กลับมาเดียวดายอีกเช่นเคย ...





จากนี้อีกไม่นาน
ถ้าฉันยังไม่รู้สึกดีขึ้น

ฉันสัญญากับตัวเอง
ว่าจะปีนขึ้นไปที่หอสูงๆ
ขึ้นไปถึงยอด..แล้วจะกระโดดลงมา
พิสูจน์ให้ใครบางคนได้เห็น
ให้รู้ว่ามันเป็นยังไงบ้าง เมื่อชีวิตสิ้นหมดทุกสิ่ง
จากการถูกปล่อยให้เดียวดาย

ในขณะที่ผู้คนต่างพูดกัน
ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนเทพบุตรตัวจริง

ฉันอยู่ต่อไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร
กลับบ้านเก่าที่ซัปโปโรดีกว่า
แล้วก็ให้เหมือนที่เคยเป็นมา
บินอย่างเดียวดายไปตามเรื่องตามราว ..



เหตุการณ์ที่ผ่านมา.. เหมือนกับแค่เมื่อวานนี้เอง
ฉันดูเหมือนสดชื่นมีชีวิตชีวาและร่าเริง
มุ่งหวังกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า
บทบาทใหม่ที่ฉันกำลังจะได้เป็น

แต่ว่าทุกอย่างกลับพังทลาย
เมื่อความเป็นจริงปรากฎ
อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ....


ฉันกลับมาเดียวดายจริงๆหรือนี้
ฉันรู้สึกว่าดวงใจของฉัน
กำลังแตกสลายโดยไม่มีทางเยียวยา
หลังจากถูกปล่อยทิ้งไว้อย่างเดียวดายแบบฉับพลัน


ฉันจะทำยังไงดีล่ะ ฉันจะทำยังไงดี
ที่ต้องกลับมาเดียวดายอีกเช่นเคย


นี้ฉันร้องไห้อีกแล้วเหรอ
และแล้วก็ต้องเดียวดายอีกครั้ง
เดียวดายอีกเช่นเคย....
























free counters






 

Create Date : 08 กันยายน 2553
9 comments
Last Update : 9 กันยายน 2553 4:12:58 น.
Counter : 722 Pageviews.

 

อย่าเศร้าหรือน้อยอก น้อยใจเลย MM เขาคนนั้นเป็นเพียงได้แค่เพื่อน เพราะหัวใจของนางฟ้าโบตั๋นทั้งดวง อยู่ที่ MM หมดแล้ว

ปล พิสูจน์ด้วยวิธีอื่นดีก่า 555 แบบนั้นมันไม่ค่อยสวยอ่ะ เจ้กลัวแทน

 

โดย: รุ่ง (Misslorraine ) 9 กันยายน 2553 4:30:21 น.  

 

เราเข้าข้าง MM เพราะ MM ถ่ายรูปสวย ให้เราได้ดู 5555

 

โดย: Misslorraine 9 กันยายน 2553 5:02:26 น.  

 

วันนี้เศร้าจังค่ะ อย่าเศร้านานนะคะ เป็นห่วง ถ้าบินแล้วคลายเศร้าได้ ก็บินเถอะค่ะ เหนื่อยก็พัก

ปล.ยังไงก็ยังเชียร์คุณ MM นะคะ

 

โดย: จิ้ง (is_ninja ) 9 กันยายน 2553 6:48:44 น.  

 

วันนี้ดูเศร้าจังเลย MM
อย่าเพิ่งคิดว่า อกหัก โดยที่ยังไม่ได้เริ่มอยากจริงจังซิคะ

ปล.เปลี่ยนทุกอย่างไปจริงนะเนี้ย
เมื่อวาน ยังหวานชื่น
ทำไม วันนี้ เหมือนอยู่คนละโลกไปเลยละ

ลุกขึ้นแล้วสู้ และเดินต่อไปนะคะ

 

โดย: Hamugo 9 กันยายน 2553 8:07:56 น.  

 

โอ๋ๆๆ

 

โดย: None of it 9 กันยายน 2553 8:57:34 น.  

 

เข้ามาอ่านตอนแรกไม่ได้ ลอคอิน เม้นไม่ได้ .....คนรักกันก็ต้องมีเรื่องน้อยใจกันเป็นธรรมดาค่ะ นั่นแสดงว่าเรายังมีความรักให้กันนะคะ ปัญหาทุกอย่างก็สามารถแก้ไขได้ ..แต่ถ้าความรักไม่มีให้กันแล้ว คงไม่มีอะไรช่วยได้ค่ะ นอกจากตัวเราเองต้องเข้มแข็ง ...แฮะๆ ตัวเองก็เอาตัวเองไม่ค่อยรอดเหมือนกันจ้า

 

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 9 กันยายน 2553 11:34:14 น.  

 

แอบดูด้านข้าง บลอกนางฟ้าหายไป .....

 

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 9 กันยายน 2553 11:36:07 น.  

 

สู้ๆ นะคะ
ถ้าเป็นคู่กันแล้ว ก็ไม่แคล้วกัน โอเค๊??

 

โดย: piGipo 9 กันยายน 2553 12:37:05 น.  

 

อย่าน้อยใจเลยค่ะ
ของอย่างนี้อยู่ที่ใจของทั้งสองฝ่ายนะคะ
ไม่ใช่คนอื่น ไม่รู้ใครรู้ใจเราดี เท่าตัวเราเองหรอกค่ะ

 

โดย: far_sexy1 9 กันยายน 2553 13:04:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.