Group Blog
มกราคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
 
 
29 มกราคม 2556
It’s mediate

//www.facebook.com/Mearainainee


แล้วจะให้ฉันยืนตรงไหน

ควรยืนอยู่ใกล้ๆ หรือหนีไปให้ไกล ทั้งเธอและเขา

เพราะตอนนี้ฉันยืนอยู่ตรงกลางระหว่าง คำว่าเรา

ฉัน เธอ และ เขา ควรตัดใจอย่างไรดี

ขอไม่เลือกสักทางได้ไหม

ไม่อยากให้ใครต้องเจ็บหนักอย่างนี้

เพราะว่าฉันไม่ใช่เทวดานางฟ้าหรือคนที่แสนดี

ฉันเป็นได้เพียงเท่านี้ ..

มีหน้าที่ เป็นเพียง

“คนตรงกลาง”


“ ถ้าทุกคนเลือกความรักได้

เราคงเลือกคนที่รัก ให้เขารักเราก็จบอย่างสวยงาม

แต่เพราะทุกคนเลือกรักไม่ได้

สุดท้ายรักจึงเลือกเรา แกล้งคนให้เศร้าให้เจ็บทรมาน ..”

.. เมื่อก่อนเคยคิดว่าถ้าเป็นคนที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้บ้างก็น่าจะดีนะ

เพราะมีทั้งคนที่เรารักและก็มีทั้งคนที่รักเรา

แต่ว่ามาถึงตอนนี้ โตขึ้น ก็กลับไม่คิดอย่างนั้นแล้ว

มันคงจะไม่สนุกเท่าไหร่หรอกเนอะ

เพราะไม่รู้ว่าตอนจบของละครเรื่องนี้จะเป็นยังไง

ใครจะเลือกใคร หรือไม่เลือกใคร

มีโอกาสที่ทุกคนจะสมหวังในรักครั้งนี้มั๊ย

คนเสียใจจะมีกี่คน

หนึ่ง 

สอง 

หรือสาม

เพราะไม่มีใครรู้เลย  ..

.. ไม่มีใครรู้ 

ไม่มี ..





Create Date : 29 มกราคม 2556
Last Update : 29 มกราคม 2556 12:05:23 น.
Counter : 741 Pageviews.

2 comments
  
ไม่ใช่ = ไม่ใช่ จะเอาลิควิดลบยังไง คำว่า ไม่ ก็ยังอยู่ . . .
โดย: vponq IP: 58.8.122.16 วันที่: 29 มกราคม 2556 เวลา:13:56:30 น.
  
โอยยยย เจ็บ แต่ จริง...
โดย: พลอยสวยมาก IP: 58.8.122.16 วันที่: 29 มกราคม 2556 เวลา:17:54:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LOVEPUNCHCLUB
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มุมมอง ของเด็ก เมื่อวานซืน