กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
4
5
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
7 กุมภาพันธ์ 2553
All Blog
ถ้าคุณรักใครซักคน


ฉันมีเพื่อนที่อยู่ไม่ไกล

ในเมืองใหญ่ที่ไม่มีวันหลับไหล

และเวลาก็ยังคงผ่านไป

ฉันไม่เคยรู้ว่านานแค่ไหน

แต่ฉันไม่เคยเจอเพื่อนเก่าคนนั้น

เพราะชีวิตที่มีแต่การเปลี่ยนแปลงและแข่งขัน

รู้แต่ว่าเขาคงสบายดีเช่นกัน

จนวันหนึ่งอยากลองไปหาดูสักที

เพื่อนที่เราเคยมีความรู้สึกดี ๆ

แต่ตอนนี้เรายุ่งและเหนื่อยล้า

ต้องฟันผ่ากับเกมอันหลากหลาย

เหนื่อยหน่ายกับการสร้างชื่อ

พรุ่งนี้แล้วกันนะฉันจะโทรหา

ปลอบตัวเองว่าเรายังมีเพื่อนให้คิดถึงอยู่

แต่พรุ่งนี้ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

ระยะทางระหว่างเรายิ่งไกล

เพื่อนที่อยู่ใกล้กลับเหมือนอยู่ห่างร้อยไมล์

จนได้ข่าวว่าเพื่อนจากเราไป

นี่คือสิ่งที่เราสมควรได้หรืออย่างไร

ที่ตรงนั้นไม่ไกล แต่ว่าเพื่อนฉันไม่อยู่อีกต่อไป

จงพูดอย่างที่ใจคิด

ถ้าคุณรักใครสักคนก็บอกเขาไป

อย่ากลัวที่จะเผยความรู้สึก

เปิดใจและบอกคนที่มีความหมายกับคุณ

เพราะหากคุณรอจนถึงเวลาที่เหมาะสม วันนั้นอาจจะช้าไป

หาโอกาสในวันนี้ แล้วคุณจะไม่มีวันเสียใจทีหลัง

สิ่งที่สำคัญที่สุด จงอย่าละเลยเพื่อนและครอบครัว

เพราะพวกเขาทำให้คุณเป็นอย่างที่คุณเป็นทุกวันนี้


ด้วยรัก

นินจา....





Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 17:29:22 น.
Counter : 642 Pageviews.

15 comments
  
ใช่ครับ ถ้ารักใครต้องรีบบอก
เพราะช่วงชีวิตของเราสั้นเหลือเกินครับ เกินกว่าจะกลัว บอกความรู้สึก

เสียใจด้วยครับ
ผมเข้าใจความรู้สึกคุณ

สู้ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นนะครับ
โดย: กลิ่นดอย วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:04:54 น.
  
สู้ต่อไปนะคะ
โดย: behappybecool วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:30:32 น.
  



ไม่รู้จะเมนต์ยังไง
เพราะเรื่องแบบนี้
ตัวเองก็ยังเอาตัวเองไม่รอดเหมือนกัน

โดย: สมถึก วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:37:36 น.
  
ชีวิตคนเรานี้ไม่แน่นอนจริงๆครับ
เมื่อเช้ายังพบกันอยู่แต่ตอนเย็น
อาจจะจากกันไปแล้วก็ได้ ไม่ใช่
แค่คนอื่นตัวเราเองก็เช่นกัน อยู่กับ
คนที่เรารักและบอกรักพวกเขาก่อน
ที่เราหรือเขาจะหมดเวลา
ยังไงก็อย่าเพิ่งท้อครับ สู้ต่อไป
โดย: Don't try this at home. วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:44:59 น.
  
แวะมาเยี่ยม
วันอังคารแล้วนะ
โดย: สมถึก วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:07:11 น.
  
หวัดดีครับผม ^_____^
วันนี้ก็ยิ้มให้กับวันใหม่อีกวันนะครับ ชีวิตเราวันต่อวันครับ หรือว่า วินาทีต่อวินาทีกันแน่นะ 555++
โดย: กลิ่นดอย วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:32:32 น.
  
แวะมาทักทายยามเย็นค่ะ

มีดอกไม้มาฝาก

สดชื่น สดใสๆ นะคะ :))
โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:50:11 น.
  
ประโยคยอดฮิต....

ทำวันนี้ให้เหมือนกับว่าพรุ่งนี้จะไม่มีวันเดินทางมาถึง...

คิดจะทำอะไรให้ใคร ให้ทำในทันทีที่คิดได้..เพราะเมื่อเราหลงลืมไปอีกครั้ง..เราอาจจะไม่มีวันได้ทำอีกเลย.....


....
คิดถึงจ๊ะ มิได้เจอกันนาน สบายดีน๊า
โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:58:15 น.
  
สวัสดีตอนบ่ายครับ วันนี้ร้อนจริงๆ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:37:30 น.
  


ความทรงจำดีดี
อยู่ในหัวใจเราตลอดไปค่ะ
โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:22:23:03 น.
  
หายไปนานเลยน่ะครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 21 มีนาคม 2553 เวลา:0:44:38 น.
  
แวะมาหา....

ฟังเพลงแล้วเพลิน

...............................................

สิ่งที่คุณเขียน...เป็นประโยชน์

ให้กับบิ๊กได้เยอะเลย

เทคแคร์น่ะคุณ

เป็นห่วงเสมอ...แม้ว่าเราจะยุ่งมาก

^____________________^

โดย: destiny2way วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:1:47:34 น.
  
เก็บภาพดอกไม้มาฝากค่ะ^^

โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 9 เมษายน 2553 เวลา:23:10:31 น.
  
ไม่ได้เข้ามาบ้านนี้นาน มีภารกิจ แต่ทนคิดถึงไม่ไหว เมื่อคืนผมเจอคุณ
ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เจอเจ้าของบทความที่ผมแวะมาเป็นประจำ ...
เห็นทานข้าวกับชายหนุ่มสองคน ก็คิดว่าคนใดคนหนึ่งคงเป็นแฟนคุณ แอบเห็นความน่ารักของเจ้าของบ้านนี้ชัดๆ ตัวจริงน่ารักจังครับ ...ดูแล้วก็เลยรู้สึกได้ว่าสองหนุ่มนั้นเป็นแค่เพื่อน ดึกๆทานข้าวสงสัยจะเที่ยวกันมา เจอคุณเกือบตีสองแล้ว หุหุ นึกได้ทันทีเห็นแว่บแรกผมก็จำคุณได้ทันที เดินเข้ามานั่งในร้านข้าวแกงหน้าตลาดห้วยขวาง แล้วคุณคงร้อนชวนเพื่อนนั่งด้านนอก ตรงนั้นผมนั่งอยู่ใกล้ๆคุณเลย แต่คุณไม่รู้จักผม ทานข้าวนิดเดียว คุณก็แยกกับเพื่อนๆ คุณนั่งแท๊กซี่กลับคนเดียวเพื่อนๆไปส่งร่ำลากัน มองดูแล้วสบายตาสบายใจจังครับเพื่อน ผู้หญิงกับผู้ชายที่ดูยังไงก็เพื่อน ผมว่าเพื่อนคุณคงรักคุณน่าดู ... รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อย่านอนดึกบ่อยๆนะครับ ...เป็นห่วงครับผม
โดย: TT IP: 58.9.156.196 วันที่: 17 เมษายน 2553 เวลา:23:59:59 น.
  
หายไปนานเลยครับ สงสัยงานจะเยอะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:11:27:10 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nj_nattaphat
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



๑۩۞۩๑... เคยไหม..ที่คุณก้าวเดินไปข้างหน้า แต่รู้สึกว่ามันเป็นการถอยหลังกลับ เคยไหม...ที่ท้องฟ้าในโลกส่วนตัวของคุณ กลับเปลี่ยนจากสีฟ้ามาเป็นเมฆครึ้มสีเทาหม่น โดยไม่มีเค้าลางแห่งพายุร้าย ทุกอย่างพัดพาคุณกลับไปสู่จุดเริ่มต้น หรือไกลกว่านั้น...เปลี่ยนจากรอยยิ้มเป็นหยดน้ำตา ๑۩۞۩๑
Friends Blog
[Add nj_nattaphat's blog to your weblog]
MY VIP Friends