หมา มอง เครื่อง บิน
คิด ถึง นาง ฟ้า
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
~ความทรงจำในลิ้นชัก~

พึ่งไปค้นในลิ้นชัก เจอรูปหายากสมัยเรียนปี 1 ตอนแข่งกีฬาภายในมหาวิทยาลัย
แต่ละคนเด๋อได้ใจ คิดถึงจังแฮะ

ใครจะไปคิดว่าคณะถึก เถื่อน ดุ อย่างศิลปกรรมจะมีสีประจำคณะเป็นสี ชมพู
ลองคิดภาพหน้าโหดๆ ตัวล่ำๆ กับสีชมพูละกัน !! ดูดีชมัด

*ขออภัยหากบล้อคนี้จะมีเนื้อหาหยาบคาย ลามก แต่มันเป็นเพลงเชียร์ ที่คณะจริงๆนะเออ
*ขออภัย 2 หากเนื้อเพลงบางเพลงมีเนื้อหาตกหล่นเพราะมันลืมจริงๆ


ยินดีต้อนรับสู่คณะศิลปกรรม


บุญทื่อ
ศิลปกรรมเป็นมิตรกับประชาชี
หากใครสมองไม่ดีมาที่ศิลปกรรม
หัวดี ไปที่อื่น
หัวทื่อ มาที่นี่
มาซ่อมสมองให้ดี
มาที่ศิลปกรรม






รุ่นพี่ซ้อมเชียร์ที่สุดแสนจะน่ารัก


ข้าวหมูแดง
ข้าวหมูแดง 2 แรงแข็งขัน
ผัวเมียทำกัน ข้าวหมูแดง
แม่โขง โซดา น้ำเปล่า
แหวะ แหวะ แหวะ







นั่งหน้าบูดกับแดดที่ไม่เกรงใจใคร


โท่ อีดอก
โท่ อีดอกมาบอกรักแล้วหักอก
อีสัตว์นรกพูดมาได้ ไม่อายหมา
นี่ถ้ากูไม่ได้เห็นมากับตา
กูจะไม่ว่าให้ชอกช้ำ ระกำทรวง
โท่ อีสัตว์ เ-ดแม่ง หน้าเหี้ย
ไอ้หน้าตัวเมียมาโลมเลีย ณ หว่างขา
นี่ถ้ากูไม่ได้เห็นมากับตา
กูจะไม่ว่าให้ชอกช้ำ ระกำทรวง



จิ้กโก๋ร้านลาบ บุก art saloon


เหลี่ยม
เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม น้องมีสามเหลี่ยมให้พี่ดูหรือเปล่า (เอิ้ว เอิ้ว!!)
เหลี่ยม เหลี่ยม เหลี่ยม น้องมีสามเหลี่ยมให้พี่ดูหรือเปล่า (เอิ้ว เอิ้ว!!)
อยากมอง สองตา
อยากมอง สองตา
น้องนั่งถ่างขา ให้พี่ดูสามเหลี่ยม (เอิ้ว เอิ้ว!!)



เอาล่ะพร้อมแล้วว



เปิดตัวประธานเชียร์



ศิลปกรรมพร้อมมั้ยยย




เวลาร้องเพลงคณะ พวกเราจะเอามือทุบตรงหัวใจ พร้อม

ศิลปกรรม
พวกเรา เหล่าศิลปกรรมจะทำด้วยใจให้เห็น
ช่อชัยพฤกษ์นี้ กลีบบัวจะงามเด่น อยู่คู่นามเช่นเป็นเพชรวิลัย
เราจะทำ เราจะทำ เพื่อความงดงามสู่เลือดชมพู
ศักดิ์ศรีของเรา อยู่แห่งใด ให้โลกลือไกลเล่า
ว่าพวกเรา คือ ศิลปกรรม





พอเสร็จเชียร์รุ่นน้องก็เผ่น เหลือรุ่นพี่มานั่งเต็มสแตน ดูหรีดคณะอื่นกันให้สลอน



ส่วนรุ่นน้องหนะหรอ....


ก็มานั่งปั้นจิ้ม ปั้นเจ๋อถ่ายรูปกันอยู่นี่ไง

ซูซี่

ตึ่งโป้ะตึ่ง โป้ะตึ่งโป้ะตึ่ง โป้ะตึ่ง
ตึ่งโป้ะตึ่ง โป้ะตึ่งโป้ะตึ่ง โป้ะตึ่ง
อาทิตย์จะเป็นเด็กดีเดี๋ยวพรุ่งนี้จะเรียนไม่ไหว
วันจันทร์จะไม่ไปไหน เพื่อนบอกไว้ให้เรามาเชียร์
อังคารก็นั่งตัดไม้ เอาไว้ทำป้ายห้อยคอพรุ่งนี้
วันพุธจะไปซื้อสีตังไม่มีของดีมันเเเพง
พฤหัสร่างกายอ่อนเพลีย อยากดื่มเบียร์ซักกระป๋อง
วันศุกร์นั่งกินยาดอง เห็นพระตีกลองตุลุ่มตุ้มม้ง

ซูซี่ๆ ซูซี่กะพี่อ้ะป่าว เธอรักกับเขา เราก็ไปเมากันที่ซูซี่
ซูซี่ๆ ซูซี่กะพี่อ้ะป่าว เธอรักกับฉัน เราก็ไปมันกันที่ซูซี่

ซูซี่ๆ ซูซี่กะพี่อ้ะป่าว ซูซี่ๆ ซูซี่กะพี่อ้ะป่าว!?!





.
.
.
.

ถ้าเราจะบอกว่า รัก พวกแก
พวกแกจะตอบเราว่า "แกมาทำอะไรตอนนี้?" รึเปล่าวะ?




.
.
.
.

. เ . จ . อ . ข่ . า . ว . S . H . O . C . K . ว . ง . ก . า . ร . ม . า . ว่ . ะ .









Create Date : 25 มกราคม 2549
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2549 13:35:51 น. 10 comments
Counter : 1397 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมชม น้องร่วมคลาสจ๊ะ เด๋วแอ๊ดบล็อคก่อน


โดย: job (joblovenuk ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:11:45:36 น.  

 
Buona sera Signorina aim , come sta?

นั่งอยู่ใหนเอ่ย น้องเอม มองซ้ายมองขวาหาไม่เจอ วันนี้ไปเลทด้วย โชคดีไปทัน เพราะจารย์เลทกว่า อิอิ


โดย: joblovenuk วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:1:23:26 น.  

 
คนไหน พี่เอม อ่ะ

5555++ คนแก่มักชอบพูดถึงอดีต จริงๆ ด้วย


โดย: clarineto_06 IP: 203.121.150.134 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:13:47:01 น.  

 
คิดถึงนะ


โดย: ปลาเค็ม IP: 61.90.10.60 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:0:14:21 น.  

 
ตลกดีนะ


โดย: ปลาเค็ม IP: 61.90.10.60 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:0:20:00 น.  

 
ดีใจนะที่ได้เห็นรูปพวกนี้ เท่า ๆ กับที่ดีใจ ที่มีความทรงจำเรื่องนี้ ขอบใจมาก มาก


โดย: FAB_IN 12 IP: 210.86.130.175 วันที่: 22 มีนาคม 2549 เวลา:0:29:53 น.  

 
เว็บทีวีออนไลน์ พึ่งไปเจอมาค่ะลองเข้าไปดูกันนะค่ะรับลองว่าไม่ผิดหวังค่ะ //www.thethaitv.com


โดย: ann IP: 222.123.171.147 วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:0:22:59 น.  

 
ระบบเชียร์ ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งครับน้อง
เมื่อปี 51 มีน้องศิลปกรรมชื่อ ตุ้งและต้าร์ รุ่น17
ลงกระทู้ของคณะ ว่าต้องการกู้ระบบขึ้นมาใหม่
ผมเองประธาน Interior รุ่น8 จึงได้รวมกลุ่ม
พี่น้องตั้งแต่รุ่น 4-12 มาหารือกลับน้องๆรุ่น 16-18
ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี คณะกลับมามีสีสัน
เหมือนเดิม ต้องขอบคุณน้องๆที่ ยังคงรักคณะครับ

FAB Never Die.


โดย: Cowboy 08 IP: 124.120.79.3 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:30:01 น.  

 
มาร์ช ชมพู (ฉบับเต็ม)
พวกเราเหล่าศิลปกรรม จะนำกำลังกล้าหาญ พวกเราพี่น้องพร้อมใจกันมั่น เราร่วมแรงกันด้วยกายและใจ
* เราจะทำ (ญ) เราจะทำ (ช) เพื่อความงดงามเพื่อเลือดชมพู
ศักดิ์ศรีของเรา อยู่แห่งใด ให้ชื่อลือไกลเล่าว่าพวกเรา คือ ศิลปกรรม **
พวกเรา เหล่าศิลปกรรมจะทำด้วยใจให้เห็น
ช่อชัยพฤกษ์นี้ กลีบบัวจะงามเด่น อยู่คู่นามเช่นเป็นเพชรวิลัย
เราจะทำ เราจะทำ เพื่อความงดงามสู่เลือดชมพู
ศักดิ์ศรีของเรา อยู่แห่งใด ให้โลกลือไกลเล่า
ว่าพวกเรา คือ ศิลปกรรม
อยู่แห่งใดให้คนเลื่องลือ พวกเราคือ ศิลปกรรม

ศิลปกรรม ศิลปกรรม


โดย: Cowboy08 IP: 124.120.79.3 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:33:19 น.  

 


โดย: lalular (lalular ) วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:7:55:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LUNATIC SPACE
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จงภาคภูมิใจในเกียรติภูมิแห่งนักออกแบบโดยถ้วนทั่วกัน






adopt your own virtual pet!

Friends' blogs
[Add LUNATIC SPACE's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.