ลูกแมง
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
อาทิตย์นี้มีหลายฤดู ทำอะไรกันมั่งทั้งแม่ทั้งลูก

วันจันทร์เป็นหน้าร้อนค่ะ อากาศดีมาก ทำหมูกับเนื้อย่างกินกันสามคนแม่ลูก โรงเรียนของลูกคนโตหยุด ส่วนตัวเล็กเข้าเช้าเลิกสิบเอ็ดโมงครึ่ง ช่วงบ่ายเลยกางเต๊นต์ในสวน กะจะนอนในสวนแต่พอเริ่มเย็นอากาศมันก็เปลี่ยนและลมแรงมากเลยเปลี่ยนใจ

เล่นซ่อนหากันสนุกดี



สี่วันนี้ทำงานบ้านอย่างเดียว ทำสวนนิดหน่อยและขนดินที่ขอจากข้างบ้าน(เค้าทำพาติโอใหม่และมีดินหน้าดินที่ขุดออก เราขอเค้าใว้เค้าเลยทิ้งใว้ให้ แต่เราต้องขนเองนะ) อย่างหนักเลยกะจะขนมาใส่แปลงผักใหม่จะใด้ผสมกับดินที่ซื้อ ตอนแรกดูเหมือนนิดเดียว แต่เอาเข้าจริงๆก็อย่างเยอะ เราขนวันละห้ารถเข็นอย่างหนักเลย เสาร์อาทิตย์คุณสามีก็ช่วยแต่ก็ไม่หมดเพราะเราก็อยากไปข้างนอกเหมือนกัน เลยไม่เสร็จสักที

อาทิตย์หนึ่งผ่านไปมีอะไรแปลกใหม่มั่ง

เหมือนเดิม







ในบ้านมั่ง ไม่งามเท่าที่หวัง พริกก็เกิดแค่ห้าต้น(เมล็ดพริกเก็บใว้ตั้งแต่ปีก่อนๆ) พยายามอุ้มชูอย่างดี ใด้แค่เนี้ย ยังไม่มีดอกเลย




วันอังคารออกไปการ์เด้นเซ็นเตอร์ สั่งซื้อโต๊ะหินแกรนิตให้คุณสามีวันพ่อของที่นี่ ค่าขนส่งห้าปอนด์ แต่เกือบส่งผิดบ้าน ดีว่าข้างบ้านน่ารักจำชื่ออิฉันใด้เลยให้มาหาที่บ้านเรา(มั่นใจว่าตัวเองเขียนถูกเพราะเขียนประจำ ไม่มีทางเขียนตัวเลขผิด แต่เลขห้ากับหกของเรานี่มันจะเหมือนกันขนาดนั้นเชียวหรือ) เงินที่สามีให้เรานะแหละ(อัฐยายซื้อขนมยายของแท้) กะเซอร์ไพรส์ ที่จริงไปเดินดูของกันมาก่อนและเค้าชอบแบบนี้ เพราะมันทน เลยซื้อให้ซะเลย ใว้ดื่มเบียร์ข้างนอกวันหยุดนะ

คงชอบนะ



ใด้ไอริสมาด้วย ดอกไม้ที่เค้าชอบมากที่สุด


และดิฉันหั่นผมใหม่ สั้น คุณสามีจะตกใจใหมนี่ คุณสามีชอบให้เราใว้ผมสั้นนะคะ แต่เราไม่ยอมเพราะหน้าเรามันเหมือนผู้ชาย ยอมไม่Skype เพราะกลัวเค้าเห็น

(สามีเคยจำไม่ใด้สองครั้งเพราะเปลี่ยนทรงผม แบบเราเดินไปหาก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเรา)

พรุ่งนี้ทำงานอีกแล้วนะคะ แค่วันเดียวแต่ก็ดีกว่าอยู่เฉยๆ ทำตอนลูกอยู่เนิสด้วย เงินค่าขนมค่า



Create Date : 13 มิถุนายน 2551
Last Update : 13 มิถุนายน 2551 3:02:34 น. 12 comments
Counter : 393 Pageviews.

 
มีกางเต้นท์ในสวนด้วย อิจฉาจังเลย วันนี้ที่บ้านฝนตกแฉะทั้งวันเลยค่ะ


โดย: liefie วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:4:38:25 น.  

 
แอนน์เองก็เป็นอีกคนที่ตัดผมสั้นไม่ได้ค่ะ
ตัดออกมาแล้วหน้าแมนมาก

เคยตัดครั้งนึง หนุ่มที่กิ๊กไว้ถึงกับทำหน้าถอดสี เวลาเจอกัน ก๊ากกกกก

ตอนนี้เลยต้องเลี้ยงยาวไปก่อน สั้นได้แค่เท่าคาง
มากกว่านี้ เดี๋ยวจะหล่อกว่าคุณซ๊ามีเอา อิอิ


โดย: yr_naughty_annie วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:8:33:30 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ วันนี้ที่นี้อากาศดี มีแดดออกด้วย เห็นกกางเต้นทืแบบนี้ คิดถึงบรรยากาศแคมป์ปิงนะค่ะ


โดย: แหม่ม (Irish girl ) วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:14:26:08 น.  

 
sawad dee kaaaa :D stop by say hello ka :D sabai dee chai mai ka ?


โดย: NIRISSA วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:21:38:15 น.  

 
เตนท์น่ารักเชียว อยู่ในสวนหลังบ้านก็มีความสุขแล้วเน๊อะ


โดย: hamble pie วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:1:06:53 น.  

 
ไปตัดผมมาเหมือนกัน สั่นจุดจู๋เป็นทอมบอยเลย แต่สามีชอบให้ไว้ผมยาว แต่เราบอกผมยาวเปลืองยาสระผม
ที่แท้ ขี้เกียจสระผมทุกวันหรอก


โดย: ploydee วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:4:15:34 น.  

 
มีความสุขกันตามประสาแม่ลูก น่ารัก อบอุ่น มาบล็อคนี้ทีไรอิจฉา สวนผักคุณพี่เหลือเกิ้นนนนนนนน

ปล เมื่อก่อนเคยไว้ผมสั้น มีหญิงมาติดพันให้ ดอกกุหลาบทุกวันเลย หล่อนเข้าใจผิดว่าเมย์เป็นทอมบอยยยยยย กึ๋ยยยยยยย


โดย: may (snailfamily ) วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:4:47:29 น.  

 
มีกิจกรรมน่ารักๆทำกันตลอดเลยนะคะ


โดย: Picike วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:5:34:31 น.  

 
อยากยกสวนผักคุณลูกแมงมาไว้ที่บ้านจัง อยากมีมั่ง แต่ทำไม่ได้ค่ะ ก็เลยอดอยากอาหารไทย....ขอบคุณสำหรับคำชมนะค่ะ คุณลูกแมงสวยและก็หุ่นดีนะค่ะ อ้วนอีกนิดยังได้นะค่ะเนี้ย


โดย: นา (nakamuk ) วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:17:55:57 น.  

 
น่าสนุกจังเลยค่ะ โรงเรียนลูกชายก็ปิดแล้วเหมือนกัน ช่วงซัมเมอร์ก็มีแพลนว่าจะขับรถไปเที่ยวในเขตรัฐที่ติดต่อกันน่ะค่ะ แล้วก็ว่าจะพาเด็กๆไปเก็บพวกผลไม้ที่ฟาร์มแถวบ้านด้วยค่ะ ถ้ามีรูปจะเอามาแชร์ให้ดูนะคะ อยากมีสวนผักเหมือนคุณลูกแมงจังเลยค่ะ ขอบคุณที่แวะไปชมต้นมัลเบอร์รี่ที่บล็อคนะคะ


โดย: Smallvillain วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:2:29:03 น.  

 
หวัดีค่ะ สวนสวยจังชอบชุดโต๊ะหินสวยเข้ากับสวนค่ะ


โดย: บ๊ะจ่างน้อย วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:13:03:50 น.  

 
อาทิตย์ก่อนอากาศที่นี่ก็ดีมาก แดดจ้า แต่อาทิตย์ที่แล้วกับอาทิตย์นี้อากาศแย่ค่ะ

เต้นท์แบบนี้ลูกชายคนโตของฝนก็มีค่ะ เอาไว้กางให้เค้าเล่นช่วงหน้าร้อน แต่นี่ก็ยังไม่ได้เอาออกมากางเลย เพราะเดี๋ยวฝนตกมั่ง เดี๋ยวร้อนมั่ง เอาแน่เอานอนยังไม่ได้เลยค่ะ ก็หวังว่าวเดือนหน้ากับเดือน สค จะอากาศดี

หน้านี้ตัดผมสั้นก็ดีนะคะ สบายๆ ดีแถมได้เปลี่ยนลุ๊คส์ด้วยน่ะ นี่ก็ว่าจะตัดเหมือนกันค่ะ เพราะว่าสามีชอบผมสั้นมากกว่า


โดย: Malee30 วันที่: 16 มิถุนายน 2551 เวลา:16:21:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ลูกแมง
Location :
Aberdeen United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอความกรุณาอย่าเอารูปส่วนตัวของเราไปใช้ในทางเสียหายเลยนะคะ ที่เราเขียนบล๊อคนี้ก็แค่ทำเป็นไดอารี่ส่วนตัวเท่านั้นเอง ไม่ใด้มีเจตนาโอ้อวดอะไร

แวะทักทายใด้นะคะ

Friends' blogs
[Add ลูกแมง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.