โลกกว้างใหญ่ แต่ใจเราใกล้กัน
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
เริ่มคุย...ภาคต่อ

หลังจากวันที่เจ้เจอเราวีนแตกไปวันนั้นแล้ว เราก็ไม่ได้คุยอะไรกับเจ้อีกเลย
นิ่งหายไปเลยซักพัก ด้วยความที่ไม่กล้าที่จะคุยกับเจ้ แล้วก็ไม่รู้ว่าเจ้จะคิดยังไงกับเรา มาเจอเราภาคนางมารซะขนาดนี้ (วัยรุ่นเซ็งไปเลยทีเดียว)
ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไรกับเจ้เหมือนเดิม ยังคิดว่าเจ้เป็นพี่สาวคนนึงที่น่ารักเท่านั้นเอง (หรือเราจะไม่รู้ตัวหว่า ว่าชอบเจ้แบบแฟนไม่ใช่พี่น้อง ก็นะคนไม่เคยมีแฟนมาก่อนนี่หน่า)

แต่ก็นะคนเรามันจะคู่กัน มันก็ต้องเหตุให้คุยกันจนได้

แท่น แท่น แท๊นนน....คอมเสียครับท่านแล้วก็เป็นช่วงที่เจ้ไม่ได้เข้ามาดูให้ เราก็เลยได้โอกาส อาสาเป็นคนโทรไปคุยกับเจ้เองเสียเลย มีข้ออ้างที่จะคุยกับเจ้แล้ว เย้เย้ จากที่คุยกันเรื่องซ่อมคอมเราก็ชวนเจ้คุยเรื่องอื่นไปเรื่อย เพื่อสร้างความคุ้นเคยใหม่ หลังจากที่เจ้ขยาดไปเลยที่จะคุยกับเรา
(เริ่มสร้างคะแนนใหม่จากที่ติดลบไปเยอะเลย จากเหตุการณ์วันนั้น) ข่มความอายแล้วตอนนั้น ถือคติที่ว่าด้านได้อายอด แล้วเราก็ขอ อีเมลล์เจ้มาเพื่อที่จะออนคุยเอ็มกัน วันๆไม่เป็นอันทำงาน ออนเอ็มคุยกับเจ้ทั้งวัน ในวันที่ได้อยู่ออฟฟิสแต่ก็น้อยมาก เพราะช่วงนั้นงานยุ่งมากมาย เราต้องออกไปโรงงานตลอดเลย อยากที่จะโทรคุยกับเจ้ก็ไม่กล้า กลัวว่าจะเป็นการรบกวนเจ้

ผ่านไปได้สัก 1-2 เดือน ที่เราได้คุยกับเจ้ แต่ก็เป็นการคุยผ่านเอ็มเอสเอ็นเสียเป็นส่วนใหญ่ ไม่ได้โทรคุยกันเป็นเรื่องเป็นราว บางที่วันที่เจ้ต้องมาดูคอมที่ออฟฟิส เราก็ไม่ได้อยู่เจอ ต้องออกไปโรงงานทั้งที่ไม่อยากไปเลย แต่ก็ไม่ไปไม่ได้ เราก็พยายามจะรีบกลับมา เพื่อที่จะได้ไปส่งเจ้ บางครั้งก็ทัน บางครั้งก็ไม่ทัน ก็ได้แต่ปล่อยให้มันเป็นไปตามโชคชะตา เรื่องที่คุยกันทางเอ็มก็เป็นเรื่องทั่วๆไป เจ้ก็คุยบ้าง ไม่คุยบ้าง บางทีเราเขียนไป นานเลยกว่าจะตอบ บางทีก็ไม่ตอบเราก็คิดว่าตอนนั่นเจ้อาจจะยุ่ง แต่ในใจนี่ก็แป้วเหมือนกัน คิดว่าเจ้คงไม่อยากคุยกับเราแล้วมั้ง แต่เราก็ไม่แคร์ พยายามชวนคุยต่อไปเรื่อยๆ เจ้ก็เหมือนเดิมคุยบ้างไม่คุยบ้าง ด้านได้อายอด ด้านเข้าไว้ พี่คู่หูกินเหล้าเราบอกมา...

อย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าเราอ่ะขาเมาเลย ทุกวันศุกร์เราจะต้องไปดื่มกับเจ้านายหรือบางทีก็กับคู่หู่เรา คู่หูคู่ฮา ศุกร์ละแบน แล้วก็ไปเที่ยวต่อปาร์ตี้เกิร์ลของแท้ อาจจะมีวันอื่นแถมด้วย ถ้าเครียดๆ แล้วก็เซ็งๆ แล้วพอเมาที่นี้หน้าก็เริ่มด้านละ เริ่มกล้าที่ จะโทรไปคุยเจ้ โทรอยู่หลายครั้งเหมือนกัน กว่าเจ้จะรับ ทำเราฝ่อไปเลยเหมือนกัน ด้วยดีกรีที่มีอยู่ในร่างกายทำให้กล้าที่คุยกับเจ้ ก็คุยกันไป ทำความรู้จักกัน เริ่มถามเรื่องโน้น เรื่องนี้ ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร พยายามทำความรู้จักเรียนรู้เจ้ไป

ยิ่งกินเหล้าบ่อยเท่าไรก็ได้คุยกับเจ้มาขึ้นเท่านั้น ต้องขอบคุณพี่แสงแล้วก็พี่เอ็มมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้เราได้คุยกับเจ้ แล้วพัฒนามาจนถึงทุกวันนี้ได้ 55

เดี๋ยวมาเล่าต่อนะคะว่าพัฒนามายังไงจนถึงทุกวันนี้ เพราะทั้งเราและเจ้ก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงมาตั้งแต่แรก...

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ แล้วอย่าลืมสวดมนต์ภาวนาขอให้บ้านเมืองเราสงบสุขนะคะ สิ่งที่ร้ายๆจงผ่านไป มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามา

"รักเธอประเทศไทย"


Create Date : 20 พฤษภาคม 2553
Last Update : 20 พฤษภาคม 2553 22:44:29 น. 6 comments
Counter : 571 Pageviews.

 
มาหยอดทีละนิดแล้วก็ไป


โดย: จา (is_ninja ) วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:03:30 น.  

 
ใช้วิธีสุราพิฆาตเหรอพี่ อย่างนี้น่าทำตามเหมือนกันนะเนี้ย 5555

ปล.ขอสวดภาวนาด้วยคน ไทยเข้มแข็งเกินไปนิสส์ ลดดีกรีความแรงกันลงมาหน่อยก็ดีเหมือนกัน ประเทศชาติจะได้สงบสุขกันสักที


โดย: E Bua Baa IP: 180.210.216.68 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:20:07 น.  

 
ป้า คอม เสียอ๊ะซ่อมที่ไหนแนะนำมั้งดิ5555555555555


โดย: BUNNY IP: 124.121.50.29 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:19:04 น.  

 
ยังไม่ได้อ่าน

แค่อยากเม้นต่อจาก....


โดย: โค้กใส่น้ำแข็ง IP: 125.24.63.102 วันที่: 22 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:20:34 น.  

 
อ่ะ อ่ะ อ่ะ ทำไมอ่านแล้วเขินอ่ะ
คนเขียนไม่เขินบ้างเหรอ...

เหมือนได้ระลึกความหลังไปด้วย
รักเราไม่เก่าเลย...


โดย: ญาติเจ้แหม่ม IP: 111.84.33.163 วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:00:29 น.  

 
มาอ่านชีวิตรักหนูเจี๊ยบค่ะ


โดย: บี (bewae1001 ) วันที่: 23 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:01:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mangpong29
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนนึงขี้บ่น
คนนึงขี้หงุดหงิด
แต่ก็รักกันได้
Friends' blogs
[Add mangpong29's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.