Puppy Love #2 ของฉัน

คืนนี้เมาอีกแล้วครับพี่น้อง
มาเล่าต่อ อิอิ!




รักครั้งแรก อัศจรรย์ ตลกดี




เมื่อเข้าวัยมัธยม

ฉันเริ่มมีความรู้สึกแปลกกับสาวๆ เค้าเรียกว่า รักครั้งแรก ใช่มั๊ยเอ่ย?



แต่..........








ฉันดันมีแฟนพร้อมกัน3คน








คนหนึ่งเป็นลูกสาวนายทหาร ฉันพบเธอบ่อย เธอใสและบริสุทธิ์มาก

คนหนึ่งเป็นลูกสาวนักธุรกิจ ฉันเห็นครั้งแรกก็ปิ๊งแล้ว ชอบอะ ต่อมาเธอไปอเมริกา

คนหนึ่งเป็นนักร้องน่ารัก เสียงเธอมีเสน่ห์มาก ฟังที่ไร ใจฉันล่องลอยไปไหนต่อไหน



ที่อัศจรรย์และแปลก ก็คือแต่ละคนมีชื่อเล่นเดียวกันเลย



คนแรก




คนที่สอง




คนที่สาม




อย่าคิดว่าฉันเขียนเล่นนะ เรื่องจริงแหละ






พอโตขึ้นมา ฉันเลยไม่คิดจะมีแฟนอีกต่อไป

เพราะเดี๊ยวมีพร้อมกัน3คนอีก .....






----------------------------







เริ่มเรื่องความรักกับสาวคนแรก ตอนนั้นเธอเรียนอยู่ม.3



























ฉันพบเธอที่ร้านอาหาร ในช่วงเวลาเย็นใกล้ค่ำ
เธอมากับครอบครัว มีคุณพ่อซึ่งเป็นนายทหาร คุณแม่เป็นแพทย์ และน้องชายที่น่ารัก

บ่อยครั้ง ที่ฉันต้องไปทานอาหารร้านนี้คนเดียว ก็ชีวิตฉันอยู่คนเดียวมาตลอดนินะ

เห็นครั้งแรกก็ปิ๊งแล้วอะ ทำไมใส น่ารักเช่นนี้

ฉันเริ่มแอบมองเธอ เมื่อพ้นสายตาของคุณพ่อคุณแม่ของเธอ

ฉันอธิฐานในใจว่า ถ้าฉันเห็นเธออีกครั้ง เราต้องเป็นแฟนกันแน่เลย ฮ่าๆ คิดแบบเด็กๆอะ



และแล้ววันต่อมา ฉันก็พบเธออีกที่ร้านเดิม ทีนี้ ฉันเริ่มส่งยิ้มให้
เธอมองฉันแปลกๆ เริกรั๊ก ทำอะไรไม่ถูก


ฉันพบเธอบ่อยขึ้น ที่ร้านนี้ละ
เธอคงคิดเหมือนกับฉัน ทำไมต้องมาทานอาหารที่ร้านนี้ในเวลาเดียวกันตลอด คุณพ่อคุณแม่ก็ชักสงสัย

จะไม่เจอกันได้ไง ก็ฉันไปนั่งรอเธอที่ร้านเดิมทุกวันละ 555




วันหนึ่ง เธอนั่งตรงข้ามกับฉัน โดยมีคุณพ่อคุณแม่หันหลังให้ สายตาเธอเริ่มมองฉัน ดูเหมือนเธอควบคุมสมาธิในการทานอาหารไม่อยู่แล้ว
ฉันรู้ ฉันรู้ หัวใจเธอเริ่มเต้นเร็วไม่น้อยไปกว่าฉัน

ฉันมองเธอพร้อมส่งยิ้ม แล้วส่งสัญญาณว่าในมือฉันมีอะไร
เธอเริ่ม งง ....
แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำ โดยเอากระดาษชิ้นหนึ่งวางลงบนโต๊ะหนึ่งทางเข้าห้องน้ำ ให้เธอเห็น

เมื่อฉันออกจากห้องน้ำ เธอก็เดินไปหยิบกระดาษชิ้นนั้น ....


คืนนั้นฉันฝันหวานตลอด เมื่อไหร่จะข้ามวันใหม่ซะที
ตกเย็น เธอก็โทรศัพท์มาหา .......โอยยยย หัวใจจะวาย เสียงเธอใสน่ารักสุดๆ


แล้วเราก็คบกัน โดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ทราบ
เธอชวนฉันไปเที่ยว
โดยมีเพื่อนๆเธอไปด้วยเยอะมาก ..โอยย โรแมนติก


เราคบกันได้ซักระยะ ไปโน้นไปนี้ ไปดูหนังด้วยกันสองต่อสอง


ช่วงปิดเทอม เธอชวนฉันเข้าบ้าน เกือบทุกวัน
ฉันคำนวนว่าคุณแม่จะกลับบ้านเวลาอะไร
แต่พลาดไปอะ คุณแม่กลับมาไวจังวันนี้
ฉันก็ไหว้คุณแม่แบบนอบน้อม พร้อมแนะนำตัวเอง
คุณแม่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร อิอิ คุณแม่เป็นใจ









--------------------








เรื่องความรักกับสาวคนที่สอง ตอนนั้นเธอก็เรียนอยู่ม.3 เหมือนกัน































ฉันเห็นเธอครั้งแรก ที่บ้านของเธอ


วันหนึ่งเพื่อนสนิทฉัน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอ ได้ชวนฉันไปเที่ยวบ้านเขาหลังเลิกเรียน


เมื่อไปถึง ฉันคิดในใจว่านี้มันบ้านหรือวังกันหว่า ทำไมมันใหญ่โตมโหฬาร อย่างกับอณาจักรโรมัน


อิอิ มีเพื่อนรวย สบายจัง อยากจะทานอะไร พูดปุ๊บ เดี๊ยวมาเลย
ฉะนั้นอย่ากลับเลยวันนี้ ตัดสินใจนอนที่บ้านเพื่อนนี้ละ ฮ่าๆ


พอตกค่ำ มีรถยนต์คันใหญ่หรูหราวิ่งเข้ามา ทันใดนั้น หัวใจฉันหล่นไปตรงตาตุ่ม
เพราะฉันเห็นเธอ ฉันเห็นเธอก้าวลงมาจากรถ แต่งชุดนักเรียนโรงเรียนหญิงชื่อดัง

ทำไมเธอช่างน่ารักเช่นนี้ จิตใจฉันไม่อยู่กับตัวแล้ว


หลังจากนั้น ทุกเย็นหลังเลิกเรียน ฉันก็จะแวะที่บ้านเพื่อนคนนี้ก่อนกลับบ้านและบ่อยครั้งก็นอนค้างในวันศุกร์


ฉันเริ่มสนิทกับเธอ โดยการสอนหนังสือ เพราะเพื่อนฉันแนะนำกับคุณแม่ของเธอว่าฉันเรียนเก่งอันดับต้นๆของโรงเรียน
ฮ่าๆ ฉันรักเพื่อนที่รู้ใจคนนี้เป็นที่สุด


มีหลายครั้งที่คุณแม่ท่านชวนทานอาหารร่วมโต๊ะด้วย
สายตาฉันมันมัวไปหมด เพราะใจฉันอยู่กับเธอ มือไม้ก็ยิ่งสั่น เวลาตักอาหาร ก็หล่นแมะ อายมาก
ช้อนซ้อมก็ดันหล่นไปใต้โต๊ะอีก คุณพ่อคุณแม่ท่านคงหัวเราะในใจ 55+

ผู้ใหญ่นี้เขามองคนออกนะ คุณแม่ท่านเอ็ดดูฉัน ฉันรู้



วันหนึ่งเธอชวนฉันไปช๊อบปิ้ง ไปดูหนัง ก่อนเข้าโรงภาพยนต์ เธอขอให้ฉันแวะเข้าร้านรองเท้า
แล้วเธอก็ขอลองรองเท้าคู่หนึ่ง เมื่อพนักงานหยิบรองเท้าคู่ที่เธอเลือกมา ฉันก็ตัดสินใจถอดรองเท้าคู่ที่เธอใส่ออกให้เธอ


เธอมองฉันด้วยสายตาปลื้มอย่างไรไม่รู้ แต่แล้วก็ไม่ซื้อหรอก เพราะมันแพงอะ ฉันไม่มีเงินซื้อให้เธอ

ภายหลังเธอมาสารภาพว่า เธอไม่ต้องการซื้อรองเท้าคู่นั้นหรอก เธอลองใจฉันว่าจะถอดรองเท้าให้เธอหรือเปล่า? เหอ! ผู้หญิงมีแบบนี้ด้วย


คนนี้เป็นคนที่ฉันคิดถึงเรื่องอนาคตมากที่สุด คุณแม่ท่านก็เชียร์มาโดยตลอด
สุดท้ายเธอไปอยู่อเมริกา




* วันนี้เล่าเท่านี้ก่อนน๊า
ส่วนวันไหนเมาอีก จะมาเล่าคนต่อไป ...คริคริ!









--------------------------








ตัวอย่างแฟนคนที่สาม

เรื่องความรักกับสาวคนที่สาม ตอนนั้นเธอก็เรียนอยู่ม.3 เหมือนกันอีกแล้ว ฮ่าๆ








































ฟังเพลงไปด้วย รู้สึกดีจัง เพราะมั๊ยเอ่ยยย อิอิ!







.




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2552
19 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2552 0:02:46 น.
Counter : 114 Pageviews.

 

ชอบเพลง
เพลงนี้ให้เราใช่มั้ยเธอ
ขอเป็นคนที่4นะ

 

โดย: n_nink 17 สิงหาคม 2552 2:11:39 น.  

 

เฮ้ย.. นับได้แล้วจริงด้วย ดีใจจัง

 

โดย: n_nink 17 สิงหาคม 2552 2:12:47 น.  

 

ขอเป็นคนที่4นะ



โดย: n_nink
-------------
^
ถ้าเธอเป็นคนที่4 มันก็จะมีที่5 ที่6 ต่อไปไม่สิ้นสุดนะ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 17 สิงหาคม 2552 4:44:45 น.  

 

wow.....
มีแฟนหลายคนจังเลย หุหุหุหุ
รออ่านต่อจ๊า

 

โดย: Borken 17 สิงหาคม 2552 6:53:33 น.  

 

 

โดย: PrettyNatty 17 สิงหาคม 2552 9:28:22 น.  

 

You must like girls with chubby face.
All 3 of your models are not sexy but cute and have kissabe cheeks.

P.S. which one is the one who's gone to the UK?
If not in these 3, must be me, whom you mean then...eieiieieiei

 

โดย: yr_naughty_annie 17 สิงหาคม 2552 9:29:55 น.  

 

อืม...เหมือนกันเลย
อิอิ

 

โดย: ดีเจ..เมวิกา หน้าหวาน 17 สิงหาคม 2552 11:03:53 น.  

 

อืม.... น่่าสนใจดี

 

โดย: somphoenix 18 สิงหาคม 2552 1:19:57 น.  

 

yr_naughty_annie

----------

นางฟ้าเรา เขาอยู่อังกฤษ
ถ้าเป็นเธอ...เราจะบินไปทันทีเลยละ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 18 สิงหาคม 2552 5:37:34 น.  

 

เสียงดีมากนะ ฟังเเล้วเคลิ้ม..
ต้องลากเม้าสขึ้นไปว่าใครร้อง?

ไม่น่าเชื่อ ..ไปสมัครรายการ ไอด้อลได้เเล้วค่ะ
ดังเป็นพลุเลยละ

 

โดย: YUCCA 18 สิงหาคม 2552 7:42:19 น.  

 

คนที่สอง (นางแบบ?) ก็สวยน่ารักดี .... ลืมบอกไปว่าน้องคนแรกดูคล้าย Drew Berrymore นะคะ แต่น้องเขาสวยน่ารักกว่า Drew นะ ... อยากอ่านเรื่องของคนที่สาม คงน่าสนใจดี ... เอ๊ะ จะเป็นนักร้องคนไหนดี

 

โดย: Tristy 18 สิงหาคม 2552 9:52:42 น.  

 

อุ๊ย เปลี่ยนนามสกุลให้ Drew ... > Barrymore ...

 

โดย: Tristy 18 สิงหาคม 2552 9:54:35 น.  

 

แอบเข้ามาอ่านต่อ ^-^
เอ๋!~ นางฟ้าของคุณอยู่อังกฤษหรอคะ
อยู่เมืองอะไรบอกได้ไหมคะ

เพลงไพเราะ ^-^ ข้อความน่ารัก ยิ้มกลับบ้านดีกว่า ไปแระ
ทานมื้อเย็นให้อร่อยนะคะ

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 19 สิงหาคม 2552 18:35:14 น.  

 

อยากอ่านต่อจัง...เมื่อไหร่จะมาเล่าให้ฟังน้า?

 

โดย: ..ยูกะ.. (YUCCA ) 20 สิงหาคม 2552 15:14:02 น.  

 

แวะมาทักค่ะ คุณ MM เป็นไงบ้าง สบายดีไหมเอ่ย
นาน ๆจะแวะเข้ามาทีค่ะ ช่วงนี้เรียนหนักไม่ค่อยได้เข้ามา

หวังว่าคงสบายดีนะค่ะ แล้วจะแวะมาใหม่ อิอิ
ปล. แฟนแต่ละคน สวย ๆกันท้างนั้นเลยนะค่ะ อิอิ

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 20 สิงหาคม 2552 22:32:07 น.  

 

เข้ามาบ้างป่าววววว
เราไปเที่ยวเพิ่งกลับมา คิดถึงนะเธอ

 

โดย: n_nink 25 สิงหาคม 2552 9:42:19 น.  

 

ฮาโหล คุณ MM หายไปไหนค่ะ
ไปเที่ยวไหนอะ อัพบล๊อคด้วยนะ

 

โดย: Borken 26 สิงหาคม 2552 2:51:08 น.  

 

มาอ่านเรื่องหวาน ๆ กับเพลงเพราะ ๆครับผม

 

โดย: DAN_KRAB 27 สิงหาคม 2552 21:37:11 น.  

 

หง่า...ปีเดียวกับแฟนสามคน -_-'

 

โดย: blue passion 14 กันยายน 2552 2:13:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.