กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
ทำงัยถึงจะค่อยๆ พลักงานอื่นที่ไม่เกี่ยวกับเราออกไปได้นะ !! เริ่มจะไม่ไหวหละ
แต่ก่อนเข้าใจอยู่น่ะ ว่าโรงงานเปิดใหม่อะไรที่พึ่งเริ่ม ช่วยกันได้ก็ช่วยกันไปก่อน

แต่นี่ก็ปีหนึ่งเข้าไปแล้วน่ะ รู้สึกว่ามันจะนานเกินไปหรือเปล่า แล้วกลายเป็นงานของเรา

บอกแล้วน่ะ จะเริ่มไม่ไหวแล้ว

โดยหน้าที่แล้วเราจะไม่ทำก็ได้ ถ้าจะถอนตัวออกมาเลยก็รุนแรงเกิน จะออกค่อยๆ ถอยออกมาก็ไม่มีคนมารับต่อ

หรือจะทำเป็นคนใจดำดีไหมน่ะ

ไม่รู้

ไม่เห็น

ไม่เป็น

ไม่ได้

ไม่มี

ไม่ใช่

ไม่ไหว

ไม่ไป

ไม่เกี่ยว

และอื่นๆ อีก ฯลฯ

ถึงแม้จะขึ้นเงินเดือนให้แล้วทำไมยังไม่รู้สึกดีใจเลย

รู้สึกเฉยๆ มาก

เอาน่าเนอะ

"งานคือเงิน

เงินคืองาน

บันดาลสุข"


รักในงานที่ทำ

ถึงแม้จะไม่ได้ทำในงานที่รัก




Create Date : 26 กันยายน 2554
Last Update : 26 กันยายน 2554 12:01:54 น.
Counter : 723 Pageviews.

1 comments
  
คิดในมุมกลับกัน
หากเราเป็นเจ้าของ เราจะมองคนที่โดนอย่างนี้ยังไง

หมอโจว่านะ บางครั้งทางออกที่ดีคือ เดินเข้าไปคุยตรงๆจะดีไหมครับ เพราะบางที เค้าอาจจะทำเป็นไม่รู้ทั้งที่เค้านะรู้ว่าเราทำเกินกำลัง

แต่ในเมื่อเห็นเราเฉยๆ เค้าจะคิดเอาเองว่า อ๋อ เราคงจะไหว งานเยอะก็เพิ่มเงินเดือนก็น่าจะพอ...

แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ เพราะเงินเพิ่มแต่ถ้าขาดความสมดุล ชีวิตก็พังเอาง่ายๆ

อย่าปล่อยเรื่องราวให้คาราคาซัง
เพราะสุดท้ายคนที่จะแย่ก็คือเรา
และเห็นแก่กิจการที่กำลังเจริญรุ่งเรือง
เราก็เข้าไปคุยกับเจ้าของตรงๆว่า
หาทางผ่อนแรงเราได้แล้ว เพราะ
มิฉะนั้น โรงงานจะลำบาก...หากเราทำไม่ไหว
และเป็นฝ่ายเดินจากไปเสียเองครับ

เป็นกำลังใจให้นะครับ
จองคอร์สหมอโจ กับดนตรีบำบัดเพิ่มความเยาว์วัย


เครียด ไมเกรน นอนไม่หลับ กำจัดได้ด้วยดนตรีบำบัดขั้นสูงอ่านที่บล๊อกนี้นะครับ
ดนตรีบำบัดขั้นสูง


พวกเรามาดูแลสุขภาพหัวเข่า และป้องกันเข่าเสื่อมกันดีกว่า
ป้องกันเข่าเสื่อม
โดย: หมอโจ (preutipong ) วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:13:02:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักรออยู่
Location :
นครราชสีมา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



  •  Bloggang.com