โลกกว้างใหญ่ แต่ใจเราใกล้กัน
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

แรกเริ่ม...ของคำว่าเรา

มาต่อละค่ะ...

เราว่าอาจจะเพราะความสม่ำเสมอที่เราทำกับเจ้ก็เลยทำให้เจ้เริ่มรู้สึกดีๆกับเรา
สม่ำเสมออย่างไง อืมมมม..จะบอกยังไงดี ก็ตั้งแต่วันที่เริ่มโทรคุยกันกับเจ้
เราจะส่งเมสเซส ก่อนนอนให้เจ้ทุกวัน ว่านอนหลับฝันดี จนถึงทุกวันนี้ก็ยังส่งอยู่
แล้วทุกครั้งทีเจ้ มาดูคอมให้ที่บริษัทไม่ว่าจะดึกแค่ไหน เราก็รอที่จะกลับบ้านพร้อมเจ้ทุกครั้ง
ทุกครั้งที่เจ้มาที่ออฟฟิส เราก็จะคอยดูแลเทคแคร์เจ้ตลอด จะถามเจ้ทุกครั้งว่ากินน้ำไหม
กินอะไรมาหรือยัง ให้ช่วยอะไรหรือเปล่า จะคอยถามเจ้ตลอด ทั้งที่งานเราก็แสนที่จะยุ่ง
อาจจะเพราะอย่างงี้มั้งที่ทำให้เจ้ เริ่มรู้สึกดีๆกับเรา เราก็เริ่มคิดกับเจ้มากกว่าพี่ละ
อย่างที่เคยบอกว่า เจ้ไม่ชอบคนกินเหล้า เราก็เริ่มลดๆ การกินเหล้าลง ไม่ค่อยเที่ยว
เหมือนแต่ก่อนละ ค่อยๆเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากกินเหล้าทุกวัน ก็เหลืออาทิตย์ละครั้ง
แล้วก็ค่อยๆลดลงเหลือเดือนละครั้ง เพราะเจ้ไม่ชอบที่จะคุยกับคนเมา แล้วเราอยากคุยกับเจ้
ก็ต้องพยายามทำตัวเองไม่ให้เมา แต่ก็ดีเหมือนกัน ตับจะได้ไม่แข็งก่อนวัยอันควร
ทำคะแนนกับเจ้ได้มากอักโข...อิอิ แต่ก็มีเหตุให้คะแนนลดฮวบฮาบ ฮวบฮาบไปเลย
เรื่องของเรื่องคือ ออฟฟิสเราจัดไปเที่ยว จำได้ว่าไปเที่ยวบ้านผางามกัน เราก็ชวนเจ้ไปด้วยกัน
ไหนๆเจ้ก็มาช่วยซัพพอร์ทที่ออฟฟิส ก็เหมือนคนออฟฟิสเดียวกัน เจ้ก็ยอมไปเที่ยวด้วยกัน
แต่ขอโทษ เราเมาตั้งแต่อยู่ในรถเลย ใช้เวลาเดินทางสองชั่วโมง พวกเรากินเหล้ากัน
ในรถหมดไปสามขวดได้ กินกันสี่คน (กินหรืออาบ 555) ไม่ได้ดูแลเจ้เลย ปล่อยทิ้งเจ้ซะงั้น
แย่เนาะ 555 แล้วเราเป็นประเภทเมาแล้วชอบเสียงดัง งอแง งี่เง่านิดหน่อย ซึ่งอันนี้เจ้ก็ไม่ชอบ
แต่เราทำมันหมดเลย ก๊ากกกก...เจ้งอนไปเลย ชวนไปเที่ยวแล้วไม่ดูแล แล้วยังมีการมาโวยวายอีกว่า
ไม่มีใครปลุกตอนร้องคาราโอเกะกัน เราเมาแล้วไปนอนก่อนน่ะ อิอิ เจ้มาปลุกหลายรอบเลย
แต่เราก็ยังตื่นเองมาทันร้องเพลงนะ สามารถ....หลังจากไปเที่ยวกลับมาคะแนนเราติดลบไปเลย 555
เอาวะ...เริ่มทำคะแนนใหม่ คิดว่าถ้าเจ้ไม่มีใจก็คงไม่ห่วงไปปลุกมากินข้าวตอนเมาหรอก
บางวันเราเอารถออฟฟิสกลับบ้าน เราก็ไปรับแล้วไปส่งเจ้ที่ทำงาน จากคนที่ไม่เคยที่จะตื่นเช้าเลย
ไม่แปดโมงไม่ตื่น ก็สามารถตื่นได้หกโมงเช้าเพื่อที่จะไปรับเจ้แล้วไปส่งที่ทำงานให้ทัน เจ้เข้างานแปดโมง
แล้วขอโทษ บ้านกับออฟฟิสคนละทางกันเลย สามารถได้อีก แล้วก็ไม่เคยจะรอใครได้นานๆ ก็สามารถรอเจ้ได้...
เราว่ามันเริ่มจากตรงนี้มั้งที่ทำให้เจ้รู้สึกดีๆกับเรามากขึ้น จนเรามีรถของเราเอง เราก็ไปรับไปส่งเจ้ที่บ้านทุกวัน
คะแนนเริ่มกลับมาละ ทำอยู่อย่างนี้จนเกือบปีมั้งคะ จนเจ้ใจอ่อนแล้วเริ่มมีใจให้เรา วันนึงเราก็ไปรับเจ้
ที่้บ้านตามปกติ นั่งรถไปทำงานกันอยู่ดีๆเจ้มาหอมแก้มเราเฉยเลย...แล้วบอกว่าขอบคุณนะคะที่มารับและมาส่ง
จำได้ว่าใจเราเต้นแรงมากมาย มือไม้สั่นไปหมดเลย เกือบจะขับรถชนรถข้างหน้าไปเลย...เริ่มจากวันนั้นเราสองคน
ก็พัฒนาความสัมพันธ์จนมาเป็นแฟนกันจนทุกวันนี้...แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ขอบอกว่ายากมาก เกือบจะเลิกกันก็ตั้งหลายหน...มันไม่ง่ายเลยที่คนสองคนที่ต่างกันสุดขั้ว จะมารักกันแล้วปรับตัวเข้าหากันได้ เดี๋ยวมาเล่าต่อนะคะ ว่าปรับยังไง ปรับเยอะแค่ไหน
จนมาได้ไกลขนาดนี้...ตอนนี้ไม่ไหวละตาจะปิดแล้วค่ะ...

มีเพลงมาฝากด้วยค่ะ




คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ





 

Create Date : 28 พฤษภาคม 2553
8 comments
Last Update : 28 พฤษภาคม 2553 6:33:38 น.
Counter : 622 Pageviews.

 

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 28 พฤษภาคม 2553 7:41:30 น.  

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 28 พฤษภาคม 2553 12:33:11 น.  

 

รีบกลับมาเล่าต่อเลยนะป้า

 

โดย: จา (is_ninja ) 28 พฤษภาคม 2553 13:11:32 น.  

 

พี่ หาแบบนี้ให้คนดิ แล้วน้องจะไม่ลืมพระคุณเลย สัญญา 555555

 

โดย: E Bua Baa IP: 180.210.216.68 29 พฤษภาคม 2553 22:51:07 น.  

 

มาให้กำลังใจ
เมื่อไหร่ถึงตอน...555

 

โดย: BUNNY IP: 124.121.47.29 29 พฤษภาคม 2553 23:01:58 น.  

 

คนข้างบนคะ ...คือไร

กามอ่ะ

 

โดย: โค้กใส่น้ำแข็ง 30 พฤษภาคม 2553 19:14:30 น.  

 

เจ้จ๋า... คอมน้องเสียอ่ะทำไงดี อิอิ
หวานจัง อ่านแล้วเขินเหมือนเดิมเลยเ
เหมือนได้ย้อนวันวาน เมื่อเรารักกัน

โรแมนติกดีอ่ะ
รักนะ จุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: ญาติเจ้แหม่ม (เจ้าเก่า) IP: 111.84.221.136 31 พฤษภาคม 2553 20:50:26 น.  

 

ทำอย่างไร จขบ นี้จะมาอัพบล็อคต่อ

ก. จุดธูปเรียก

ข. เอาปะทัดยักษ์ไปปาบ้าน (จำมาจากไหนฟ่ะตูคุ้นๆ - -")

ค. โทรจิก (ใครมีเบอร์กรุณาทำหน้าที่)

ง. ถูกทุกข้อ

 

โดย: มิตจัง IP: 117.47.6.104 8 มิถุนายน 2553 23:25:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mangpong29
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนนึงขี้บ่น
คนนึงขี้หงุดหงิด
แต่ก็รักกันได้
Friends' blogs
[Add mangpong29's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.