คืนนี้ฉันมีความสุข










เวลาที่มีความสุข ฉันจะเต้นท่าตั๊กแตนทอด อิอิ!





ตามลิ้งค์นี้อะ --> //ongchaimaewmong.multiply.com/calendar/item/10004/10004









เดี๊ยวจะเปลี่ยนเพลงไปเรื่อยน๊า








-----------------







ปล. ที่มาของท่าเต้น ตักแตนทอด ตามข้างล่างนี้ละ







..เราได้มีโอกาสเที่ยวอียิปต์ ซึ่งตรงกับช่วงหน้าร้อน

ณ.เวลาใกล้เที่ยง เมื่อเปิดประตูรถออกมา เราก็เปล่งเสียง โอยๆ



และเมื่อก้าวเท้าเดินซักพัก ..

เราได้ยินเพลงคลับคล้ายกับ Princess Of Egypt ที่เขาเปิดเสียงดังจากร้านข้างถนน

ตัวเราก็ขยับเต้น โย้วๆ ไปโดยอัตโนมัติ

พร้อมกับทำท่าเหมือนตั๊กแตนทอดแถวสุขุมวิทอย่างนั้นเลยแหละ!












...ครั้นเมื่อเราเดินชมปิรามิด

เราเห็นตำรวจอียิปต์หลายคนสะพายปืนยาวอยู่เป็นกลุ่ม แล้วก็อยากจะกดชัตเตอร์มาก

แต่มีเสียงกระซิบจากคนแถวนั้นว่า เมื่อคุณถ่ายเสร็จ พวกเขาจะขอเก็บเงินค่าโพสท่าด้วย เพราะว่า

".. บนทะเลทรายพื้นนี้ ไม่มีอะไรฟรีๆให้แก่คุณหลอก. "

อ้าว! จริงเหรอ




...เหอ! ถ่ายคนก็โดนเรียกเก็บเงิน ไปถ่ายอูฐดีกว่าเนอะ

เห็นอูฐยืนอยู่ แล้วก็อยากถ่ายรูป โดยที่มีฉากหลังเป็นปิรามิด

พอลั่นชัดเตอร์เสร็จ ยังไม่ทันไร เขาก็เดินเข้ามาบอกว่า

".. บนทะเลทรายพื้นนี้ ไม่มีอะไรฟรีๆให้แก่คุณหลอก.. "

เฮอ! เสียเงินเลยอะ ฮาฮ่า!





... ณ ร้านชา

ตึกแถวจำนวน10กว่าคูหา เป็นร้านขายชาดั้งเดิม

จะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมานั่งจิบชาที่หน้าร้านกันจำนวนมาก

เราได้เลือกนั่งร้านที่คิดว่าดีที่สุด และก็ขอเขาเข้าห้องน้ำ เขาก็ชี้ไปอีก4-5ห้องถัดไป

เราก็งง ตกลงมันร้านไหนหว่า? เขาก็เดินไปส่งเรายังร้านที่มีห้องน้ำ แล้วไล่เราขึ้นไปชั้น3

ขณะที่เราเดินขึ้นบันได มันเล็กและชันมาก ของก็รกไปหมด บนตึกนี้มันเหมือนตู้อบดีๆเลยนะ

เราลองเอามือไปสัมพัสกับผนังตึก อู๊ววว มันเหมือนกับอิฐที่เพิ่งออกจากเตาเผาอย่างนั้นเลยละ

ภายในห้องน้ำซึ่งไม่ต่างจากตู้ไมโครเวฟ เราก็กังวลว่าสายยางประจำตัวฉันจะสุกมั๊ยหน่อ?

เมื่อฉีดน้ำเสร็จแล้วก็ลงมา จะเดินกลับไปยังร้านเดิม เขาก็รีบเข้ามาสะกิดเราว่า

"..บนทะเลทรายพื้นนี้ ไม่มีอะไรฟรีๆให้แก่คุณหลอก.. "

เฮอ! เสียเงินอีก 55+



เราคิดว่า เราไม่ค่อยเหมาะกับที่นี้ซักเท่าไหร่ มันร้อนจริงๆน๊า!







free counters






 

Create Date : 17 ธันวาคม 2552
7 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2552 14:50:06 น.
Counter : 262 Pageviews.

 

มีความสุขด้วยคนจ้า อิอิ

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 17 ธันวาคม 2552 2:20:42 น.  

 




คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน

-----------------------------

^






 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 17 ธันวาคม 2552 2:23:33 น.  

 

มีความสุขอีกคนค่ะ

 

โดย: kim_tiger 17 ธันวาคม 2552 10:17:46 น.  

 




มีความสุขอีกคนค่ะ



โดย: kim_tiger

-----------------

^








 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 17 ธันวาคม 2552 14:13:39 น.  

 

ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับเพลงอวยพรวันเกิด ตอนแรกได้ฟังตกใจมากเลยค่ะ

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

 

โดย: หนูริวจัง 17 ธันวาคม 2552 23:23:49 น.  

 

ชอบท่าเต้นนี้มาก กับเพลงนี้ ฟังแล้วฮึกเฮิมดีจังงะ

 

โดย: riverstone 30 ธันวาคม 2552 0:31:51 น.  

 

ฮาาา นึกไม่ออกแฮะตั๊กแตนทอด เพราะเคยเห็นแต่ที่เค้าทอดแล้วมันนอนแอ้งแม้งรอให้คนมาซื้อกิน อิอิอิ

 

โดย: .. (Liten_maxz@sE ) 29 มกราคม 2553 2:42:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.