Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Tokimeki memorial girlside First Love (2)

หลังจากรู้ความเป็นมาของเรื่องแล้ว เราก็เริ่มเล่นกัน คนแรกที่เกดจีบและจีบคนเดียวจนจบไป 5 รอบแล้วก็คือสุดหล่อ ฮัทซึกิ เคย์นั่นเอง



ด้วยความที่หล่อมากๆ เท่สุดๆ แล้วเสียงยังเซ็กซี่อีก เสียงหล่ออ่ะ ได้ยินแล้วใจละลาย วันก่อนเกดเล่น แล้วพี่โดมเดินผ่านมาเห็น พี่โดมยังบอกเลยว่า ตานี่หล่อนะ อิอิ

ด้วยความที่หยิ่งๆ เวลาคุยด้วยก็จะถามคำตอบคำ แล้วพูดน้อยมากๆ ทำให้อยากเอาชนะให้ได้ ในเกมส์เราจะมีค่าต่างๆ เช่นค่าการเรียน ค่าแฟชั่น ค่าเสน่ห์ ค่ากีฬา ค่าศิลปะ ฯ ถ้าจะจีบหนุ่มคนไหน เราก็ต้องทำค่าต่างๆให้ตรงกับหนุ่มคนนั้น สำหรับเคย์สุดหล่อ ค่าทุกอย่างต้องสูงมากๆๆ เพราะเคย์เป็นคน perfect เรียนเก่ง กีฬาดี รสนิยมดีและเป็นนายแบบด้วย ยกเว้นค่ากีฬาอันเดียวที่ไม่ต้องสูงได้









ยิ่งเคย์ดูหยิ่ง ดูเย็นชาเท่าไร เวลาเขาน่ารักก็จะยิ่งน่ารักเท่านั้น เพราะเขาจะหน้าแดงตลอดเวลาเลย อย่างแรกๆ เราโทรไปชวนเดท เขาก็จะรับด้วยเสียง "อืม?" แค่นั้น

แต่ถ้าเขาเริ่มชอบเรา เขาก็จะถามว่า "มีอะไรเหรอ" ถ้าเขาชอบเรามากๆ เขาก็จะพูดยาวๆ ประมาณว่าดีใจที่โทรมา ทำเอาเราปลื้มเลย อิอิ แล้วเวลามาชวนเราเดท จะมาถามว่าอาทิตย์นี้ว่างไหม ก็ถามไปหน้าแดงไป โอ๊ย ปลื้มๆ อิอิ



ถ้าเราทำให้เคย์รักเราได้ ตอนจบการศึกษา เราจะไปที่โบสถ์และพบว่าโบสถ์เปิดอยู่ แล้วเคย์ก็จะมาสารภาพรักเราว่า เขาจำเราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เพราะรอยยิ้มเราเหมือนเดิม และเขากลับมาตามสัญญา (คล้ายๆกับที่เจ้าชายสัญญากับเจ้าหญิง) และบอกรักเราตลอดไป และสวมแหวนให้เรา



และเด็กผู้ชายที่เราเห็นตอนแรกก็คือเคย์นั่นเอง อิอิ

ไม่รู้นะ คือเวลาเกดเล่นกับเคย์เนี่ย เกดจะชอบตอนจีบที่สุดเลย คือชอบตอนโทรไปหา แล้วเขาพูดดีๆ เสียงหล่ออ่ะ ชอบฟัง ชอบไปโน่นไปนี่มากกว่า ชอบที่สุดคือตอนที่เขามาชวนเดท แต่สำหรับตอนจบซึ่งหลายคนซึ้งมากๆ เกดกลับเฉยๆ เกดว่ามันเลี่ยนไปนะ มาสวมแหวนไรไม่รู้ แล้วผู้ชายอายุ 17 ที่ไหนเขาจะมาจริงจังบอก "รักกันตลอดไป" แบบเนี้ย มันไม่มีหรอก!

เสียดายอีกอย่างคือเกดยังแปลบทสนทนาได้ไม่มาก คือรู้เป็นคำๆ รู้แค่ว่าเขาถามอะไรและจะตอบอะไร แต่มันไม่อิน ถ้าวันหนึ่งแปลได้เยอะๆคงสนุกกว่านี้ จะได้เอามาเมาท์ได้สนุก

ตอนเดทไปนานๆ ทำให้เขารักได้แล้ว จะสามารถเรียกชื่ออื่นได้ เกดชอบเรียกว่า " เคปง - kepon " ที่สุดเลย น่ารักดี อิอิ เหมือนชื่อเล่นเฉพาะเราเรียก

อีกเหตุผลนึงที่ชอบตานี่มากๆ ก็คือ ตานี่เกิดหลังพี่โดม 2 วันเอง พี่โดมเกิด 14 ตุลา เคปงเกิด 16 ตุลา จำวันเกิดแม่นเลยค่ะ

****************************************************

มาดูรูป event ต่างๆของเคย์กันดีกว่าค่ะ รูป event ก็คือรูปช่วงเวลาดีๆ ที่เรามีกับคนๆ นั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญ แล้วหลังจากเล่นจบเราก็จะได้รูปเหล่านั้นมาเก็บไว้ในอัลบั้มภาพของเรา



รูปแรก หลังเลิกเรียน ถ้าเจอเคย์แล้วชวนเขามาดื่มชาแล้วเขาตกลงมา ก็จะได้รูปนี้ค่ะ มีแบบใส่ชุดนักเรียนหน้าร้อนด้วย แต่อันนี้เป็นชุดหน้าหนาว หน้าย้าวยาวเนอะ อันนี้เป็นหน้าตาปกติของเขาเลย ปีแรกที่เล่นเนี่ยจะเห็นหน้านี้ตลอด แทบไม่มียิ้มไม่มีแสดงความรู้สึกอะไรทั้งนั้น เว็บฝรั่งเขาเรียกว่า stone kei เลยอ่ะ



เคย์คุยโทรศัพท์กับคุณพ่อในงานโรงเรียนปี 1 เรื่องอะไรไม่รู้เพราะแปลไม่ออก แต่หน้าเครียดๆ ดูไม่ค่อยสบายใจเลย แล้วทีหลังเราก็เข้าไปคุยให้ดีขึ้น(มั้ง)



อันนี้เป็นรูปตอนไปเดทที่สวนสาธารณะ ฤดูใบไม้ร่วง เราทำข้าวกล่องให้เขาทาน แล้วเขาก็พูดน้อย ไม่ยอมบอกซะทีว่าชอบไม่ชอบ หน้าตาก็ไม่แสดงออก สุดท้ายพูดแค่ว่าทานได้ "ทาเบรุ" แหม ดอกพิกุลจะร่วงจริงๆ 55



รูปตอนเดทกันที่สวน ใบไม้ผลิ ด้วยความที่เคย์เป็นนายแบบ ทำให้ตอนเดทอยู่กับเรา แฟนๆ ดันจำได้ เคย์จึงลากเราเข้าพง (กรี๊ดๆๆๆๆ) เพื่อหลบแฟนที่กำลังไล่ล่าตามหาเคย์ และบอกให้เราอย่าส่งเสียง (จะทำอะไรจ้ะ ^_^)



พอแฟนๆไปกันแล้ว เราดันบอกว่าเราอยู่ข้างล่างตัวเคย์ เคย์เลยรู้สึกตัว มองเรา (โอ๊ยๆ อยากอยู่อย่างนี้นานๆ) แล้วก็มาขอโทษที่ทำให้เราลำบาก (ไม่ลำบากซักนิดเลยค่า 55) (ชีวิตจริงคงกระโดดกอดคอไว้เลย ก๊ากกกกกกก)



รูปตอนไปเล่นบิลเลียดแล้วเรากำลังชมว่าเคย์เล่นเก่ง ดันมีนายแบบคู่แข่งมาพูดจาถากถาง ตอนแรกเคย์ก็ไม่สนใจถามกลับไปว่าเป็นใคร (ประมาณว่าฉันไม่รู้จักนาย) แต่นายนั่นดันมาว่าเรา เคย์ก็เลย.....



ทำหน้าดุ และทำเสียงดุใส่!! ทำเอานายนั่นจ๋อยไปเลย amazing มากๆ เคย์ที่แสนเย็นชาทำหน้าดุเป็นด้วย ปกป้องเรานะเนี่ย ^_^



เคย์เล่นกับแมว อันนี้จำมาจากเว็บคุณมากิบอกว่า เราเดินผ่านไปเห็นเคย์เล่นกับแมว เราเลยแอบมอง แล้วอยู่ๆ เคย์ก็เรียกชื่อแมว โดยเป็นชื่อจริงเรา (คนญี่ปุ่นมักจะเรียกนามสกุล นอกเสียจากสนิทหรือเป็นแฟนกันแล้วจะเรียกชื่อจริง แสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ) นั่นเป็นเครื่องหมายว่าเราได้ใจเคย์มาแล้ว เย้ๆๆ แล้วเคย์ก็เห็นเราแอบมอง เคย์ก็หน้าแดง แล้วบอกให้เราดูแลแมวให้ด้วย จะไปซื้ออาหารมาให้มัน



รูปตอนไปนั่งชิงช้าสวรรค์ เคย์คุงชอบชิงช้าสวรรค์มาก เวลาไปสวนสนุกก็ชอบเล่นอันนี้ แล้วพอหน้าหนาว มีชิงช้าสวรรค์สร้างใหม่เพิ่งเสร็จ เราก็ชวนเคย์คุงไปเดท ขณะกำลังนั่งเพลิน ชิงช้าก็ดันหยุด! เราก็ตกใจ แล้วเคย์ก็พูดเรื่องอดีตให้ฟัง เรื่องความหลังไรเงี้ย (เสียดายอันนี้เกดไม่รู้เลยว่าเขาพูดว่าอะไร จำมาจากเว็บแฟนคลับเอา)



ชำเลืองมองหน้าเราด้วย อิอิ



รูปโปรดที่สุดในเกมส์นี้!!! รูปเคย์คุงดูดอกไม้ไฟกับเรา ที่ชอบรูปนี้ที่สุดก็เพราะว่า เป็นรูปที่เห็นเคย์ในมุมที่ปกติไม่เคยเห็น และมุมนี้เขาหล่อเอามากๆเลย เห็นแล้วจะละลาย คือปกติเคย์จะดูผอมๆ หน้ายาวๆ แล้วเกดไม่ชอบผู้ชายผอม เกดชอบมีกล้ามเนื้อหน่อย ดูแมนดี แล้วรูปนี้ให้ภาพเคย์ในแบบที่ดูมีกล้ามเนื้อ แมนๆ ต้นคอหนา ใบหน้ามีมิติ ไม่แบนๆเหมือนทุกที (น่ากระโดดงับคอมาก 55)

เล่นกี่ทีๆ ก็ต้องพยายามชวนเคย์เดทงานดอกไม้ไฟให้ได้ เดทตั้งแต่ปีแรกยันปี 3 เลย ชุดยูคาตะมีไม่มีก็ต้องมา ชอบมากๆ



แล้วมันก็ส่งผลกับรูปนี้มากที่สุด เพราะเป็นเหตุการณ์ในเดือนเดียวกัน คือรูปดอกไม้ไฟนั่นต้นเดือน ส่วนนี่ปลายเดือน แล้วจะได้รูปนี้ต้องเคยไปเดทยาวๆมาก่อน ต้องเคยถามถึงเรื่องอนาคตให้เคย์บอกว่าอยากเป็นดีไซน์เนอร์ก่อน ดูสิ! ยุ่งยากขนาดนี้ ทำให้เกดเล่นจบเคย์ไป 3 รอบ เพิ่งจะได้รูปนี้ในครั้งที่ 4 เนี่ย เพราะมัวแต่ไปซึ้งตอนดูดอกไม้ไฟ พอปลายเดือน เป็นช่วงกู้ระเบิดประจำ ทำให้ลืมรูปนี้เลย

(กู้ระเบิดคือการที่เรารู้จักกับผู้ชายคนอื่นๆในเกมส์ แต่เราไม่เคยชวนเดท เขาจะให้ระเบิดเรา ถ้าเราไม่กู้โดยการชวนเขาไปเดท ระเบิดจะระเบิดแล้วเราจะไม่มีทางจบแบบ happy ending กับหนุ่มที่ชอบเลย สเหน่ห์แรงแล้วมันลำบากจริงๆ )

เกดเคยไม่กู้ระเบิดครั้งนึง เพราะตอนนั้นเกดได้ใจเคย์มาแล้ว ตั้งใจจะเดทแต่กับเคย์อย่างเดียว คนอื่นช่างมัน กลายเป็นว่าพอระเบิดมันระเบิด ความรักของเคย์มันลดลงเลยอ่ะ จากหน้าแก้มแดง กลายเป็นยิ้มกว้างเฉยๆ น้ำตาแทบร่วงเลย โถๆ เคย์คุงสุดที่รัก

เล่าซะเยอะ ลืมเล่าเรื่องรูปนี้เลย รูปนี้จะเป็นตอนที่เราไปช้อปปิ้งคนเดียวที่ตลาดเลหลัง แล้วเจอเคย์ที่แอบมาขายของที่เขาทำขึ้นเอง ชุดที่ใส่นี้เป็นชุดที่เคยไปเดทกับเราด้วย แต่แอบใส่หมวกบังความหล่อ อิอิ



อันนี้ตอนลูกค้ามาซื้อของ ตอนแรกไม่มีคนซื้อ แต่พอเราช่วยกรี๊ดกราดเรียกคน ก็มีคนมาสนใจเพียบเลย แล้วทีหลังเคย์ก็มาขอบคุณเราด้วย อิอิ



รูปตอนงานโรงเรียนปี 3 เราเล่นละครเวทีกับเคย์ โดยเคย์เป็นเจ้าชาย และเราเป็นซินเดอเรลล่า จากคำแปลของเว็บแฟนคลับบอกว่า เคย์พูดตามบทไปเรื่อยๆ



แล้วพอซินเดอเรลล่า(เรา) บอกเที่ยงคืนแล้ว จะต้องไปแล้ว เคย์ก็ทำหน้าจริงจังพร้อมเสียงดุว่า "ไปไม่ได้" แล้วเคย์ก็นึกขึ้นได้ว่าพูดผิดบท แล้วก็ลืมบทไปเฉยๆ



แล้วเคย์ก็หน้าแดง คนดูก็หัวเราะกันตรึมเลย พอจบละคร เราก็คิดว่า เคย์ดูซีเรียสมากๆ ก่อนที่จะเขิน





รูปหลังจากไปงานปาร์ตี้คริสมาสปีที่ 3 อีกไม่กี่เดือนจะจบการศึกษาแล้ว เคย์ก็ชวนมาดูไฟที่ชิงช้าสวรรค์กัน หน้าตาอินเลิฟมากเลยเคปง อิอิ

ลงรูปที่สำคัญๆหมดแล้ว ส่วนตอนจบซึ่งมีตั้ง 3 รูป ต้องเล่นเองเก็บเองนะคะ แล้วจะอินมากๆ อิอิ


Create Date : 27 สิงหาคม 2550
Last Update : 28 สิงหาคม 2550 19:09:00 น. 0 comments
Counter : 1135 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

animE'
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




รองเท้าใหม่ ใครๆก็อยากมี และเสียใจที่ไม่มี

จน....

ได้เห็น

คนไม่มี...

.....แม้กระทั่งเท้า..

**คิดถึงเมย์จัง เมย์จ๋า...เกดแต่งตัวสวยๆลงบลอค แล้วไม่มีเมย์มาดู เหงาจังเลย

Got My Cursor @ 123Cursors.com
New Comments
Friends' blogs
[Add animE''s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.