หายใจเข้าเป็นความรัก หายใจออกเป็นความคิดถึง
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
10 กุมภาพันธ์ 2551

อย่าเรียกฉันว่าคนดี.เพราะฉันไม่ใช่


ไม่เคยบอกเธอหรือบอกใครว่าเป็นคนดี
ไม่ชอบเป็นคนดีของใคร
ไม่อยากเป็นคนดี
ไม่ชอบให้ใครบอกว่าเป็นคนดี
แต่ชอบเรียกเธอว่าคนดี เพราะเธอเป็นคนดีที่งดงาม
คนดีที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข
เธอดีโดยเนื้อแท้ ดีโดยไม่เสแสร้ง
แต่ฉันไม่ได้รักเธอเพราะเธอเป็นคนดี
รักเพราะเธอเป็นเธอ
เธอจะดี หรือไม่ดีในสายตาใคร แต่เธอดีที่สุดในสายตาฉัน
และฉันเรียกเธอว่าคนดี
เพราะคำว่าคนดี
เป็นถ้อยคำอ่อนโยนยามเรียกขาน

แต่เธออย่าเรียกฉันว่าคนดีเลยนะ
เรียกว่าที่รัก หรือเรียกคำไหนก็ได้
เพราะฉันไม่ชอบคำๆนี้ ฉันไม่เป็นคนดี
เพราะฉันไม่ใช่คนดี

ถ้าคนดีหมายถึง สารพัดจะดีที่คนดีเขาเป็น
ฉันไม่ใช่แบบนั้น ฉันก็เป็นฉัน
เอาแต่ใจ ดื้อรั้น ไม่ฟังใครสั่ง หงุดหงิดง่าย เจ้าอารมณ์
แต่ฉันพร้อมจะยอมรับผิด พร้อมจะเอ่ยคำขอโทษ
พร้อมจะรับผิดชอบ ถ้าทุกสิ่งนั้นฉันเป็นคนทำ

แต่ถ้าไม่...... ฆ่าให้ตาย ฉันก็ไม่ยอมรับ

ฉันเชื่อตัวเอง เชื่อสิ่งที่คิด เชื่อความรู้สึก มากกว่าจะเชื่อฟังใคร
...แต่ถ้าใครที่ฉันเชื่อ ฉันจะศรัทธา จะจงรักภักดี
จะยอมฟรีชีวิตเพื่อคนที่ฉันรัก

ฉันเป็นคนง่ายๆ แต่บทจะยาก ฉันก็ยาก
เป็นแบบนี้แหละ ไม่เคยเล่นบทคนดีได้ เพราะฉันไม่เล่น
ไม่เคยคิดจะเล่น และเล่นไม่เป็น

..เพราะฉันเป็นแค่ คนที่รักเธอ
เป็นคนที่เธอรัก เป็นคนที่ใครบางคนเกลียด
แต่ฉันไม่เคยเกลียดใครได้สักคน
เพราะฉันเข้าใจความรู้สึกคน
และฉันคงไม่ไปเสียเวลากับการเกลียดใคร
เพราะฉันชอบทุ่มเวลาให้กับความรักมากกว่า


ฉันชอบความรักที่มีกับเธอ
ชอบที่จะบอกรักเธอ
ชอบที่จะให้เธอรู้ว่าฉันรัก
ชอบให้เธอบอกรัก เพราะทุกครั้งที่เธอบอกรัก
ฉันก็ยิ่งรักเธอ

คนดี..
ชอบเรียกเธอว่าคนดี
แต่อย่าเรียกฉันว่าคนดี เพราะฉันไม่ใช่
ฉันเป็นแค่คนธรรมดาที่มีดีมีไม่ดีผสมอยู่ในตัวเอง
ไม่รู้หรอกว่าฉันดีหรือเลวในสายตาใครกี่คน
รู้เพียงอย่างเดียว ฉันมีคนดีอยู่ในหัวใจ
ฉันอาจเป็นคนเลวของใครก็ช่าง แต่แค่เธอรักฉัน
แค่ฉันรักเธอ จะดีหรือเลวในความคิดใคร
ไม่มีผลกับการมีชีวิต

แค่มีเธอเป็นคนดี
และได้เรียกเธอว่าคนดี
ชีวิตก็มีความสุขแล้ว.


คนชื่อขลุ่ยเขียน
ปทุมธานี



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2551 6:13:03 น. 1 comments
Counter : 718 Pageviews.  

 
OK.ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ครับ..."คนดี"
เอ๊ย!!สาวมั่น..

หวัดดียามเช้าครับ..
ขออนุญาตตุณแฟน(ของผมและของคุณ)
เอาดอกไม้มาฝาก อิ อิ



โดย: katoy วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:55:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักไม่จำเป็นต้องพูด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนใต้แต่กำเนิด มาใช้ชีวิตในเมืองกรุงตั้งแต่เด็ก
แต่ยังหอมกลิ่นโคลนสาบควาย และรักความยุติธรรมเป็นที่สุด
ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อจะทำให้ใครๆรัก แต่ฉันเกิดมาเพื่อจะได้รักใครบางคน
[Add รักไม่จำเป็นต้องพูด's blog to your web]