตใจงดงามที่แอบมองเราทั้งสองอยู่ และเขาก็ภาวนาให้เธอหายเป็นปกติโดยเร็ว








^


อ้าว..เพิ่งรู้ว่าต้องloginถึงจะเข้าไปดูได้เหรอ อย่างนั้นcopyมาลงตามข้างล่างนี้ละกันนะ อิอิ!







เคยได้รับรู้เรื่องราวความรักของคนคู่หนึ่ง...
และครั้งนั้นก็ได้รู้จักกับเพลงๆ นี้เป็นครั้งแรก
ในตอนนั้นรู้สึกว่าเพลงๆ นี้ช่างมีเนื้อหาที่ไพเราะมากเหลือเกิน...
และเพลงนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดที่ชอบมากมาจนถึงตอนนี้

มาในวันนี้...
"คุณ MM" และ "นางฟ้าที่น่ารักคนหนึ่ง" ทำให้หวนกลับมาคิดถึงเพลงๆ นี้อีกครั้ง...

ในตอนนี้ "นางฟ้า" ของ "คุณ MM" ยังคงไม่สบายและยังคงต้องทำการรักษาอยู่...
เชื่อว่านักเดินทางอย่าง "คุณ MM" ก็คงจะไม่สบายใจนัก...
แต่เชื่อว่า "นางฟ้าคนเก่ง" ของ "คุณ MM" จะต้องหายป่วยได้ในเร็วๆ นี้แน่ๆ...

ขอเป็นกำลังใจและขอภาวนาให้ "นางฟ้าคนเก่ง" ของ "คุณ MM"...หายจากอาการป่วย...
และกลับมาหยิบกล้องถ่ายรูปเพื่อบันทึกสิ่งต่าง ๆ อย่างที่อยากทำได้ในเร็ววันนี้นะคะ
ส่งกำลังใจข้ามฟ้ากว้างไปให้ค่ะ








ไม่มีใครรู้...ว่าเรามีเวลาเหลืออยู่เท่าไหร่
ไม่มีใครรู้...ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตของเราและคนที่เรารักบ้าง
แต่สิ่งที่ฉันรู้ในวันนี้คือ...
หน้าที่ของฉันในช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้คืออะไร...
...
...
...


สำหรับแอ้แล้ว...ก่อนหน้านี้แอ้ชอบเพลงๆ นี้มาก...
และคิดไปไกลว่าถ้ามีคนที่เรารักให้เพลงๆ นี้กับเรา...เราคงจะมีความสุขน่าดู

แต่ในวันนี้...ความคิดของแอ้เปลี่ยนไปแล้วหล่ะค่ะ
เพราะแอ้คิดว่า...เพลงๆ นี้เหมาะกับ "คุณ MM" และกับ "นางฟ้า" ของคุณมากกว่าค่ะ



แอ้ต่างหากค่ะที่รู้สึกดีและประทับใจกับเรื่องราวอบอุ่นของคุณกับนางฟ้าของคุณ
อย่างที่เคยบอกค่ะ...ว่าดูเผินๆ แล้วเคยคิดว่าเรื่องราวนางฟ้าที่คุณเขียน..
เป็นเพียงแค่เรื่องราวภาพถ่ายของผู้ชายเพลย์บอยคนหนึ่งที่ถ่ายรูปสวยเท่านั้น...

แต่ในวันนึงที่บังเอิญได้รับรู้เรื่องราวของคุณ...และนางฟ้าตัวจริงที่แสนจะน่ารักของคุณ
และเมื่อได้อ่านในสิ่งดีๆ ที่คุณได้ทำให้กันและกัน...และได้ทำเพื่อคนอื่นๆ...
อืมมมม...อ่านแล้วทำให้ "หัวใจอบอุ่น" มากๆ เลยหล่ะค่ะ...
แอ้ประทับใจคุณและนางฟ้าของคุณมากกว่าอีกนะคะ














free counters
Free counters




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2554
0 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 9:46:21 น.
Counter : 649 Pageviews.


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.