LucifeR.. in Woderland~ "The reward of a good thing well done is to have it done."ตราบใดที่ยังมีชีวิตอยู่ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าและปลอดภัยนะคะ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

the them of love บล็อคแรกในที่สุดก็ได้เขียนแล้ว

ก่อนอื่นเลย The Theme of Loveนี้ตั้งตอนแรกเพราะจะนำบทความวิจารณ์กับความรู้สึกหนังสือที่อ่านมาเขียนค่ะ แต่ไปๆมาๆ ทำบทวิจารณ์ไปแล้วตั้งแต่ปีก่อนแต่บล็อคอันนี้ก็ยังอยู่เรื่อยมา จนวันนึงที่เรามารู้สึกว่า เราจะเขียนเรื่องความรักค่ะ รักในทุกรูปแบบในชีวิตเรานะคะ

เข้าเรื่องเลย ที่มีโอกาสมาตั้งวันนี้ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ ไม่ใช่เพราะกำลังอินเลิฟน้า แต่มีคนล้ออย่างงั้น ฮา เราเองอันที่จริงไม่เคยยอมรับกับใครเลยนะว่ากำลังอินเลิฟ หลังๆมานี้ เพราะยังไม่เชื่อว่าตัวเองจะรู้สึกกับใครได้ขนาดที่เรียกว่ารัก เพราะคำว่ารักแล้ว สำหรับเราสูงและมีค่ามากเป็นคำศักสิทธิ์และเป็นทั้งสัญญา หนูกลัวจะไม่อาจรักษาไว้ได้ค่ะ และกลัวจะคิดเกินไปทั้งที่มันเป็นแค่ความหลง อย่างที่ผ่านมา..

เมื่อคืนเค้าคนนั้นออนไลน์ค่ะ

ออนไลน์ทั้งที่เราไมได้แอ๊ดเอ็มเค้าไว้เลย แปลกมั๊ย เราได้แต่แอ๊ดเค้าในคอนแท็กลิสโดยที่ก็ไม่รู้ว่ามันไปแอ๊ดอยู่ในลิสเราตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนนั้นคิดว่าจะแอ็ดชื่อไว้ส่งเมลแต่ไม่คิดว่าเค้าจะเล่นเอ็ม ไม่คิดว่าจะคุยด้วย แต่เมื่อวานมีน้องคนนึงโทรมาชวนไปเที่ยวค่ะ เค้าบอกว่าออนเอ็มดิพี่เดี๋ยวส่งเว็บไซด์ให้ เราก็ออน พอเข้าไปก็มีคนทัก พอขึ้นมาว่าเป็นเมลเค้า เค้าใช้ชื่อเมลเป็นชื่อดิสเพลยค่ะ เราก็ตกใจ "เฮ้ยๆๆๆๆ" กำลังเจื้อยแจ้วอยู่ก็พูดไม่ออกเลย โดนน้องเค้าแซวเลยว่าหน้าแดงอยู่อ่ะดิ เมื่อวานเลยคุยกับเค้าคนนั้น เป็นครั้งแรกในเอ็มค่ะ เราไม่คิดว่าเค้าเล่นเอ็มด้วยซ้ำ แต่คุยกันไม่นานเลย ราวๆห้านาทีได้ แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงบังเอิญขนาดนั้นถึงได้เข้าไปแล้วเจอกัน

เค้าแค่บอกว่าคิดถึงจังแล้วก็ถามว่าเป็นไงบ้าง พูดเหมือนตอนส่งเมลเลย พูดอยู่อย่างเดียวนี่แหละ ^^ เราก็ไม่รู้นะคะว่าเป็นยังไง จริง ไม่จริงอย่างไร ไม่อยากให้ตัวเองดีใจเข้าข้างตัวเองเกินไป พยายามเตือนตัวเองไว้ว่าลมปากผู้ชายอย่าไปคิดอะไรมาก (ขอโทษที่เหมานะคะแหะๆ) แต่ไม่รู้สิคะ เรื่องพวกนี้มันแล้วแต่คนสินะ อิอิ เค้าเป็นคนพูดไม่เก่งนะ แต่ไม่รู้ว่าปากหวานด้วยหรือเปล่า ไม่ค่อยได้คุยกันเลย

ตอนนี้กำลังอมยิ้มอยู่ล่ะอิอิอิ
อ่านอยู่แล้วจะจบลงแค่นี้ก็สั้นๆยังไงไม่รู้ใช่มั๊ยคะ แต่ว่าเรื่องราวๆเล็กๆที่ทำให้เรายิ้มออกก็มีอยู่แค่นี้แหละค่ะ แค่คนถามความเป็นไปของเรา และคิดถึงเรา แค่นี้สำหรับตอนนี้ก็พอแล้ว แค่ยังไม่หายไปไหน ยังคิดถึงกันอยู่ก็พอ

คิดถึงทุกคนเหมือนกันนะคะ หลายๆล็อคอินและบัตรผ่านที่เคยคุยกัน ยังไงอย่าลืมกันนะจ้ะ




 

Create Date : 21 มิถุนายน 2550
2 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2550 14:42:28 น.
Counter : 539 Pageviews.

 

หุ หุ แวะมาทักทายวันโลกสีชมพูค่ะ

 

โดย: verdancy 21 มิถุนายน 2550 15:33:01 น.  

 

 

โดย: wbj 21 มิถุนายน 2550 18:39:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


HikingForever
Location :
Auckland New Zealand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยิ้มง่าย หัวเราะเสียงดัง เป็นมิตรค่ะแล้วก็ไม่ค่อยกัดใคร^^ ยินดีที่รู้จักค่ะ
I wish one day I could be like the mountain which will never been carried away or sway by the wind.
เหอๆ ทำก๋วยเตี๋ยวแท้ๆทำไมมันออกมาเหมือนราดหน้าวะ คราวที่แล้วก็ต้มยำกุ้งแต่ไปเหมือนแกงส้ม แง้วๆๆ

น้องกิ๊กลิง
น้องเพนกี้
น้องลิงกี้
X
X
X
   
Friends' blogs
[Add HikingForever's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.