Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
26 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Happy Valentine's Day

หวัดดีคนสวย

วันแห่งความรักทั้งทีฉันกลับต้องอยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง ทั้งๆที่แอบวางแผนการอะไรไว้อย่างใหญ่โตเพื่อที่จะเซอร์ไพรซ์คนรัก แต่แผนการทุกอย่างก็ต้องกลายเป็นเพียงแค่จินตนาการที่ไม่มีวันเป็นจริง เมื่อคนที่ฉันรัก คนที่ฉันคิดจะทำให้เค้าเซอร์ไพรซ์ ณ วันนี้เค้ากลายเป็นคนรักของคนอื่นไปแล้ว และแม้ว่าตอนนี้เราจะยังอยู่ในบ้านหลังเดียวกันในฐานะเพื่อน(สนิท) ที่เราทั้งคู่ต่างก็พยามยามเหลือเกินที่จะรักษามันเอาไว้ แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยทำให้สิ่งที่ฉันคิดเตรียมการไว้เพื่อให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษและลืมไม่ลงระหว่างเราสองคนให้มันเป็นจริงขึ้นมาได้

ฉันเองคิดไว้ว่าจะพาเธอไปดูหนังในตอนกลางวัน เดินเล่นกินลมชมวิวตามประสาและอารมณ์ กินข้าวที่ร้านอาหารไทย สั่งแต่เมนูที่เราชอบ จากนั้นมื้อเย็นฉันจะพาเธอไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่ร้านฝรั่งเศษแถวเซ็นทรัลพาร์ค(ที่ฝนเคยเล่าให้ฟังว่ามันหรูและโรแมนติกมากกกกกกก) พร้อมกันนี้ฉันก็จะหอบดอกไม้ช่อโต(ที่เธอเคยอยากได้จากฉันนักหนา แต่ฉันก็ไม่เคยซื้อให้เธอเลยสักครั้ง และวันนี้ฉันตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะซื้อให้เธอ) ไปให้เธอด้วย และฉันก็จินตนาการได้ว่า เธอคงต้องยิ้มจนแก้มปริแน่ๆเลย ฮ่าๆๆๆ
กิจกรรมสุดท้าย ฉันจะชวนเธอไปชมวิวที่ตึก เอ็มไพร์สเตท ถ่ายรูปหวานๆแล้วเอามาอวดสายตาชาวบ้านให้อิจฉากันเล่น อืมมมม เหนื่อยกันมาทั้งวันแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องพักผ่อน หลับนอน แต่ฉันไม่พาเธอกลับบ้านหรอก อ๊ะๆๆอยากรู้ล่ะสิว่าฉันจะพาไปไหน ฉันก็แค่คิดจะไปเปิดโรงแรมระดับกลางนอนตากแอร์เล่นกับเธอสักคืน เอาที่แบบเกรดดีนิดนึง(แต่คงไม่แพงมาก) เราจะขัดหลังกันในอ่างน้ำ ฉันสระผมให้เธอ เป่าผมให้เธอ หวีผมให้เธอ และเราทาโลชั่นให้กัน สุดท้ายก็เป็นพิธีการมอบของขวัญที่ฉันตั้งใจซื้อหามาให้เธอ ซึ่งฉันเห็นว่าของเก่ามันชำรุดแล้วนั่นก็คือพวงกุญแจซึ่งฉันเสาะแสวงหาซื้อมานานนับเดีอนกว่าจะได้ตัวที่น่ารักและถูกใจเท่าตัวนี้ และฉันก็ตั้งใจไว้ว่าจะซื้อกำไลหรือสร้อยข้อมือเพชรเล็กๆ ให้เธอสักเส้น ฉันเดาไว้ว่าตอนนี้เธอต้องแอบโกรธฉันที่ซื้อของแพงมาให้เธอ แต่เธอก็จะดีใจมากและไม่ปฏิเสธที่จะรับมันไว้เพราะนั่นมันคือน้ำใจและความตั้งใจของฉัน และสุดท้ายเราก็คงมีกิจกรรมก่อนนอนกันสักเล็กน้อย อิ๊อิี สุดท้ายของสุดท้ายจริงๆเราก็จะหลับไปพร้อมกันโดยที่เธออยู่ในอ้อมแขนของฉันทั้งคืน...จนเช้า อื้มมมมมมมมมม เค้ามีความสุขจังเลยฮันนี่



Happy Valentine's Day naja


แต่ทุกอย่างต้องพังลงตั้งแต่วันที่ "มัน" เข้ามาเป็นมือที่สาม ฉันยังไม่ทันที่จะเริ่มหาข้อมูลรวมทั้งรายละเอียดของของขวัญและสถานที่จ่างๆ สิทธิของฉันถูกจำกัดอยู่ในวงที่แคบมากกกกกก เรื่องบางเรื่องฉันตกอยู่ในฐานะที่ไม่สามารถทำมันได้ หรือพูดง่ายๆก็คือ ฉันไม่มีสิทธิ์ เมื่อวันนี้ฉันกลายเป็นแค่เพื่อน ฉันทำอะไรไม่ได้เลย ก็เลยตัดสินใจซื้อช็อคโกแล็ต การ์ด ส่งให้เธอทางไปรษณีย์พร้อมกับพวงกุญแจ(ลิงน้อย)ตัวที่ฉันใช้หัวใจคัดสรรมาให้เธอ(ซึ่งตุ๊กตาฉันให้เธอไปก่อนหน้าแล้ว) และก็กะจะชวนเธอไปกินข้าวดูหนังกันธรรมดา แต่พอถึงเวลาจริงๆ ฉันกลับไม่มีโอกาสได้ทำอะไรให้เธอเลยสักอย่าง เพราะอะไรล่ะ...เธอตัดสินใจไปเทรนงานที่ร้านอาหารใน NJ ซึ่งการเดินทางนั้นแสนลำบาก ฉันเองไม่อยากให้เธอไปเลย ด้วยเหตุผลหลายประการ เหตุผลหลักก็ไม่ใช่อะไร ก็แค่อยากจะให้เธอหยุดอยู่บ้านกับฉันวันนี้ เพราะนานๆเราจะมีโอกาสอยู่กันตามลำพัง และวันนี้ก็เป็นวันแห่งความรักทุกคนทำงานกันหมดยกเว้นเราสองคน แต่เธอก็ตัดสินใจที่จะไปเทรนงาน ซึ่งเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจไปก็คงเป็นเพราะไม่อยากอยู่ตามลำพังกับฉันสองคนในวันพิเศษๆแบบนี้ที่บ้าน เพราะคนรักใหม่ของเธอคงไม่พอใจแน่ อีกอย่างเธอเองก็คงลำบากใจไม่น้อยกับการที่ต้องปฏิเสธคำชักชวนต่างๆนานานของฉัน


และแล้ววันที่เค้ารอคอยก็มาถึงซักที 14 กุมภาพันธ์=วันวาเลนไทน์ วันที่ใครหลายๆคน ต่างใช้เป็นโอกาสในการแสดงความรักต่อกัน เค้าเองก็แพลนอะไรๆเพื่อที่จะแสดงความรักที่มีต่อ ออ ไว้หลายอย่างเหมือนกัน ก็ไม่คิดว่าพอถึงเวลาจริง ตัวเองจะอยู่ในฐานะที่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ก็เสียใจ เสียดาย ที่ไม่ได้ทำอย่างที่ตั้งใจ และนี่คงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เค้าพอจะทำได้ การ์ด ช็อคโกแล็ต ตุ๊กตา(ลิงน้อย) และสุดท้าย สิ่งที่เค้าเคยทำให้ออทุกวัน และยังคงอยากทำเสมอๆ ก็คือการบอกรัก คงไม่ผิดมากนะ ถ้าจะบอกรักออผ่านการ์ดใบนี้ แม้ว่ามันอาจจะฟังแล้วไม่ได้ซึ้งและหวานจับใจเหมือนเมื่อก่อน แต่เค้าก็ยังอยากทำ

I LOVE YOU, HONEY

ปล.หวังว่าคงไม่ทำให้ลำบากใจนะ และก็ไม่อยากให้รู้สึกผิดอะไรทั้งนั้น เค้าจะดีใจมากถ้าออสามารถยิ้มได้ทุกครั้งที่คิดถึงเค้าและวันดีๆที่เราเคยมีร่วมกัน เพราะนั่นมันคือช่วงเวลาแห่งความสุขมิใช่หรือ



Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 1 มีนาคม 2553 7:18:24 น. 0 comments
Counter : 278 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.