MaewLaay 's BLOG

ตัวอย่างหนังซับไทย : The Mortal Instruments : City Of Bones (นักรบครึ่งเทวดา)

ตัวอย่างหนังใหม่ : The Mortal Instruments : City Of Bones  (นักรบครึ่งเทวดา) ซับไทย

The Mortal Instruments : City Of Bones ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ Cassandra Clare


เป็นเรื่องราวเด็กหญิงคนหนึ่งชื่อว่า แคลลีย์ (Lily Collins) ได้พบกับเด็กหนุ่มประหลาดชื่อเจซ (Jamie Campbell Bower) ที่บอกว่าตัวเขาเองเป็น นักล่าเงา ลูกครึ่งเทพ ครึ่งมนุษย์ มีหน้าที่คอยออกตามล่าและกำจัดพวกปิศาจจากทั่วโลกที่คนธรรมดาไม่สามารถมองเห็นได้ แล้วจู่ๆแม่ของแคลลีย์ ก็ถูกจับตัวไป

ในที่สุดแล้วเธอก็ได้รู้ว่า เรื่องราวลึกลับที่เกี่ยวกับปีศาจบนโลกนี้ทั้งหมดที่เคยถูกเล่าขานมาเป็นเรื่องจริง และแม่ของเธอก็มีเรื่องราวซับซ้อนเกี่ยวกับความเป็นมาของตัวเธอ เจซจึงพาแคลลีย์ไปยังเมืองโครงกระดูกเพื่อไขปริศนาลึกลับทั้งหมด

กำหนดฉาย สิงหาคมนี้

ตัวอย่างแรก



ตัวอย่างที่ 2



ตัวอย่างหนังใหม่ :  The Mortal Instruments : City Of Bones นักรบครึ่งเทวดา (ตัวอย่างที่ 2) ซับไทย poster




 

Create Date : 28 มิถุนายน 2556
1 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2556 18:59:10 น.
Counter : 2780 Pageviews.

 

I would like to express my appreciation to you for rescuing me from this type of situation. Just after browsing through the online world and coming across concepts that were not pleasant, I assumed my life was over. Being alive devoid of the solutions to the problems you have fixed through this post is a serious case, and the kind which could have adversely damaged my entire career if I hadn't come across your blog post. Your actual ability and kindness in touching the whole lot was useful. I don't know what I would've done if I had not encountered such a subject like this. I can at this point look forward to my future. Thanks a lot very much for your professional and amazing help. I won't hesitate to recommend your blog post to any individual who should receive guide on this problem.
Cheap Louis Vuitton neverfull //www.children-socks.com/

 

โดย: Cheap Louis Vuitton neverfull IP: 94.23.252.21 3 สิงหาคม 2557 19:07:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MaewLaay
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]







Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MaewLaay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.