"ข้ามฟ้า หารัก" .... สุขสันต์วันเกิดนางฟ้าของฉัน






วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของนางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil) //tyrande.bloggang.com


ฉันมีเพียงตุ๊กตาที่ซื้อมาจากหลายๆประเทศที่เดินทางไป


รวมถึงข้อความบางอย่าง มาฝากแด่เธอ








อาจเป็นเรื่องยากที่ใครจะได้เห็น

หรือถึงแม้ว่าได้อ่าน ก็คงจะมีน้อยคนนักที่เข้าใจ

นอกจากเธอคนเดียวที่สัมพัสได้อย่างลึกซึ้งเท่านั้น








" อีกนานเพียงใด อีกกี่แสนไมล์ ที่ใครสักคน จะค้นพบศิลปิน ในโลกจินตนาการของฉันสักที "



กวีบทนี้ฉันได้เขียนขึ้นในระหว่างการเดินทาง


และเมื่อจำนวนประเทศที่ได้ไปสัมพัสมามากขึ้น ฉันก็พบกับความเหงายิ่งขึ้นไปอีก


มันไม่ใช่ความเหงาที่เกิดจากการเดินทางอย่างโดดเดี่ยวคนเดียว


แต่กลับเป็นความอ้างว้าง ที่เมื่อได้เห็นอะไรมาก ก็ยิ่งคุยกับใครไม่รู้เรื่อง


เมื่อสื่ออะไรออกไป ก็ไม่มีใครเข้าใจ


ฉันจึงหวังลึกๆว่า.. สักวันหนึ่ง คงจะได้พบกับใครคนหนึ่ง คนที่เข้าใจฉันทุกอย่าง






จากเหตุการณ์ในชีวิตจริงที่ฉันต้องประสพกับการเฉียดตายมานับครั้งไม่ถ้วน


นับร้อยครั้งที่มีเรื่องอัศจรรย์ นับพันครั้งที่ฉันเห็นเหตุการณ์อะไรล่วงหน้า


หลายห้วงเวลาที่ฉันได้พบนางฟ้าที่น่ารักจำนวนมาก


และหลายคนก็เฉียดที่จะเป็นคู่ของฉัน


แต่แล้วคงจะไม่ใช่คู่ที่แท้จริง


เพราะว่าจิตของฉันไม่สามารถสัมพัสกับเหล่านางฟ้านั้นได้


นับแต่นั้นมา จึงทำให้ฉันเชื่อเรื่องโชคชะตา








เมื่อฉันเดินทางไปอังกฤษ ฉันได้เขียนข้อความหนึ่งลงที่บล๊อคว่า


" นางฟ้าของฉัน เธออยู่ที่ไหน "


ฉันนำแซกโซโฟนข้ามฟ้ามาเป่าเพลงนี้ให้เธอฟังตามสัญญาแล้ว

ถ้าเสียงตามสายน้ำเทมส์ยังดังไปไม่ถึงเธอ

ฉันจะตระเวณเป่าไปทุกเมืองรวมทั้งสก๊อตแลนด์ เวลล์

ให้กังวาลไปทั่วทั้งเกาะอังกฤษเลย... จนกว่าที่เธอจะรับรู้

หรือว่าเธอไปรอฉันที่ปารีส ตามที่เธอต้องการ


อะไรที่ฉันได้พูดกับเธอ มันไม่ได้เป็นเพียงความฝัน

เพราะทุกลมหายใจ ฉันคิดเสมอว่า ฉันได้บินคู่ไปกับเธอ

ฉันจะเล่นเปียโนที่โรม เดินชมกรุงปราก พาเธอล่องเรือที่บูดาเปรส

ฟังแฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า ชมบอลชอย บัลเล่ต์

แม้ความเป็นจริง ฉันเดินทางลำพังคนเดียวแบบเหงาๆก็ตาม

นางฟ้าของฉัน เธออยู่ที่ไหน?

ไม่ว่าอีกนานเพียงใด

หรือฉันจะต้องข้ามฟ้าไปอีกกี่แสนไมล์

ฉันก็ยังรอ ที่จะร้องเพลงของฉันให้เธอได้ฟัง... You're My Everything








ภายหลังที่ฉันกลับจากอังกฤษ ฉันได้เห็นคอมเม้นท์แรกของใครคนหนึ่ง


ฉันรู้สึกสัมพัสกับอะไรบางอย่างซึ่งแตกต่างจากที่ผ่านมา จิตของฉันรับรู้ได้ทันที


ฉันคิดว่า เสียงแซกโซโฟนของฉันคงไปถึงหูนางฟ้าที่ฉันรอคอยมาจริงๆ


และเมื่อฉันตามไปที่บล๊อคของเธอ ปรากฎว่า เธออยู่ที่อังกฤษจริงๆด้วย


ณ เวลานั้นฉันทำอะไรไม่ถูก จิตที่บริสุทธิ์ของฉันบอกว่า ใช่เธอ คือเธอแน่นอน


แม้ว่าเวลานั้นฉันยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอ ทราบแต่เพียงว่า เธอนั้นมีอาการซึมเศร้าตลอดเวลา


เมื่อเราได้คุยได้รู้จักกันสักพัก ฉันจึงรู้ว่าเธอป่วยเป็นโรคลูคีเมีย


เธอรู้สึกปวดหัวอย่างหนักตลอดเวลา


ฉันสงสารเธอจับใจ อยากทำอะไรก็ได้เพื่อให้เธอหายเศร้าและลืมอาการเจ็บป่วย





ต่อมาเธอได้เข้าไปดูอัลบั้มภาพถ่ายพร้อมเรื่องราวและเพลงประกอบจากหลายๆประเทศที่ฉันเดินทางไป


เธอนั้นก็ยิ่งเข้าใจฉันมากขึ้น เธอบอกว่าเป็นเพราะเธอใส่ใจ


ยิ่งเธอเข้าใจฉันมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ทำให้น้ำตาฉันไหลมากขึ้นเท่านั้น


แต่ในทางตรงกันข้าม เธอมักบ่นน้อยใจในตัวฉัน


เธอว่าฉันไม่เคยสนใจอะไรใดๆกับใครเลยสักคนเดียว


หลายอย่างที่เธอรีบสรุป มันทำให้ฉันรู้สึกน้อยใจในโชคชะตา


เพราะจิตของฉันนั้นรู้อย่างละเอียดไปถึงอดีตชาติ


ว่าที่ฉันเกิดมาในชาตินี้นั้น เพื่อที่จะได้พบเธออีกครั้งและอยู่ดูแลเธอ คอยช่วยเธอ


แต่ฉันกลับอธิบายให้เธอเข้าใจไม่ได้


จนวันหนึ่ง ความฝันของฉันได้นำมาซึ่งคำอธิบายให้เธอเข้าใจอย่างลึกซึ้ง เธอจึงเริ่มที่เข้าใจอะไรทุกอย่างเกี่ยวกับฉัน





มาวันนี้ฉันรู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่เธอสดใส เบิกบานขึ้น จนลืมอาการเจ็บปวดเหมือนที่ผ่านมา เพราะจากธรรมโอสถ


และยิ่งไปกว่านั้น เหนือสิ่งอื่นใด เธอได้ธรรมจากพระอริยสงฆ์จนรู้จักการปล่อยวางอย่างแท้จริง







นางฟ้าของฉัน....วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ


ฉันขอสัญญาว่า ..


" ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป... "










^
^
มีใครเห็นสิ่งที่ฉันเขียนมั๊ยเอ่ยยย???










free counters







 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2553
27 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2553 4:28:40 น.
Counter : 160 Pageviews.

 

เป็นความรักความผูกพันธ์ที่อ่านแล้วซึ้งใจมากค่ะ

ขอร่วมอวยพรให้กับนางฟ้าด้วยนะคะ ขอให้มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรงขึ้นค่ะ

Photobucket

 

โดย: pinkyrose 30 กรกฎาคม 2553 0:14:35 น.  

 

ลืมบอกไปว่าไปอวยพรให้น้องเจ้มาแล้วค่ะ อันนี้เบิ้ลให้ค่ะ และก็ขอให้ จขบ.มีความสุขในทุกๆวันทุกๆคืนด้วยนะคะ

 

โดย: pinkyrose 30 กรกฎาคม 2553 0:17:16 น.  

 

pinkyrose

^
^

เห็นด้วยเหรอครับ เก่งอะ!

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 30 กรกฎาคม 2553 0:52:39 น.  

 

ฝาก Happy Birthday นางฟ้าด้วยนะคะ ขอให้เธอแข็งแรงขึ้น

ทุก ๆ วัน

ปล. สิ่งที่เห็น ระหว่างเคาะ enter คือความว่างเปล่า

สำหรับคนอื่นที่มองเห็น เป็นความว่างเปล่า แต่สำหรับคน

2 คน จะมองเห็นว่าอะไรอยู่ในความว่างเปล่านั้น กันเพียง 2

คน เพราะนั่นคือโลกของคนเพียง 2 คน ที่อยู่ในใบเดียวกัน



ไปนอนละ ... ราตรีสวัสดิ์คะ

 

โดย: butterfly pea 30 กรกฎาคม 2553 0:56:49 น.  

 

butterfly pea

^
^

คุณไม่เห็นที่เขียนจริงๆเหรอครับ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 30 กรกฎาคม 2553 1:23:08 น.  

 




" อีกนานเพียงใด อีกกี่แสนไมล์ ที่ใครสักคน จะค้นพบศิลปิน ในโลกจินตนาการของฉันสักที "




ไม่เห็นอะไรเลยจริงๆๆ
นอกจากประโยคเริ่มต้นแบบข้างบน อิอิ

ร่วมอวยพรวันเกิดนางฟ้าของ MM ด้วยคนนะคะ มีความสุขมากๆๆนะจ๊ะ ร่างกายแข็งแรง และขอให้ MM เป็นจอมวายร้ายหัวแบะอยู่เคียงข้างตลอดไปดังคำสัญญาในประโยคสุดท้ายนะจ๊ะ






have a nice day kha

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 30 กรกฎาคม 2553 1:31:25 น.  

 

คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน

^
^

โกหกตกกะได ...

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะครับ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 30 กรกฎาคม 2553 1:54:59 น.  

 

พท.ความว่างเปล่านี้
บนความห่างไกลที่ยาวนาน
ออยไม่เห็นตัวอักษรใดด้วยสัมผัสทั้ง5
แต่ออยเห็นมันด้วยใจที่เต็มไปด้วยจินตนาการปรัมปราของตัวเอง

ความรู้สึกที่มีให้กันที่บริสุทใสสะอาด
ความรักที่มีต่อกันมันจะเดินทางไปได้อีกไกล
ความห่างไกลก็ไม่ใช่อุปสรรคใดๆของความรัก
ความห่วงใยที่มีตลอด

 

โดย: โอ้ทะเล 30 กรกฎาคม 2553 3:26:27 น.  

 

เห็นค่ะ (ใช้เมาท์ลากผ่าน เพื่อให้มันเป็นสีตรงข้าม ^^) อ่านแล้วซึ้งจัง ถ้ามีใครเขียนข้อความให้แบบนี้คงพูดไม่ออกแน่ ๆ เลย

เดี๋ยวไปอวยพรให้เจ้าของวันเกิดที่บล็อกดีกว่า

ขอฟังเพลงเพราะ ๆ กับข้อความหวาน ๆ ก็พอ

 

โดย: ostojska 30 กรกฎาคม 2553 4:01:12 น.  

 

เค้าป่าวขึ้นกระไดนะเลยไม่กลัวตก อิอิ night night jaaaaaaa

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 30 กรกฎาคม 2553 4:28:35 น.  

 

" ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป... "
^
^
^
หวานซ้าาา ขอก๊อบไปบังคับให้ไอ้หัวเหม่งมันพูดมั่งดีกว่า






 

โดย: Honey and Moonney 30 กรกฎาคม 2553 4:45:14 น.  

 

แอบอ่าน แอบดูรูปในบล็อกมานานมาก แต่ไม่เคยเม้น แบบขอดูเงียบ ๆ คนเดียว หุหุหุ รอวันเปิดตัว MM อยู่นะเนี่ย ไปอวยพรโบมาแหละ

ปล: คุณมีความสามารถมากมายหลากหลาย ถ่ายรูปสวยที่สุด เยี่ยมจ้า !!! รอดูบล็อกฝรั่งเศสแบบเต็ม ๆ นะคะคุณ MM

 

โดย: Misslorraine 30 กรกฎาคม 2553 4:55:47 น.  

 

" ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป... " .. You're My Everything..

โอ๊ะโอ....คุณMMอิ๊นส์เคยตกหลุมรักใครบางคนจนหมดใจเพราะประโยคข้างตนมาแล้วด้วยแหล่ะ
ผู้ชายที่หลายๆ คนมองว่าเข้าใจยาก หรือผู้ชายที่โรแมนติค หรือผู้ชายแบบไหนกันแน่นะที่กล้าบอกประโยคนี้

วันนี้...จะพูดว่าจอมวายร้ายติงต๊องไม่ได้แล้วสิ ต้องบอกว่าเป็นจอมวายร้ายที่น่ารักที่สุดในโลกเลย

ขอให้เป็นอีกวันที่จอมวายร้ายและนางฟ้ามีความสุข กับทุกๆ กิจกรรมที่ทำนะคะ

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 30 กรกฎาคม 2553 5:50:23 น.  

 

โอ้ โหๆ

 

โดย: None of it 30 กรกฎาคม 2553 7:59:12 น.  

 

เเฮปปี้เบิรทเดย์คุณเจ้นางฟ้าคุณชายเอมเอมค่ะ

ขอยืนยันว่าไม่ได้อ่านค่ะ
ข้อความต้นๆอ่านเเล้ว
คิดว่าเป็นความรักของคนสองคน
อีกอย่างยาวมาก

ขอให้มีความรักความสุขตลอดยิ่งนานค่ะ

 

โดย: YUCCA 30 กรกฎาคม 2553 8:54:23 น.  

 

..บรรจงเขียน..ความรัก..ฝากลมหนาว..
..ฝากดวงดาว..จากฟ้า..มาให้เห็น..
..เอาความรัก..คิดถึง..ฝากเดือนเพ็ญ..
..มามอบเป็น..ของขวัญ..วันเกิดเธอ..

..ขอศรัทธา..ความดี..ที่มีมั่น..
..จงช่วยสรรค์..สร้างชีวี..ให้สุขขี..
..ช่วยแก้ไข..ปัญหา..นานามี..
..ให้เธอนี้..มีสุข..ทุกข์อยู่ไกล..

..ให้ร่างกาย..เข้มแข็ง..อย่าลาร้าง..
..ในคืนวัน..อ้างว้าง..ให้หายเหงา..
..ในวันที่..มีทุกข์..สุขบรรเทา..
..ให้หายเศร้า..มีสุข..ทุกทุกคืน..

..หากมีรัก..ขอให้..จงหนักแน่น..
..ไม่คลอนแคลน..เพื่อนสนิท..มิตรสัตย์ซื่อ..
..เกียรติยศ..ชื่อเสียง..โลกเลื่องลือ..
..ทั้งหมดคือ..ความจริงใจ..มอบให้เธอ..

..วันเกิดเธอ..คนดี..วันนี้แล้ว..
..ขอให้แพร้ว..เพริศพริ้ง..กว่าปีก่อน..
..ถ้ามีรัก..ขอให้รัก..นิรันดรณ์..
..นี่คือพร..มอบให้..ด้วยใจจริง..

..ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง จิตใจเข้มแข็ง เป็นที่รักของทุก ๆ คนนะ..


HappY BirthDaY To You

 

โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* 30 กรกฎาคม 2553 9:25:51 น.  

 

หุหุ
แอบเห็นความลับ

รึเปล่า.....

 

โดย: pinkyrose 30 กรกฎาคม 2553 9:31:16 น.  

 

เห็นล่ะๆๆๆ ซึ้งจังค่ะ
เราไม่มีทางรับรู้ได้ว่าความรักมันงดงามและหอมหงานแค่ไหนจนกว่าเราจะได้ลิ้มรสของมันเองนะ

ว่าแล้วก็ตามไปอวยพรคุณโบค่ะ

 

โดย: จิ้ง (is_ninja ) 30 กรกฎาคม 2553 13:25:04 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
ขอให้สมหวังกับนางฟ้านะคะ

 

โดย: far_sexy1 30 กรกฎาคม 2553 16:57:11 น.  

 





กราบขอบคุณทุกท่านที่เข้ามานะครับ

แล้วผมจะตามไปขอบคุณที่บล๊อคของแต่ละคนอีกครั้งหนึ่ง


ขอตัวไปนุ๊งนิ๊งๆกับนางฟ้าของเราก่อนน๊า






 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 30 กรกฎาคม 2553 19:00:43 น.  

 

ป่านนี้คุณ MM คงบินไปสวีทกะนางฟ้าที่อังกฤษแล้วซิคะ ว้าววว ยินดีด้วยนะคะ

 

โดย: apple.007 30 กรกฎาคม 2553 20:11:00 น.  

 

เห็นค่ะเห็น ดีใจแทนนางฟ้าจริง ๆ เลย ไม่มีอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการที่เรารักใครสักคนหนึ่ง และคนคนนั้นก็พร้อมที่จะดูแลเราไปตลอด ความรักจากใจที่บริสุทธิ์สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอยากได้ค่ะ

 

โดย: meenah_por 30 กรกฎาคม 2553 23:17:19 น.  

 


นางฟ้าก็จะกลายเป็นนางเอก ในที่สุด วิ้วๆ
แวะมาเขินแทนนางฟ้า
หลังจากเม้นวันเกิดให้นางฟ้าของคุณเอ็มเอ็ม
ก็รู้สึกได้ว่า..
คุณสองคน น่ารักจังเลย อ่านคนนึงก็ต้องอ่านของอีกคน เหมือนเรื่องราวรอจิ๊กซอว์อีกชิ้นนึงมาต่อให้เต็มภาพ
เอาเป็นว่า..เป็นกำลังใจให้คุณทั้งสองคนนะจ้ะ เป็นเพื่อนบล็อกตัวเล็กๆที่ช่วยลุ้นผ่านหน้าจอแล้วกันเนอะ

 

โดย: ชะเอมหวาน 30 กรกฎาคม 2553 23:34:31 น.  

 

ซึ้งซะน้ำลาย เอ้ย ตาไหลย้อย
ขอให้มีความสุขค่ะ

 

โดย: kim_tiger 30 กรกฎาคม 2553 23:39:20 น.  

 

ข้ามฟ้าหารักของคุณ MM ในที่สุดก็กลายเป็นความจริงแล้วเนาะ ... สุขสันต์วันเกิดนางฟ้าค้อปเตอร์ใบไม้ค่ะ ที่ถูกต้องบอกว่า นางฟ้าของคุณ MM ใช่เปล่า ฮ่ะฮ่ะ

ข้อความสีขาว ต้องการสื่อให้เห็นความบริสุทธิ์ของถ้อยคำหรือว่า "ความมี คือความไม่มี" ที่ชอบพูดถึงล่ะ แซว ๆ อิอิ ...

 

โดย: Tristy 31 กรกฎาคม 2553 8:56:21 น.  

 

มองไม่เห็น
สงสัยตาไม่ดี
แก่แล้วมั่ง

ไปอวยพรวันเกิดน้องโบตั้นก่อนนะคะ

 

โดย: Hamugo 31 กรกฎาคม 2553 12:16:43 น.  

 

สวัสดีคุณ MM
นุ๊งนิ้งกันหวานเลยป่าวเนี่ย...ยังไงก๊ะขอให้เป็นอีกวันที่มีความสุขนะคะ

ปล.ผู้ชายกับตุ๊กตารอบโลก (((((น่ารัก)))))

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 31 กรกฎาคม 2553 15:43:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.