+-+ เด็กบ่อน้ำร้อน ผู้ชายธรรมดา ธรรมดาคนหนึ่ง +-+
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
การเปลี่ยนแปลงของคนๆหนึ่ง ณ ช่วงเวลาหนึ่ง


             การที่เราจะเปลี่ยนแปลงอะไรในสิ่งที่ไม่เคยเคยทำมาก่อน เพื่อคนๆหนึ่ง บางทีมันยากลำบากนะ แต่ถ้าเราสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้ โดยเปลี่ยนไปในทางทีดี คนนั้นคงมีอิทธิพลต่อเรามากเลยทีเดียวเพราะถ้าเราเปลี่ยนไปแล้วเราก็มีความคาดหวังว่า   มันคงจะเป็นอย่างนี้ไปตลอด


            เมื่อเขามาพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงเราหรืออาจจะเป็นเพราะเราจะเปลี่ยนแปลงเพื่อเขา ความจริงจังจริงใจมันก็มีมากขึ้นไปด้วย จากบางสิ่งที่เราไม่อยากทำ ก็ต้องฝึกเพื่อให้เคยชินจากบางสิ่งที่ชอบทำไปแล้วมันไม่เกิดประโยชน์แก่ตัวเองก็อย่าไปทำมัน


            จากที่เคยคิดเป็นแบบนี้ กลับต้องมาคิดในอีกมุมมองหนึ่ง ซึ่งความคิดนี้มันเปลี่ยนกันลำบากแต่อย่างที่บอก เราสามารถที่  จะปรับความคิดให้มาเข้าไกล้เคียงกันได้ เพื่อที่จะได้เข้าใจอะไรบางสิ่งบางอย่าง


           บางสิ่งบางอย่างสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับเราหรือผ่านเข้ามาในชีวิตเราบ่อยมากเท่าที่ควร บางทีมันก็เหมาะกับเราในช่วงเวลาๆหนึ่ง ทั้งที่เราคิดว่ามันน่าจะอยู่กับเราไปอีกนาน


           และเมื่อมันผ่านเข้ามาในชีวิตเราแล้วสิ่งที่ควรจะทำมากที่สุดคือดูแลมันให้ดีที่สุดเท่าที่ควรจะเป็น เพื่อที่จะทำให้มันอยู่กับเราไปอีกนานที่สุดเท่าที่เราจะพยายามทำได้ เพราะถ้าหากขาดการดูแลสิ่งนั้นแล้วมันอาจจะหลุดลอยออกไป แล้วจะต้องมาเสียดายทีหลังเพราะเราดูแลมันได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะทำ หรือบางทีเราได้ดูแลสิ่งนั้นได้ดีที่สุดแล้ว แต่บางทีมันก็ไม่เหมาะกับเราในช่วงเวลานั้นๆ      หรืออาจจะไม่ใช่อีกต่อไป  














Create Date : 14 กรกฎาคม 2552
Last Update : 16 กรกฎาคม 2552 15:52:11 น. 0 comments
Counter : 459 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กบ่อน้ำร้อน
Location :
สระบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




....ถ้าหากคุณรักใครซักคน อย่ากลัวที่จะเดินเคียงข้างเขา
Friends' blogs
[Add เด็กบ่อน้ำร้อน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.