โลกกว้างใหญ่ แต่ใจเราใกล้กัน
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ปรับตัว ปรับใจ

หายไปเสียนาน..ช่วงนี้บ้าออกกำลังกาย แล้วก็มัวแต่ไปบ้ากล้องถ่ายรูป แล้วก็ติดดูบอลงอมแงม
เลยไม่ได้มาอัพบล็อคต่อเลย ขอโทษนะค๊าาา...มาต่อแล้วค่ะ

หลังจากวันนั้นที่เจ้หอมแก้มเรา เราว่ามันเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของคำว่าแฟนมั้ง
เรารุ้สึกได้ว่าเจ้คงเริ่มที่จะรักเราแล้ว (ไม่รักได้ไงเนาะ น่ารักออกจะขนาดนี้ รับส่งทุกวัน อิอิ)
จากวันนั้นเรากับเจ้ก็เริ่มศึกษานิสัยกันจริงๆจังๆ อะไรที่เจ้ชอบ บางทีเราก็ไม่ชอบ
ไอ้ที่เราชอบเจ้ก็ไม่ชอบ ก็ต้องมาปรับตัวเข้าหากัน ค่อยๆปรับกันไป
ช่วงปรับตัวนี่เป็นช่วงที่ยากมากกกกกกกกก ขอบอกว่ายากจริงๆ
เกือบจะเลิกกันตั้งหลายหน ด้วยความที่เราเป็นใจร้อน โมโหร้าย
เป็นคนที่ไม่ชอบคนขี้บ่น จู้จี้จุกจิก ไม่ชอบเอามากๆ แต่เจ้นี่ขี้บ่นสุดๆ
มีครั้งนึงที่เกือบจะเลิกกันเพราะความขี้บ่นของเจ้ ตอนนั้นพาเจ้ไปเที่ยว
ไปกันสองคน ขากลับจากเที่ยว ก็คุยกันมาดีๆ ตลอดทาง จนมาคุยถึงเรื่องพี่ชายเรา
(พี่ชายเรานิสัยแย่มาก) เจ้ก็บ่นโน่นนี่นั่น เกี่ยวกับพี่ชายเรา
จนเราทนไม่ไหว บอกว่าให้พอเถอะ จบได้แล้ว เจ้ก็ยังไม่หยุด
ยังบ่นต่อ จนเราโมโห ถามว่าจะหยุดได้หรือยัง
ถ้ายังไม่ยอมหยุดก็ลงจากรถไปเลย (แอบเลวอ่าาา)
ตอนนั้นมันโมโหจริงๆ เราเป็นคนหงุดหงิด
และโมโหง่าย แต่ก็หายเร็ว เจ้นิ่งไปเลย แต่ก็ไม่ยอมลงจากรถนะ
(ลงได้ไงเนาะ ข้างทางเป็นป่าเลย)
แป็บเดียวเราก็หายโมโหละ แต่เจ้คงโกรธที่เราไล่ลงจากรถ
ไม่พูดกับเราเลยเกือบตลอดทางที่กลับ เราก็ขอโทษ
เจ้ที่ไล่เจ้ลงจากรถ แล้วก็พยายามชวนคุย แต่เจ้ก็ไม่ยอมคุย
จนเราเริ่มที่จะโกรธขึ้นมาบ้าง มันจะอะไรนักหนา ขอโทษก็ขอโทษแล้ว
เลยถามเจ้ว่าจะเอายังไง เลิกกันเลยดีไหม ถ้าจะไม่คุยก็ไม่ต้องคุยกันแล้ว
จบกันไปเลย ระหว่างที่พูดไปอย่างนี้ เหมือนฟ้าจะเห็นใจ
แล้วคงไม่อยากให้เราทั้งคู่เลิกกัน ดีเจเปิดเพลงนึงขึ้นมา
เราทั้งคู่ฟังแล้วก็เลยกลับมาคุยกัน มาเคลียร์กัน

เพลงนี้ค่ะ ที่ดีเจเปิดแล้วทำให้ เรายังมีเราอยู่ทุกวันนี้ ขอบคุณนะคะพี่เบิร์ด หนูรักพี่ค่ะ



ตอนนี้เวลาทะเลาะกันทีไร เปิดเพลงนี้ปุ๊บ ดีกันทันที เพลงช่วยชีวิต

ไปก่อนค่ะ ทำงานต่อ แอบอู้มาอัพบล็อค ไว้มาเล่าต่อนะคะ ตอนที่ขอ first kiss จากเจ้ครั้งแรก


Create Date : 25 มิถุนายน 2553
Last Update : 28 มิถุนายน 2553 20:20:46 น. 7 comments
Counter : 658 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:13:48:49 น.  

 
มาเจิมจ๊ะ


โดย: บลูดานูป วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:13:54:10 น.  

 
มาเสริม ถ้าบลูบอกเลิืกกับริน มีถึงตายกันเลยทีเดียว (บลุตายนะ)


โดย: บลูดานูป วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:14:00:38 น.  

 
รับส่งเค้าตั้งเป็นปี

อยู่ๆจะไล่ลงกลางทาง

คิดเหรอว่าจะลงง่ายๆ ชิ (อิอิ)


โดย: มิตจัง IP: 222.123.234.11 วันที่: 26 มิถุนายน 2553 เวลา:9:36:58 น.  

 
ป้าอ่ะ ไม่เอานะ อย่าทำแบบนี้อีกนะ ใจเย็นๆ ค่อยๆพูดกัน (ใจเย็นๆที่ว่าคือ ห้ามเถียง เพราะแฟนเราถูกเสมอ ท่องเอาไว้ๆๆ)


โดย: is_ninja วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:20:49:49 น.  

 
สวัสดีค่ะ เพิ่งเข้ามาอ่านครั้งแรก

อืม คนขี้บ่นเจอคนใจร้อน
ถ้าทำให้อีกคนบ่นน้อยลงไม่ได้
ก็ต้องใจ้เย็นลง เอาหูไปนาเอาตาไปไร่

สู้ๆนะคะ


โดย: tryforyou วันที่: 29 มิถุนายน 2553 เวลา:20:56:36 น.  

 


โดย: tryforyou วันที่: 8 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:29:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mangpong29
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนนึงขี้บ่น
คนนึงขี้หงุดหงิด
แต่ก็รักกันได้
Friends' blogs
[Add mangpong29's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.