Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
คิดถึงเธอ

สวัสดี ออ

เจ็ดวันแล้วสินะตั้งแต่วันที่ฉันไปเอาซิมการ์ดมา และเป็นเจ็ดวันที่ฉันไม่เคยได้รับการติดต่อจากเธอเลย หวังว่าเธอคงสบายดีนะ ชีวิตรักของเธอคงราบรื่นน่าดู เมื่อไม่มีฉันคอยโทรกวน

ตลอด 24 ชม. เป็นของกันและกัน ได้หลับพร้อมกัน ได้ตื่นพร้อมกัน ทำอะไรๆร่วมกัน เป็นเพื่อนคู่คิดที่คอยให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี

ในขณะเดียวกัน 24 ชม. ของฉันกลับมีแต่ความเหงา วันทั้งวันฉันก็ได้แต่คิดถึงวันเก่าๆของเรา คิดทบทวนถึงการกระทำที่งี่เง่าของตัวเอง อยากขอโทษ อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ทุกๆวันของฉันต้องหลับไปกับความทรมานในการหักห้ามใจไม่ให้คิดถึงเธอ และก็ต้องตื่นมากับความเศร้าใจเมื่อพบว่าตัวเองฝันร้าย

เหงาจังเลย เธอรู้มั้ยว่าตั้งแต่เธอไปฉันต้องอยู่บ้านคนเดียวเกือบทุกวัน ทุกคนทำงานกันหมด ต่างจากตอนที่เธออยู่ ที่ฉันภาวนาตลอดว่าให้ทุกคนไปทำงานกันให้หมด อยากให้มีแค่เธอกับฉันอยู่บ้านกันตามลำพังแค่สองคน ถ้าเธอยังไม่ย้ายออกไปชีวิตฉันคงไม่เหงาแบบนี้ อย่างน้อยๆฉันก็ยังคงได้กอดเธอ ได้นั่งคลอเคลียกับเธออยู่ ฉันคิดถึงเธอนะ อยากบอกว่ายังรักเหมือนเดิม ฉันไม่เคยทำใจได้เลย ยังอยากเห็นหน้า อยากพูดคุย อยากกอด อยากหอม อยากเอาจมูกไปซุกไซร้ให้ทั่วเรือนร่างอย่างที่เคยทำ ฉันยังคงคิดถึงจูบสุดท้ายที่ฉันฝากไว้ให้เธอได้เป็นอย่างดี ริมฝีปากของเธอช่างนุ่มนิ่ม และหวานฉ่ำเป็นที่สุด ทำเอาฉันเกือบลืมหายใจเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาไม่กี่นาทีแต่ฉันก็รู้สึกดื่มด่ำและมีความสุขอย่างมหาศาล กลิ่นของเธอ เสียงของเธอ มันยังคงตรีงอยู่ในใจฉันไม่เคยจางหาย ที่ห้องนี้บนเตียงของฉัน วันจันทร์ก่อนที่เธอจะเก็บเสื้อผ้าจากฉันไปอย่างไม่มีวันกลับ

ออจ๋า เค้าคิดถึงออนะ



ปล.เค้าง่วงจังเลย แต่ไม่กล้านอนเพราะยังหัวค่ำอยู่เดี๋ยวตื่นมากลางดึกแล้วจะแย่ หลับต่อไม่ได้จะพาลให้ตื่นไปทำงานสายอีก และวันนี้เค้าก็ไปสายสิบนาที จำได้มั้ยตั้งแต่วันที่เค้าบอกออว่าจะไม่สายอีก เค้าก็สายไปแล้วสามครั้ง ก็มาดูกันว่าเดือนนี้เค้าจะสายกี่ครั้ง


Create Date : 23 เมษายน 2553
Last Update : 23 เมษายน 2553 10:23:28 น. 5 comments
Counter : 219 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:13:36:25 น.  

 
อ่านเเล้วคิดตามไปด้วย ย ย ย

เหอๆ...ตอนเอาจมูกซุกไซร้เนี่ย...สยิวกิ๊ว....

ยังไงก็ขอให้เค้ากลับมาเร็วๆนะคะ


โดย: i'm sorry (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:13:50:46 น.  

 


โดย: Loveaddicted8 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:14:39:10 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:15:32:58 น.  

 
ขอให้ยืนขึ้นได้ ด้วยใจที่เข้มแข็งค่ะ


โดย: moshisu วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:17:14:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.