ร้านขายของ
GALLERY
TRAVEL
REVIEW
ABOUT ME

ชมพู่มะเหมี่ยว
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












May Duangto

Create your badge


Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ชมพู่มะเหมี่ยว's blog to your web]
Links
 

 
ขอให้โชคดี...

3 สิงหาคม 2550

เมื่อทุกอย่างมันมาถึงจุดสิ้นสุด

จะทำอย่างไร มันก็คงไม่มีทางแล้ว

เพราะ เธอไม่พยายามเข้าใจ

และไม่ยอมเข้าใจ..

จริงๆ มันน่าจะจบไปตั้งนานแล้ว

แต่เราก็ยังพยายามอยู่

เพราะมันไม่มีประโยชน์

การกระทำสำคัญกว่าคำพูด..

ก็คงจะต้อง..จากกันด้วยดีจ้ะ..




Create Date : 03 สิงหาคม 2550
Last Update : 7 สิงหาคม 2550 10:44:44 น. 19 comments
Counter : 730 Pageviews.

 
คนบางคน.. เหมาะที่จะเป็นคนรัก
แต่..
คนบางคน... เหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า..

บางที..
เราอาจยังไม่พบคนที่ใช่..
แต่สักวันหนึ่ง.. ในเวลาที่เหมาะสม
เราอาจพบใครคนนั้นที่เกิดมาเพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน

ขอให้โชคดีนะคะ


โดย: the kookkom วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:17:08:49 น.  

 
แวะมาอ่าน ผ่านมาเยี่ยม

เพื่อนฉันเป็นไรไปอีกแล้ว แต่ก็นะ ทำใจดีๆ แล้วกัน คนเราไม่จากเป็นก็จากตาย ยังงัยๆ มันก็ต้องมีวันจาก เก็บเรื่องราวดีๆระหว่างทางไว้ระลึกถึง

อยู่กับปัจจุบันแล้วก็เดินทางไปบนถนนสายชีวิตต่อไป

ขอให้โชคดีแล้วกัน..


โดย: naigod วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:17:25:51 น.  

 
ฮี่ฮี่ฮี่

ฮ่าฮ่าฮ่า

ว่ะฮ่าฮ่าฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

กร้ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

บ้าไปแล้วเรา - -"






โดย: อายส์ . . . บ่มีปัญหา เค้าว่าโนปอมแปม IP: 58.9.63.176 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:17:26:46 น.  

 


โดย: น้องแป้ง แฟน พี่..........บางรัก ซอยสุขาภิบาล3 IP: 58.136.62.137 วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:22:15:35 น.  

 
เอาไว้ไปทำบุญห่างๆ แปลว่า เอาไว้ใช้สำหรับวัดระยะห่าง ^^'


เพราะไม่อยากห่างกันไกล จึงต้อง นำกรรไกรมาฝาก ^^'


ง่วงแต้ๆ


โดย: อายส์ IP: 58.9.61.93 วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:9:59:47 น.  

 

แวะมาแฮ๊ปเพลง

โดนใจจริงๆ สำหรับเพลงนี้ที่ฟังเมื่อคืน

คนข้างบนเนี่ย...มุขเลี่ยนไปนิดนะน้อง

หุหุหุ


นอนอิ่มมากๆ แต่แสบคอง่ะ


โดย: sunny-low วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:11:08:40 น.  

 


โดย: มือปืนรับจ้าง..5555 IP: 58.136.57.66 วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:12:18:46 น.  

 


^^


โดย: โล่ห์รับจ้าง หุหุ IP: 58.9.61.93 วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:14:11:17 น.  

 
พี่เมย์ ปล่อยรักให้ลอยไปเลย ถ้ามีสักครั้งที่ความรักกลับมาหาเราถือว่านั่นเป็นรักของเรา
ขอให้วันและคืนเป็นวันและคืนที่สดใสของพี่เมย์พี่สาวคนน่ารัก เจอกันทีไรเราก็สดชื่นจริงๆ นะ เห็นรูปที่กอดกันหรือยัง ที่บล๊อคพี่อุ้มอ่ะค่ะ ต้องขยาย เมื่อคืนแต่งตัวคอนเซ็ปต์เข้ากันเนาะ ร้องเพลงก็เข้ากัน


โดย: น้องอินังอร IP: 125.24.39.236 วันที่: 4 สิงหาคม 2550 เวลา:22:30:42 น.  

 
สิ่งสำคัญสำหรับคนรักกัน...ก้อคือความเข้าใจ
ถ้าไม่มีความเข้าใจ...อยู่ไปก้อเท่านั้น
...อยู่เพื่อทน รึทนเพื่ออยู่
เราเป็นคนตัดสินชีวิตเราเองได้
เวลา...จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเองจ้า
เป็นกำลังใจให้เสมอนะ...น้องสาวที่น่ารัก



โดย: กระถินริมเล วันที่: 5 สิงหาคม 2550 เวลา:6:04:10 น.  

 
ขอบคุณทุกคนค่ะ..

เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง

นี่เป็นเรื่องจริงของชีวิตค่ะ



โดย: ชมพู่.. IP: 58.9.91.82 วันที่: 5 สิงหาคม 2550 เวลา:9:06:04 น.  

 


ดีใจที่มิตรภาพดีดีกลับคืนมาจ๊ะน้อง
ไชโย


โดย: อุ้มสี วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:9:44:20 น.  

 
หวัดดีจ้าน้องเมย์

คิดใหม่...ทำใหม่...ชีวิตใหม่...ที่สดใสยังรออยู่นะจ๊ะ...

เป็นกำลังใจให้เสมอนะ


โดย: แดดร่มลมโชย วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:12:39:39 น.  

 

วันนี้แวะเอาเพลงมาเยี่ยมด้วยแหละพี่เมย์
เป็นเพลงที่อรชอบร้องมากๆ เพราะมันบอกเราว่าเราเองไม่อาจเป็นอย่างใครได้นะ ก็ต้องเป็นตัวเรานี่หล่ะ
ขอใหพี่เมย์กลับมาสดใสโดยไว
ที่จริงความอิสระเสรีในชีวิตก็เป็นสิ่งประเสริฐที่สุดที่จะหาได้จริงๆนะ

ไม่ใช่ฉัน คงไม่ใช่ฉัน ไม่ได้เป็นเหมือนใครบางคนที่เธอฝันไว้
อยากให้เธอ รับรู้และเข้าใจ ถึงยังไงตัวฉันก็ต้องเป็นฉัน

* แม้ว่าอยากจะทำให้เธอ ทุกสิ่งที่เธอต้องการ แต่ฉัน คงทำได้แค่นั้น
เปลี่ยนตัวฉันให้เป็นแบบใคร คงฝืนได้ไม่นาน ก็มันไม่ใช่ตัวฉันเลย

** อยากให้เธอ รักฉัน อย่างที่ฉันเป็น รักกัน ที่ใจจริงข้างใน
อย่าบังคับ ให้ฉัน ต้องทำตัวเหมือนใคร ทำอย่างนั้น รู้ไหมมันทรมาน

อยากให้เธอ รักฉัน อย่างที่ฉันเป็น เพราะฉัน ไม่ใช่ที่เธอฝัน
จะยอมรับ ได้ไหม สุดแต่เธอแล้วกัน ว่าจะรักกันจริง แค่ไหน
อยู่ที่หัวใจเธอ กับฉัน

สักวันต้องเป็นวันของพี่เมย์คนน่ารักและสดใสค่ะ


โดย: นังอร IP: 125.24.43.11 วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:16:22:16 น.  

 

::: ทางดีๆมีทำไมไม่ไป

ก็แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าทางไหนดีไม่ดี :::

::: ไม่มีตารึไงแค่มองก็เห็นแล้ว

มีตา(มียายด้วย) แต่ไม่มีตาทิพย์มองไกลจนสุดทาง :::

::: จริงด้วย งั้นเมื่อเจอทางแยก จะรู้ได้ยังไงว่าจะไปทางไหนดี

ก็ต้องลองเลือกมาก่อน ไม่ลองก็ไม่รู้ ว่าแต่ใครเป็นคนเลือกมาทางนี้ล่ะ :::


*********************************************
สองทาง - เดอะมัสต์

รู้ว่าเธอเบื่อ รู้ว่าเธอหน่าย ที่เราต้องทนคบกัน
ฉันเข้าใจผิด ฉันเข้าใจผิด ที่คิดว่าเรารักกัน
ไม่ต้องมีใครยื่นมือเข้ามา เราอาจต้องคง จะแยกทางกันสักวัน

ถามสักคำเหอะ ถามสักคำก่อน ว่าใครที่ต้องเสียใจ
คิดให้ดีก่อน คิดแล้วค่อยตอบ อะไรที่มันหายไป
กับสิ่งที่เราเคยใช้เวลา กว่าจะมีวันนี้
แต่ต้องกลายเป็นแค่นาที ที่เราต้องตัดสินใจ

เลือกระหว่างทางสองทาง
ที่แยกระหว่าง ความพอใจ
และบางสิ่งที่เราเรียกว่าความรัก
ที่พร้อมจะถูกลืมไป

บอกกับฉัน สิว่าเรานั้นไม่เคยมีอะไรกัน
เรื่องราวที่มันผ่าน เป็นแค่ฝันไป
ขอให้พูดออกจากปาก ปากที่เคยบอกว่ารักฉัน
ถ้าหากว่าเธอนั้นยังจะทิ้งกันไป

*********************************************






โดย: อายส์ IP: 58.9.73.75 วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:16:51:42 น.  

 

ผิงดาว
ฝากดอกไม้นานาพันธุ์ ฝากความฝันอันสูงค่า ฝากรอยยิ้มและน้ำตา ที่หลั่งมาจากหัวใจ

ฝากสายรุ้งที่แพรวพราว ดั่งแสงดาวอันแสนไกล

เป็นบทเพลงอ่อนหวาน เป็นสายธารอ่อนไหว ฝากรักหวานละไมมอบให้เธอ

*ให้เธอก้าวไปอย่าไหวหวั่น จุดหมายร่วมกันเราฝันใฝ่

ให้โลกนี้งดงาม เกิดความสุขสดใส มีรอยยิ้มความเข้าใจให้ทุกคน

จุดความฝันอันยิ่งใหญ่ แด่ดวงใจทุกดวง จุดไฟรักให้โชติช่วง ดับไฟลวงเล่ห์มายา

โลกสวยด้วยน้ำใจ เป็นรักใหม่เราขึ้นมา

**คืนนี้ถ้าเธอหนาว ร่วมผิงดาวบนท้องฟ้า จากรักจากศรัทธา....ของเรา..(*,**,**)


โดย: อร IP: 125.24.43.11 วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:17:49:12 น.  

 
ขอบคุณพี่อุ้ม พี่อิ๋ว น้องอร ค่ะ

ขอบคุณ สำหรับเพลงเพราะๆ มากมายจ้ะ

น้งอร ที่น่ารัก

บางครั้ง พี่ยังมานั่งคิดว่า..

อย่าเพิ่งตัดสินหนังสือที่ปกจริงๆ



เจ้าอรรถ...พี่กำลังพยายามเรียนรู้ สถานการณ์ความรักที่เอ็งเคยสอนพี่น่ะ ..

แต่มันยากจริงๆ น้อ...


โดย: ชมพู่... IP: 58.9.94.63 วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:10:39:07 น.  

 
ขอให้หนังสือเล่มที่งดงามเป็นของพี่เมย์นะ
วันนี้เพลงเพราะจังเลยพี่เมย์
หนูเชื่อว่ารักแท้ย่อมไม่นับเนื่องด้วยกาลเวลา
ระยะทางหรือสิ่งใดแต่หัวใจจะเป็นผู้ตัดสิน
นายอายมันสอนทฤษฎีอะไรพี่หล่ะพี่เมย์
หุหุหุ เรื่องรักละก็ปรึกษาอายส์ ไม่พลาด
5 5 5 5 ไม่พลาดหลุดลอย
ล้อเล่งน๊าค๊า 5 5 5 5

เออฝากบอกพี่ปุ๋ยกะพี่แฟนพี่ปุ๋ยด้วยวันนั้นโทรมาตอนเบลอมากพูดไม่รู้เรื่องจริงๆ ขอโทด ไม่ต้องห่วงหรอกเด๋วบุกแน่บ้านหน่ะ


โดย: นังอร IP: 125.24.45.196 วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:11:01:15 น.  

 
ขอบคุณนะ เจ้าอร..

หนังสือเล่มที่สวยงาม ก็เป้นตัวตนของทุกคนแหละจ้ะ
แต่ว่าจะออกแนวไหนเท่านั้นเอง
อย่างเรา น่ะ น่ารักนะ
พูดเก่งไปนิด..อิอิ
แต่เวลาเมาดูท่าทางไม่ค่อยพูดนะ ..

พี่ก็เชื่อว่า รักแท้ ย่อมไม่นับเนื่องด้วยกาลเวลา ระยะทาง
หรือสิ่งใด อยู่ที่ความใส่ใจ เอาใจใส่ ในความรัก
และซื่อสัตย์ ไม่สนใจต่อสิ่งยั่วยวน รอบข้าง
ซึ่งในสมัยนี้ คงหาได้ยากยิ่ง..

พี่ก็ยังไม่รู้เลยว่า จะต้องจมอยู่กับรักแท้นี้อีกนานขนาดไหนเลย..

เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทน คือควาย
ถามตัวเองอยู่ทุกวันว่าเมื่อไหร่จะไปไถนาซะที
ฝนก็ตกอยู่ทุกวันแล้วนิ..


โดย: ชมพู่... IP: 58.9.92.238 วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:55:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.