ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
ร ะ ย ะ ท า ง วั ด ค ว า ม ผู ก พั น
คนบอกว่า ... ฟ้าดินลงโทษเขาให้ห่างไกลกับคนรัก
ฉันกลับคิดว่า ... ฟ้าดินกำลังสงสัยคู่นี้ว่า
.. เขารักกันจริงหรือป่าวต่างหาก ...
เลยทดสอบโดยแยกคนนึงไปทาง ... อีกคนไปทาง
คงมีใครบางคนมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ
ถ้าเราคิดว่ามันเป็นการทดสอบว่าเราเลือกถูกคนรึป่าว
ความห่างไกล ...
จะเป็นตัววัดปริมาณความผูกพันที่เรามีต่อกัน
ถ้าเรายังรู้สึกเหมือนเดิม...แถมยังเพิ่มความห่วงใย



... ความคิดถึง ...
นั่นคือเรามีความรักที่แท้จริงให้เค้า ... เราสอบผ่าน ...
แต่ถ้าเขาเปลี่ยนแปลงไป ... แรก ๆ ก็ติดต่อกันถี่หน่อย ... หลัง ๆ
เริ่มห่างหาย....เค้าสอบตก ...
ก็ในเมื่อปริมาณความผูกพันของเค้ามันมีไม่เพียงพอ
เราน่าจะภูมิใจในตัวเอง ... ที่เราได้เลื่อนชั้นขึ้นไป ...
แม้มีใครจะสอบตก
ถ้าเค้าอยากจะขึ้นมาอยู่ข้างเรา...
เค้าต้องเร่งให้สอบผ่านบททดสอบนี้
...แล้วก้าวขึ้นมาอยู่ข้างเราเอง ...
ถ้าเค้าไม่ผ่าน ... ก็ถือว่าเป็นบุญ ...
ที่ฟ้าดินได้คัดคนโง่ ... ออกไปจากเราแล้ว ...




Create Date : 27 ตุลาคม 2553
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2554 2:17:53 น.
Counter : 1080 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nj_nattaphat
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



๑۩۞۩๑... เคยไหม..ที่คุณก้าวเดินไปข้างหน้า แต่รู้สึกว่ามันเป็นการถอยหลังกลับ เคยไหม...ที่ท้องฟ้าในโลกส่วนตัวของคุณ กลับเปลี่ยนจากสีฟ้ามาเป็นเมฆครึ้มสีเทาหม่น โดยไม่มีเค้าลางแห่งพายุร้าย ทุกอย่างพัดพาคุณกลับไปสู่จุดเริ่มต้น หรือไกลกว่านั้น...เปลี่ยนจากรอยยิ้มเป็นหยดน้ำตา ๑۩۞۩๑
Friends Blog
[Add nj_nattaphat's blog to your weblog]
MY VIP Friends