โลกกว้างใหญ่ แต่ใจเราใกล้กัน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

first kiss

หลังจากห่างหายจากการเขียนblogไปนาน ตั้งใจเอาไว้นานแล้ว
ว่าจะเขียนเรื่อง first kiss ระหว่างเรากะเจ้เค้าซะหน่อย
แต่ก็ติดงาน ติดบอล ติดสารพัด สรุปแล้วคือขี้เกียจบวกกับต้องใช้
เวลาระลึกชาติค่ะ อืม เข้าเรื่องดีกว่า (จะว่าไปมันก็เขินนะเนี่ย)

ตั้งแต่ blogแรกและ หลายๆ blog ที่ผ่านมา อย่างที่เราเคยเล่าให้ฟัง

เราเมามาตลอดค่ะ ดังนั้น first kiss เนี่ยความเมามันก็ต้อง

มาเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน แม้จะนานมากแล้วแต่เราจำได้แม่น ว่าวันนั้น

คือวันที่ 23/12 เป็นเเราที่จำได้ ไม่รู้ว่าเจ้เค้าจะจำได้ไหม ตอนนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่

ออฟฟิศหยุดยาว เราและเพื่อนๆ ที่ออฟฟิศก็ไปเลี้ยงฉลองปีใหม่กันล่วงหน้า

ที่ร้านสเต็กลาวตรงแยกพร้อมพงษ์ ซึ่งตอนนี้เจ๊งไปเรียบร้อยโรงเรียนแม้วซะแล้ว

จะว่าไปก็เสียดายนะ ถ้ามันยังอยู่ เวลาเราขับรถผ่านแถวๆนั้น ได้มองเห็นร้านนั้นแล้ว

คงจะได้นึกถึง first kiss บ่อยๆ ตอนอยู่ที่ร้าน นอกจากอาหารอร่อยแล้ว

สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็เหล้า อันที่จริงกินเหล้า คือ เมนคอร์สนะ ส่วนอาหารอื่นๆแค่กับแกล้ม

พอเหล้าเข้าปากพวกเราก็พูดคุย เฮฮากันใหญ่ ยิ่งเมาก็ยิ่งสนุก สนุกจนไม่ยอมเลิกลากันเลยล่ะ

ได้เวลาร้านปิดก็ไม่ยอมลุกกัน จนพนักงานต้องมาอัญเชิญให้ออกไปจากร้าน

แล้วพวกขี้เมาทั้งหลายก็จำใจต้องกลับบ้าน เราเอง พอแยกกับเพื่อนๆแล้ว

คงด้วยฤทธิ์เหล้าเลยทำให้ยังคึกอยู่ เลยโทรหาเจ้เค้า คุยกันทางโทรศัพท์มันไม่พอนะ

รู้สึกอยากเจอเอาซะมากๆ แทนที่จะขับรถตรงกลับบ้าน แต่เราขับรถตรงไปบ้านเจ้

ก็มันอยากเจอหน้านี่นา ไม่กี่อึดใจเราก็ขับรถไปจอดที่หน้าบ้านของเจ้ ตอนนั้นประมาณ

ตีสามเห็นจะได้ เจ้ก็ลงมาคุยนะ ก็คุยแบบกล้าๆกลัวๆ กังวัลว่าแม่ของเจ้จะตื่นมาแล้ว

ลงมาดูว่าใครมาหาเจ้ตอนดึกขนาดนั้น คุยได้ไม่นานเจ้พยายามไล่เราให้กลับบ้าน

แต่เราก็เมาอยู่อ่ะนะ ไล่ยังไงก็ไม่ไป ปกติก็ดื้ออยู่แล้ว เจอเหล้าเข้าไปเลยยิ่งดื้อและ

หน้าด้านเข้าไปใหญ่ นอกจากความดื้อและหน้าด้านที่มันมาพร้อมๆกับความเมาแล้ว

ความใจกล้าหน้าด้าน และบ้าบิ่นมันก็มาด้วย กล้ายังไงน่ะเหรอ กล้าขอจูบเจ้น่ะซิ

เราขอจูบเจ้ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าถ้าได้จูบแล้วเราจะกลับบ้าน

เราไม่รู้ว่าเจ้อยากให้เเรากลับบ้านเร็วๆ รึเจ้เองก็อยากจูบเเราอยู่แล้ว อิอิ

เจ้ยอมให้เราจูบ......สิบนาทีไม่มากไม่น้อยไปกว่านั้น สิบนาทีที่เราสองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม

แลกลิ้นกันจนจะเป็นทายาทอสูรเลยล่ะ 555 มันเป็นจูบแรกของเราสองคน

จูบแรกที่ผ่านมาหลายปีเราก็ยังไม่เคยลืมมันนะ (จะลืมได้ไงน้อ รักซะขนาดนั้น)

จากนั้นตามสัญญาที่ตกลงกับเจ้ เราก็กลับบ้าน ขับรถกลับบ้านด้วยสติที่กระเจิดกระเจิง

ไม่รู้เพราะความเมารึจูบนั้น ตื่นเข้ามาจำอะไรไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ที่แน่ๆรู้สึกเจ็บปาก
(ชักไม่แน่ใจว่าเมื่อคืนจูบกับเจ้รึไปทำอะไรอย่างอื่นมารึเปล่า)

สมองที่แม้จะยังเบลอๆเพราะเมาค้าง แต่พอนั่งนึกดีๆ ก็จำได้แน่ๆว่าจูบกับเจ้มาชัวร์...

โอ๊ย เขียนไปเขินไปนะเนี่ย ถ้าไอ้น้องคนนึงมันไม่ทวงเช้าทวงเย็น เราคงไม่เล่าหรอก
ถ้าเจ้อ่านสงสัยจะได้กินขนมตุ๊บตั๊บ โทษฐานเอาความลับมาเปิดเผย....

ยังไงถ้าเราหายไปก็แสดงว่า เราโดนเจ้ทำร้ายร่างกาย มาเขียนต่อไม่ไหวนะคะ

ไว้คราวหน้ามา พาเที่ยวไปอัมพวา นั่งเรือดูหิ่งห้อย อะไรจะโรแมนติกขนาดนั้น




 

Create Date : 09 กรกฎาคม 2553
9 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2553 10:32:57 น.
Counter : 667 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 9 กรกฎาคม 2553 10:46:19 น.  

 

อิจฉาอ่า..
first kiss ดูดดื่ม ตั้ง10นาที
เอาปากออกมั่งป่าว เด๋วหายใจไม่ทันเป็นลมให้เจ้อุ้มขึ้น..ห้อง ก็เสร็จ..เจ้..นิ

ฟิ้ววว...

 

โดย: อาเจ้..จีน (จีฟาน องค์ชายมาเฟีย ) 9 กรกฎาคม 2553 11:14:11 น.  

 

เอ้า ฮิ้วววววววววววววววว

จูบนี้ไม่มีวันจาง

ประทับตราจองไว้ชั่วชีวิต

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

 

โดย: มิตจัง IP: 117.47.4.197 9 กรกฎาคม 2553 11:36:21 น.  

 

อ่านแล้วอ่านอีก เขินแทนเจ้าของblogเลยนะ

ปล.ช่วยอิชั้นด้วยค่ะ นอนไม่หลับ นี่ขนาดเพิ่งไปแรดกลับมานะ ตอนนี้เที่ยงคืนกว่าแล้ว สงสัยต้องได้เพิ่งยานอนหลับเป็นวันที่สาม แย่ๆๆๆ

 

โดย: จา (is_ninja ) 9 กรกฎาคม 2553 11:49:08 น.  

 



สงสัยจังว่าที่เหลือต่อจากนี้ต้องพึ่งเหล้าด้วยมั้ย
ไม่ได้ทะลึ่งนะ ก็คนมันสงสัยนี่

ส่วนเจเสียเฟิร์สคิสไปด้วยการถูกล่อลวงค่ะ นึกถึงที่ไรเจ็บใจทุกที

 

โดย: tryforyou 9 กรกฎาคม 2553 19:48:14 น.  

 

ต้องตามไปอ่านบล็อคหน้านะคะน้อง ว่าต้องพึ่งเหล้าด้วยไหม

555!

 

โดย: aeje2329 9 กรกฎาคม 2553 22:42:38 น.  

 

เฮ้ย....พี่ แสดงว่ารอบหน้ามีเด็ดกว่านี้อีกนะสิ งั้นตอนหน้าขอเป็นพรุ่งนี้เลยนะ

ถ้าได้ เดี๋ยวจัดบิสซาดถ้วยใหญ่เพิ่มอัลมอนต์สี่ชอตเลย คนละถ้วยกับเจ้ ok ไหมพี่ อิอิ

 

โดย: BuaBaa IP: 180.210.216.131 9 กรกฎาคม 2553 22:56:18 น.  

 

ขอโทษที่ดูจะกระตือรือร้นไปหน่อย แต่ว่า...มารอบล็อกหน้าค่ะพี่

 

โดย: tryforyou 11 กรกฎาคม 2553 16:39:48 น.  

 

ขอยืมพล๊อตไปเีขียนเรื่องสั้นหน่อยได้ไหมคะ อิอิ

 

โดย: แมงมึน โฮ 18 พฤษภาคม 2554 0:45:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mangpong29
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนนึงขี้บ่น
คนนึงขี้หงุดหงิด
แต่ก็รักกันได้
Friends' blogs
[Add mangpong29's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.