+-+ เด็กบ่อน้ำร้อน ผู้ชายธรรมดา ธรรมดาคนหนึ่ง +-+

ตุลาคม 2554

15 ตุลาคม 2554

ทริปนี้ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี (ลุยเดี่ยว)

ทริปนี้เกิดจากการที่อ่านผ่านเวปต่างๆ เกี่ยวกับ อ.สังขละบุรี ว่ามีอะไรน่าสนใจน่าไปลองเปิดโลกกว้างดูบ้าง อะไรบ้าง (อิอิ)ทริปนี้ลุยเดี่ยวครับ ปิดเทอมสอบเสร็ดพอดี เงินเหลือในกระเป๋ามีอยู่1600 บาท จะไปสังขละยังไงดีเพื่อที่จะให้ประหยัดที่สุด สู้โว้ยย ไม่กล้าที่จะแบกเป้เที่ยวก็จะไม่เจอประสบการณ์อีกมากมายในชีวิตที่จะรอเราอยู่ข้างหน้า เลยตัดสินใจพึ่งรถไฟเพราะมันฟรี ฟรีไว้ก่อน เลยนั่งรถไฟฟรีไปลงที่นครปฐม ถึงนครปฐมเที่ยงกว่าๆ ซึ่งต้องรอรถไฟไปกาญจนบุรีซึ่งจะมาถึงที่นครปฐมบ่ายสามโมง เลยไปเดินเล่นทำบุญที่ พระปฐมเจดีย์ ผ่านบ่อยแต่ยังไม่เคยมากราบไหว้เลย จากนั้นก็นั่งรถไฟไปถึงเมืองกาญจนบุรีประมาณห้าโมงเย็น

แล้วต่อรถเพื่อจะไป อ.สังขละบุรี แต่กระเป๋ารถเมย์บอกว่าค่ำแล้วรถสุดแค่ อ.ทองผาภูมิ เลยต้องเลยตามเลยเพราะถึง อ.ทองผาภูมิก็สามทุ่มกว่าแล้วเลยต้องนอนพักที่นั้น เช้ามาเลยนั่งสองแถว อ.ทองผาภูมิ-อ.สังขละบุรี รถออกแปดโมงเช้า ในที่สุดก็มาถึง สังขละบุรี สิบเอ็ดโมง การเดินทางที่ชิวมากกก ได้บรรยากาศดีครับ

บรรยากาศภาพโดยรวม ช่วงนี้น้ำขึ้นครับ อยากไปดูเจดีย์จมน้ำ แต่ถ้าไปช่วงนี้ชาวบ้านแถวนั้นเขาบอกว่าคงจมมิดไม่เห็นอะไรเลย เลยอด ถ้าอยากชมอาจจะต้องได้ไปอีกช่วงน้ำลง

ได้ที่พัก พี เกสท์เฮ้าท์ ได้ข้อมูลจากพันทิพครับ

นอนที่สังขละหนึ่งคืน เช้ามาเดินทางกลับ กทม. โดย บขส. ไม่ไหวเหนื่อยแล้ว เงินเกือบหมดกระเป๋า เป็นการเดินทางตะลุยเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สนุกไปอีกแบบได้เดินทางแบบสันโดดไปในที่ๆไม่มีใครรู้จักเรา ได้พูดคุยกับคนที่เราไม่รู้จัก อยากไปไหนก็ไป ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่เลวที่เดียวครับ ว่าแล้วเห็นทำไมชาว blueplanet พันทิปชอบแบกเป้ตะลุยเดี่ยวกันจังเลย

ใจกล้าดีจัง

โดย: นางงาม IP: 124.120.172.230 วันที่: 15 ตุลาคม 2554 เวลา:20:26:29 น.

แวะมาทักทายครับ อยากไปมานานมากแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเลย ว่างๆต้องหาโอกาสตามรอยสักหน่อย

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 15 ตุลาคม 2554 เวลา:22:11:02 น.

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: iamorange วันที่: 15 ตุลาคม 2554 เวลา:22:18:10 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:5:26:47 น.

นี่แหละ นักท่องเที่ยวที่แท้จริง ไม่มากพิธี กินง่าย นอนง่าย คุมค่าครับชีวิตนี้....555

โดย: พายุสุริยะ วันที่: 16 ตุลาคม 2554 เวลา:21:42:37 น.

สนุกดีนะคะ กับประสพการณ์แบกเป้เที่ยวท่องเพียงลำพัง

โดย: มิลเม วันที่: 9 มีนาคม 2555 เวลา:11:28:12 น.

เด็กบ่อน้ำร้อน

....ถ้าหากคุณรักใครซักคน อย่ากลัวที่จะเดินเคียงข้างเขา
[Add เด็กบ่อน้ำร้อน's blog to your web]