Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

++ รวมงานโครเชต์ ++



หมวกปีกกว้างแนวเลดี้หวานๆ..งานโครเชต์ชิ้นแรกอันแสนภูมิใจ





หมวกสองอารมณ์..พื้นฐานการขึ้นงานแบบวงกลม





ที่รัดผมไฮโซ..ถักยางรัดผมง่ายๆแค่นี้เอง





ซองโทรศัพท์มือถือ..การขึ้นงานถักกระเป๋าอย่างง่าย





กระเป๋าคู่แฝด..งาน apply ในสไตล์เราเอง





กระเป๋าตะกร้า..free hand ตามออเดอร์เลยจ้า





Azada & Miki..การถักตุ๊กตาครั้งแรก เพราะเรานั้นคู่กัน





กระเป๋าใส่เหรียญฟ้าใส..ของขวัญง่ายๆ แต่น่ารัก





Cupcake Gang..ฝึกฝีมือกับตุ๊กตาถักจิ๋วๆ





ผ้าคลุมไหล่อารมณ์ หนาว หนาว..อยากเป็นสาวญี่ปุ่นกับเค้าบ้าง





Amineko เจ้าหง่าวหน้างืดดด..อดใจไม่ไหว ขอถักหน่อยเถอะ





หมวกถักแนว แนว..สบายๆ ในวันชิลๆ





ผ้าคลุมไหล่ลายแมงมุม..ลายนี้ที่ตามหามานาน





Amihana เจ้าตุ๊ต่ายหน้าง่วงงง..เมื่อเจ้าหง่าวแปลงร่างเป็นตุ๊ต่าย!!





กระเป๋าจุ๊กจิ๊ก Kitty..กับงานถัก Granny square ต่อดอกครั้งแรก





ที่รัดผมดอกกุหลาบ..แบบง่ายสุดๆ





ที่รัดผมปะการัง..แบบสุดฮิตโดยไม่ตั้งใจ





ที่รัดผมเกลียว เกลียว..จากงานคั่นเวลา เกิดเป็นแรงบันดาลใจ





Icecreams for my friends..ของขวัญแห่งมิตรภาพ





ขนมเบื้อง ณ Cooking Crochet Contest..มิตรภาพจากโลกไซเบอร์





ซองโทรศัพท์สไตล์(เกือบ)วินเทจ..ไอเดียเล็กๆก็เติมความหวานได้





ที่รัดผมระบายหวาน หวาน..จากไหมแฟนซีที่เหลืออยู่





ตลับสายวัด Strawberry Cake..กับการเป็นสปอนเซอร์ครั้งแรก





มาถักกระทงกันเถอะ..กลับมาอีกครั้งกับโปรเจกต์สุดท้าทาย





ที่รัดผม Clover version 1..จากไหมสุดสวยของพี่สาวผู้ใจดี





ที่รัดผม Clover version 2..อีกครั้งตามคำเรียกร้อง





ตลับสายวัด Hello Kitty & Cinnamoroll..ไอเดียเล็กๆในวันว่าง





ที่รัดผมหวานๆ ปนหนาวๆ..อีกแล้ว









 

Create Date : 11 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 5 เมษายน 2553 11:14:29 น.
Counter : 16240 Pageviews.


lylinh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Friends' blogs
[Add lylinh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.