Hair Corner อีกมุมหนึ่ง ที่อยากให้ ผู้หญิง ได้เข้ามาชม เพื่อคนรัก ผมสวย นำเสนอ เรื่องการทำผม การหนีบผม การไดร์ผม แล้วอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับผมเนี้ย เอาหมด
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 พฤษภาคม 2551
 
 

แนะนำวิธีการเลือกครีมยืดผม ให้ผมตรงสลวยไม่แตกปลายกันดีกว่า

สำหรับสาวๆท่านใดประสบปัญหาผมแห้ง แตกปลายหลังการยืดผม เชิญทางนี้ดีกว่า

เพื่อนๆลองสังเกตุนะเวลาเราไปที่ร้านทำผม ตัวเราก็จะคิดละว่า อยากใช้ครีมยืดของยี้ห้ออะไร จิงไหมค่ะ
แต่จะมีใครคิดถึงว่าผมของเรานั้นเหมาะสมกับยี้ห้ออะไรและสูตรอะไร
จิงๆตรงนี้ ถ้าเป็นช่างที่มีความชำนาญ จะต้องบอกลูกค้าและให้คำปรึกษาว่าผมเรานั้นเหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหนมากกว่า
แต่ส่วนใหญ่จะเชียร์ผลิตภัณฑ์ที่ร้านขายมากกว่าคะ

หรือเพื่อนๆลองหันไปซื้อเองก็ได้นะ แต่ควรต้องพิจารณาให้ดีนิดว่าผมเราเหมาะกับแบบไหน อาจยากนิดนึงแต่ผมเราเองน่าจะรู้จิงไหมคะ

การพิจารณา
1. ผมเราผ่านการทำเคมีมานานแค่ไหน
2. ผมเรามีความแข็งแรงมากน้อยอย่างไร

คุณสมบัติในครีมยืดผม ที่ควรมี

1. คอลลาเจน ให้ผมมีความยืดหยุ่น ไม่แตกปลายได้ง่าย

2. ซิทาอีน ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง

3. เซรามายด์ ลดอาการคันหนังศีรษะอันเนื่องจากแพ้สารเคมี

และสูตรสำหรับครีมยืด

1. สูตรเหมาะสำหรับผมแข็งแรง ผมหยิกหยักศก
2. สูตรเหมาะสำหรับสาวๆที่ผ่านการทำเคมีมามาก สูตรนี้เหมาะมาก เพราะจะช่วยถนอมผม ไม่ให้เสียเกิดไป แต่จะอ่อนกว่าสูตรแรกพอควรนะคะ

ลองไปที่ร้าน มาแชว ย่านทามแสคว์ได้คะ
ของอย่างนี้ต้องไปถามช่าง ให้รู้กันไปหนอ

ถ้าใน ครีมยืด มีสาร 3 ตัวนี้ และเราเลือกสูตรครีมยืดให้ถูกกับสภาพผมแน่ใจได้เลยคะว่าผมที่จะออกมาหลังจากการทำจะดีแน่นอน

( แต่อันนี้บอกก่อนนะคะ ว่าจิงๆ ก็อยู่ที่ฝีมือ และความประณีตของช่างด้วย
บางคน ปล่อยผมหลังการลงน้ำยานานเกินไป ทำให้ผมแตกได้ เพราะเนื้อครีมจะเข้าไปทำลายผมเราได้คะ )

สีม่วง สูตรเหมาะกับ ผมแข็งแรง หยิกหยักศกนะคะ
สีทอง สูตรเหมาะกับ ผมที่ผ่านการทำเคมีมาบ่อยๆจ้า




 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2551
1 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2551 9:18:06 น.
Counter : 1359 Pageviews.

 

ที่มา
//www.unythai.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=534277&Ntype=6

ดูวิธีการ ยืดกัน

//www.unythai.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=5334126&Ntype=23

 

โดย: macnotis 2 พฤษภาคม 2551 9:19:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

macnotis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add macnotis's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com