Believe Me~*
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

คำคมเสี่ยวๆ แยกตามคณะ

ไปเจอมุขพวกนี้จาก forward mail เราว่ามานขำๆ ดีนะ หุๆ

  • เภสัชกร : แค่ก... แค่ก... ขอยาให้ผมหน่อย ผมมีอาการไอ...เลิฟ ยู

  • พยาบาล : หน้าที่ของผมคือเยียวยา พอรักษาหายเธอก็จากไป

  • สัตวะ : Love me , love my dog

  • จิตวิทยา : สะกดจิตเป็นเรื่องง่าย สะกดใจเป็นเรื่องยาก

  • นิเทศ : อกหักไม่ใช่เรื่องใหญ่ ยังเล่นใหม่ได้อีกหลายเทค

  • นิติ : โธ่เอ๊ย...ความรักนี่ช่างไม่ยุติธรรมเลย

  • บัญชี : คำนวณตัวเลขอาจใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที แต่คำนวณใจเธอนั้นใช้เวลาเป็นปี

  • รัฐศาสตร์ : หนุ่มรัฐศาสตร์ขอบอกเธอว่า รัก...สาด...สาด

  • ครุศาสตร์ : ผมสามารถสอนคุณได้ทุกอย่าง แต่มีเรื่องเดียวที่อยากให้คุณสอนผม

  • อักษรฯ : หว่ออ้ายหนี่ ติอาโม เฌอแตม ไอเลิฟยู รักหลายเด้อ

  • เศรษฐศาสตร์ : ได้ใจเธอคือกำไร เธอไม่สนใจคือเท่าทุน

  • โครงการพัฒนา Software : Heartdisk ของเธอมีกี่ 'กิ๊ก 'ส่งใจไปเท่าไหร่ก็ไม่เต็ม

  • แพทย์ : บุหรี่ผมก็ไม่สูบ สุขภาพก็ดูแลดี
    แต่พอเจอเธอทุกที...มีอาการโรคปอดขึ้นทันใด

  • วิทยาฯ : ความรักไม่มีสูตรตายตัว

  • ศิลปกรรม : ปั้นเท่าไหร่ก็ไม่เหมือน เพราะเธอน่ารักขึ้นทุกวัน

  • วิทย์กีฬา : ร่างกายแข็งแรง แต่หัวใจอ่อนแอ

  • สหเวช : ไม่รู้เครื่องเอกซเรย์เสียรึเปล่า เพราะเอกซเรย์ลงไปก็เจอแต่หน้าเธอ

  • สถาปัตย์ : รักออกแบบไม่ได้

  • ทันตะ : ถ้าตรวจฟันผมคงเจอแมงกินฟัน ถ้าตรวจใจผมคงเจอเธอกินใจ

  • วิศวะ : คณะเราผู้ชายมันเยอะนี่หว่า...ดูไปดูมานายก็น่ารักดีนะ





 

Create Date : 16 ตุลาคม 2548
1 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2548 17:04:12 น.
Counter : 1194 Pageviews.

 

 

โดย: oryzaja 22 ตุลาคม 2548 13:37:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้ำแข็งเผา
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






หวาดเดค่า
มึนอยู่นานแล้วอะเรา
พักนี้ เข้าpantip ก็อ่านแต่ board

ไม่เคยมาดู blog ของตัวเองเล้ยย สวยลง สวยลงทุกวัน อิๆ

.
.
.

ว่ามะ
Friends' blogs
[Add น้ำแข็งเผา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.