มิถุนายน 2551

1
2
3
4
5
6
7
8
10
12
13
15
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ไป เราจะเป็นอย่างไรต่อไป แค่อยากบอกว่าเป็นห่วงและจะเป็นกำลังให้เสมอ !!
หลังจากที่ติดต่อเธอไม่ค่อยได้ โทรไปบางครั้งไม่สามารถติดต่อได้
ถามเธอภายหลังเธอบอกว่าแบตมีปัญหา ฉันก็ไม่ได้ถามต่อ
ถึงบางครั้งจะโทรติดและได้คุยกันบ้าง ดูเหมือนเธอไม่อยากคุยโทรศัพท์
ฉันเองมักจะร้องไห้ทุกครั้ง แล้วก็เครียด
ฉันจึงตัดสินใจบอกเธอไปว่า ฉันเหนื่อยทุกครั้งที่โทรหาเธอ
ฉันเหนื่อยที่จะต้องคิดมาก และเป็นห่วงเธอ
ฉันนอนกำโทรศัพท์ไว้แน่นทุกคืน โทรหาเธอทุกๆ 2 นาที
ฉันบอกว่าฉันเป็นห่วงเธอ
เธอบอกว่าเธอเครียดหลายๆ เรื่อง
เธอบอกว่าสักพักจะดีขึ้นเอง
ฉันก็เลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นฉันจะรอวันที่เธอพร้อม
อยากจะคุยกันเหมือนเดิม
ระหว่างนี้ฉันจะไม่ติดต่อกับเธอแล้วน่ะ
ฉันจะไม่โทรไปหา แล้ว
แต่อย่างไรก็ดี ฉันก็ยังเป็นห่วงเธอเสมอ
ฉันจะรอ วันที่เธอกลับมาเป็นเหมือนเดิม
แต่ถ้าไม่มีวันนั้น
ฉันเองก็พร้อมที่จะรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ฉันเป็นห่วงเธอเสมอ แล้วก็รอวันที่เราจะได้กลับมาเหมือนเดิม



Create Date : 16 มิถุนายน 2551
Last Update : 16 มิถุนายน 2551 7:44:29 น.
Counter : 902 Pageviews.

4 comments
  
เป็นห่วง "เธอคนนั้น" แล้วอย่าลืมเป็นห่วงตัวเองด้วยนะคะ

เราเองก็เคยเป็นแบบนั้นเหมือนกัน

เพียงแค่ไม่ได้โทรหา
แต่รอคอยเวลาให้อีกฝ่ายโทรมาอย่างใจจดจ่อ
สะดุ้งตื่นเป็นระยะ เพียงเพื่อเปิดดูโทรศัพท์ว่า
"เค้าคนนั้น" โทรมาหรือไม่

จนตอนนี้ --
ถึงแม้ไม่เคยมีโทรศัพท์จากเค้าสักสาย
แต่ก็ยังมีความหวังว่า อาจจะมีสักครั้ง

เฮ้อออออ...

^^"
โดย: รอยยิ้มนางฟ้า วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:8:37:11 น.
  
เหนื่อยมั้ย
โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:17:03:13 น.
  
ดูแลตัวเองด้วยนะคะ
โดย: sawkitty วันที่: 19 มิถุนายน 2551 เวลา:8:27:23 น.
  
ฮี่ฮี่ นู๋กิ๊กมาชวนไปหม่ำมื้อเที่ยง ง่ะ ก้อมาชวนไปหม่ำ Taco ของอร่อยๆ ทำจากใจ เอาไว้ให้ชิม วี๊ดวิ๊ว ฮ่าฮ่า คารมคอมหอก อิอิ
เอาอ่ะ ไปลองชิมเน้อ
โดย: Gigg_Pat วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:13:02:14 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักรออยู่
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



  •  Bloggang.com