เราต้องมี "ฝัน" มีเป้าหมาย และต้องก้าวไปให้ถึงในสักวัน

Smiley 7เคยอ่านหนังสือว่า ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ต้องมีสิ่งต่อไปนี้
1. "ฝัน" ทุกคนคงต้องเคยมีความฝัน ฝันอยากจะเป็นนั่น อยากเป็นนี่
เราเองก็ฝันไว้ตั้งแต่เด็กแล้วที่อยากมีร้านเป็นของตัวเอง เราเป็นคนชอบอ่าน
หนังสือตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนเด็ก ๆ ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อหังสือมาอ่านได้ก็ใช้วิธีเช่าหนังสือจากร้านข้างโรงเรียนเอา เลยมีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นเจ้าของ "ร้านเช่าหนังสือ" เมื่อปีที่แล้วก็เลยลองเปิดเวปไซต์ ขายหนังสือมือสองออนไลน์ ค่ะ (แต่ก็เจ๊งไปแล้วค่ะ ไม่มีคนซื้อมากพอค่ะ จึงต้องปิดกิจการไปค่ะ) แต่เราก็ยังไม่ท้อนะคะ ตอนนี้ก็เลยเปิดออนไลน์ค่ะ ชื่อร้าน dresskorea.net ค่ะ สามารถเข้าไปชมได้นะคะ
//www.dresskorea.net ค่ะ (แอบโฆษณานิดหน่อย ไม่ว่ากันนะคะ)เพราะยังต้องทำงานช่วยพีชายอยู่ค่ะ แต่อนาคต คาดว่าไม่เกิน 2 ปี คงจะเก็บเงินได้บ้างเพื่อไปเปิดร้านขายเสื้อผ้าของตัวเองสักที (แอบฝันไว้นะค่ะ)


2.เมื่อเรามีฝันแล้ว Smiley 7 ก็ต้องตั้งเป้าหมายเอาไว้เพื่อที่เราจะได้ทำให้ไปถึงเป้า
หมายนั้นให้ได้ในสักวันหนึ่ง


เป้าหมายของเราคือ อีกสองปีข้างหน้า เราจะเปิดร้านขายเสื้อผ้าเป็นของตนเองค่ะ


3. เราจะต้องใช้จินตนาการ Smiley 7 โดยผ่านทางภาพ ค่ะ เพราะมันจะทำให้เราใช้จินตนาการได้ง่ายค่ะ


เราก็จินตนาการโดยเวลาถ้าผ่านหน้าร้านขายเสื้อผ้าเราก็จะต้องใช้จินตนาการ คิดว่าตัวเราเป็นเจ้าของร้านค่ะ กำลังเปิดร้าน กำลังพูดคุยกับลูกค้าค่ะ


บางคนอาจว่าเราบ้าไปแล้ว  แต่ไม่จริงนะคะเราไม่ได้บ้าค่ะ เพราะเราเคยอ่านหนังสือมาหลายเล่มแล้วค่ะ ทั้งคนไทย และคนต่างชาติค่ะ ไม่เชื่อเราก็ไม่เป็นไรค่ะ วันหลังจะเอาหลักฐานมาลงให้ดูนะคะ จะขอเวลาไปหาก่อนนะคะ ไม่รู้ว่าหนังสืออยู่ที่ไหนบ้างแล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าจะมีคนมาขอยืมบ่อย ๆ ค่ะ


Smiley 7Smiley 7ขอบคุณนะคะที่เข้ามาเที่ยวค่ะ แล้วโอกาสหน้าเชิญใหม่นะคะSmiley 7Smiley 7






Free TextEditor


Create Date : 24 มีนาคม 2553
Last Update : 24 มีนาคม 2553 16:03:27 น. 0 comments
Counter : 812 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้ำหวานจ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




Color Codes ป้ามด
AmazingCounters.com
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add น้ำหวานจ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.