Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
5 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
คนเลว(ที่รักเธอ)

และแล้ววันที่เราสองคนกลัวมากที่สุดก็มาถึงจนได้ วันที่เราสองคนแตกหักกันจริงๆ วันที่เราไม่มีแม้แต่ความเป็นเพื่อนให้กัน วันที่เธอไม่ต้องการฉันอีกต่อไปแล้ว คงไม่มีอีกแล้ว แววตาที่คอยห่วงหา ไออุ่นจากอ้อมกอดของความห่วงใย มือเล็กๆที่เคยกุมยามเหนื่อยล้า สาเหตุก็ไม่ใช่เพราะอะไรหรือใครเลย มันเป็นเพราะเอง เพราะฉันคนเดียว ที่ไม่ยอมเข้าใจอะไรๆซักที ทั้งที่ทุกอย่างมันชัดเจนซะขนาดนี้

อยากบอกว่าขอโทษ แต่เธอก็คงเบื่อที่จะฟังแล้วเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำให้เรื่องของเรามันแย่ลง ทั้งที่เธอพยามจะหยิบยื่นมิตรภาพและความรักให้ฉันเสมอมา เธอคงเกลียดฉันแล้ว ซึ่งก็ไม่แปลกเลยถ้ามันจะเป็นแบบนั้น เพราะสิ่งที่ฉันทำมันเกินกว่าจะให้อภัยจริงๆ ฉันเอาเรื่องส่วนตัวของเรา(ที่เรารู้กันแค่สองคน)มาพูดให้เพื่อนๆฟังด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวเพราะความเมา เหมือนเป็นการประจานเธอ ทำให้เธอเสียหาย ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ฉันเองเป็นคนขอร้องเธอให้ดีกับฉัน ให้เราเป็นเหมือนเดิม แต่พอเธอทำให้ ฉันก็กลับว่าเธอ ฉันนี่มันแย่จริงๆ และฉันก็เสียใจมากกับการกระทำของตัวเอง รู้สึกผิด ที่ทำให้คนที่ฉันรักต้องเจ็บปวด และสุดท้ายคนที่เจ็บปวดที่สุดก็คือฉันเอง คนอย่างไม่ควรจะได้รับความรู้สึกดีๆจากใครเลยจริงๆ โดยเฉพาะจากเธอ...อรวี

ปล.คืนแรกกับการนอนคนละห้อง อยากบอกว่าใจหายอย่างบอกไม่ถูกทั้งๆที่ยังคงอยู่บ้านเดียวกัน แต่เธอคงไม่รู้สึกอะไรสินะ คงสบายใจมากขึ้นที่ได้ทำเพื่อคนๆนั้นของเธอ และฉันก็เจ็บได้อีก


Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2553 13:02:05 น. 5 comments
Counter : 262 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: หนึ่งลมหายใจ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:05:56 น.  

 
แวะมาเยี่ยม...เป็นกำลังใจให่ครับ

สิ่งใดที่ผิดพลาดไป ไม่สายที่จะแก้ไขใหม่นะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:10:24 น.  

 
ทุกสิ่งจะผ่านไปกับเวลาค่ะ


โดย: brabra วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:54:01 น.  

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 124.120.11.157 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:38:49 น.  

 
สู้ๆ นะคะ


โดย: ชิโยจัง วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:06:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.