มกราคม 2556

 
 
1
2
3
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
คุกกี้ หมาองครักษ์ของหม่าม๊า

   สวัสดีครับ ผมชื่อคุกกี้ครับ ก่อนหน้านี้ผมก็มีหลายชื่อนะครับ เช่น แบ๊คๆ (อันนี้น่าจะมาจากเสียงเห่าของผมเมื่อตอนที่หม่าม๊าเจอผมครั้งแรกครับ) อีกชื่อก็ ไอ้อ้วน เนื่องมาจากหุ่นที่อวบอั๋นตามสไตล์พุดเดิ้ลทอย ??? ก็เลยใช้ชื่อนี้มาพักใหญ่เลยครับ แต่ล่าสุด ก็ถูกเปลี่ยนมาเป็นชื่อกีกี้ครับ เพราะเวลาเรียกจะได้คล้องจองกันกับกาก้า

   หม่าม๊าไปเจอผมครั้งแรกที่สวนจตุจักรครับ เมื่อประมาณเกือบสิบปีที่แล้ว ตอนเป็นเด็กผมน่ารักมากเลยครับ เหมือนตุ๊กตาหมีน้อยๆเลย ใครเห็นใครก็มอง แต่ไม่น่าเชื่อครับ ว่าคนที่เอาผมมาที่จตุจักรเค้าบอกว่าผมเป็นพุดเดิ้ลทอย ตัวเล็กๆ น้ำหนักไม่เยอะ แล้วดูผมทุกวันนี้สิคร๊าบบบ โบ๊ววววว

   ผมเป็นองครักษ์ของหม่าม๊าครับ ผมต้องอยู่ด้วยกันทุกที่ ไม่ปล่อยให้หม่าม๊าคลาดสายตาไปไหน หม่าม๊าไปไหน กี้ก็ต้องคอยเดินตาม ใครมาหาหม่าม๊า กี้ก็งับแหลกเลยครับ เป็นไง กี้เก่งไม๊ครับ

  

เวลาอยู่บ้านกะป๊าม๊า กี้ก็นั่งหันหลังชนนงี้แหละครับ อุ่นใจดี ก็กี้รักป๊ากะม๊านี่ครับบบ

   ผมเป็นลูกรักของหม่าม๊านะครับ ม๊าไปเที่ยวไหนก็จะเอากี้ไปด้วยตลอด แถมม๊ายังชอบแต่งตัวให้ผมด้วยนะครับ หล่อไม๊ล่ะครับ

    ในวันสำคัญของป๊ากะม๊า ผมก็ไม่พลาดที่จะแต่งตัวหล่อครับ เป็นไงล่ะ ใส่สูทเชียว เทห์ไม๊ครับ โฮ่งๆๆๆ

   

กิจวัตรประจำวันของผมก็คือ กินๆๆๆนอนๆๆๆ แล้วก็เดินลาดตระเวณบ้านให้ม๊าเป็นช่วงๆครับ (ช่วงสั้นๆเองครับ แหะๆ) ก็เพราะผมมันอ้วนนี่ครับ จะให้ผมทำอะไรอีก อิอิ

    ครั้งนึงกี้เคยไปเที่ยวบ้านนอกกับครอบครัวม๊า ผมเจอตัวไรไม่รู้ ตัวใหญ่มาก ผมอยากจะเข้าไปกัดมันเหลือเกิน จะเห่าไล่ให้มันกระเจิงไปเลยยย

   แงๆๆๆตัวอะไรทำไมมันน่ากลัวจังครับ ฮือๆๆๆกี้ไม่กล้าแล้วครับ กี้ขอโทษ

ไปแล้วคร๊าบบบ กี้ฝากตัว ทำความรู้จักไว้แค่นี้ก่อนครับ โฮ่งๆๆๆๆๆ




Create Date : 04 มกราคม 2556
Last Update : 4 มกราคม 2556 16:34:58 น.
Counter : 817 Pageviews.

1 comments
  
ห้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบ
โดย: konseo วันที่: 21 มกราคม 2556 เวลา:14:34:30 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Lucky_ats
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]