... Live Well ❤ Laugh Often ❤ Love Much ...

✿❤✿...The Pearl of the Adriatic ... Dubrovnik @ ประเทศโครเอเชีย (รีวิวโรงแรมที่พัก) ...✿❤✿

... วันนี้แวะมาอัพบล็อกก่อนจะหนีไปเที่ยวช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ค่ะ ขอส่งท้ายปี 2013 ด้วยบล็อกนี้เลยนะคะ ว่าแล้วก็กว่าจะขยับตัวมาได้เนี่ย งานเข้ามาเยอะมากๆ เคลียร์ยังไม่เสร็จเลย นัดลูกค้าว่าหลังจากวันหยุดยาวละกัน ทำตอนนี้ไม่ทันแน่นอนค่ะ ก็เลยส่งงานไปเท่าที่ทำได้ เร่งมาตั้งแต่วันเสาร์แล้ว จะบินอยู่วันสองวันนี้ เฮ้อออ เหนื่อยมากกก...

... วันนี้จะพาไปเที่ยวประเทศโครเอเชียต่อกันเลย ขอลัดคิวเมืองที่เจ้าของบล็อกนี้ตกหลุมรัก มาลงบล็อกก่อนนะคะ นั่นก็คือ เมือง Dubrovnik ค่ะ

อ่านประวัติก่อนคร่าวๆ

... ประเทศโครเอเชีย แยกตัวออกมาจากประเทศยูโกสลาเวียเป็นประเทศที่ได้เปรียบที่สุดในบรรดาประเทศที่แยกตัวออกมาด้วยชายฝั่งที่ยาวกว่าหนึ่งพันกิโลเมตร ติดทะเลเอเดรียติก นี่คือ ผลประโยชน์มหาศาลโดยเฉพาะจากการท่องเที่ยว... Adriatic sea เป็นทะเลที่บ่งบอกถึง ความเข้มของสีทะเลน้ำเงิน ฟ้ามรกตเข้มคือ Bluesea ที่แท้จริง...

... The Pearl of the Adriatic (ไข่มุกงามแห่งทะเลเอเดรียติก) Dubrovnik เมืองที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่มาจากเรือสำราญขนาดใหญ่ ที่ล่องมาจากเวนิช อิตาลี เมืองท่องเที่ยว ที่โด่งดังที่สุดของประเทศโครเอเชีย ที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก...

เสน่ห์ของเมือง ก็คงจะเป็นสีสันของหลังคาสีอิฐแดงโดยเฉพาะในเขตเมืองเก่า ( Grad - Old City ) กำแพงเมืองได้รับมรดกโลกตั้งแต่ 1979 ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ เมื่อปี ค.ศ. 1979 ภายในเขตเมืองเก่าแทบทั้งหมดนั้น ถูกบูรณะขึ้นใหม่เพราะการต่อสู้แบ่งแยกประเทศจากประเทศยูโกสลาเวีย นั้นในช่วงปี ค.ศ. 1991– 1992 มีการโจมตีจากกองทัพยูโกสลากองทัพชาวเซิรป์ กองทัพมอนเตเนโกร ด้วยระเบิดแทบทุกจุดของเมืองโดยเฉพาะเมืองเก่า ซึ่งต่อมาองค์การยูเนสโก้ ได้มาช่วยในการบูรณะฟื้นฟูเมืองกลับคืนมา

... แต่บาดแผลของสงครามนี้ ชาวโครแอต ไม่เคยลืมเลือนว่าใครได้ทำอะไรไว้กับDubrovnik....

อย่างวันนี้เจ้าของบล็อกจะมารีวิวโรงแรมห้าดาวริมทะเล Adriatic ให้ชมนั่นก็คือ Hotel Rixos Libertas Dubruvnik เป็นโรงแรมที่เราได้เข้าไปพักมาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสามคืนสี่วันที่อยู่ที่นั่น

ลักษณะของโรงแรมเป็นโรงแรมห้าดาวขนาดใหญ่ จะคล้ายๆกับสไตล์ฮิลตันที่หัวหินเลยค่ะ การบริการก็ปกติของโรงแรมใหญ่ๆ ด้านอาหารก็มีไลน์อาหารเยอะมากกก วันนั้นที่เข้าเช๊คอินมีทัวร์จีน ทัวร์ญี่ปุ่นมาลงเพียบเลยค่ะ หัวดำๆเอเชียเนี่ยเยอะมากกก อิอิ ที่เลือกโรงแรมนี้เค้าบอกว่าไม่ไกลจากเมืองเก่ามากเดินประมาณ 15 นาทีก็ถึง แต่เดินจริงๆเข้าเหนื่อยโฮกเลย กินเวลาอย่างน้อยกว่า 30 นาทีเลยเชียว แล้วก็ตรงระเบียงอาบแดดและเจอพระอาทิตย์ทุกวันยามเช้า คุณสามีชอบมาก อาบแดดจนถึงสี่โมงเย็นเลยค่ะ เรียกได้ว่าชมวิวทะเลทุกห้อง

โรงแรมเมื่อมองจากอีกด้านค่ะ

สามารถว่ายนํ้าลงทะเลได้เลย

คนเล่นนํ้ากันโครมๆเลย

ก่อนถึงรีเซฟชั่นค่ะ

กว้างมากก

ไว้รับรองลูกค้า

ชมวิวทะเลจากด้านนี้ได้ด้วย

เตียงนอน

วิวทะเลสีเข้ม เมื่อมองจากห้องพัก

แอบส่องรอบๆระเบียงนั้น

มีมินิบาร์ให้ด้วย

อ่างอาบนํ้า

ส้วม

สบู่ ครีมอาบนํ้า

วิวสวยๆอีกภาพ

ช่วงคํ่าๆตรงที่คนเล่นนํ้าและอาบแดดจะมีร้านอาหารยามคํ่าคืนไว้ดินเนอร์ด้วยนะคะ

มุมอาบแดดที่ระเบียงห้องพักค่ะ

ยามเช้าๆ

ตื่นขึ้นมาสดชื่นสุดๆเลยค่ะ

เมื่อจะเอ๋กับนํ้าทะเล

ตามโขลดหินต่างๆนํ้าทะเลสีสวยมาก

โรงแรมจากมุมหนึ่งตอนเดินกลับมาจากเมืองเก่า

อาหารเช้า สลัด

ไข่ดาว

ไปเดินเล่นในเมืองเก่ากันค่ะ

บ้านเรือนวิลล่าต่างๆแถวนั้นสวยๆคล้ายทางอิตาลีเลยค่ะ

โรงแรมฮิลตันที่อยู่ใกล้เมืองเก่าที่สุด แต่ไม่ติดทะเลนะคะ

ไปหาอาหารรองท้องกันก่อนค่ะ

พิซซ่าเห็ด อร่อยมากกก

ไวน์สักแก้ว

สปาเกตตี้ซีฟู้ด

อร่อยมากๆๆ

อิ่มแล้วก็เดินชมวิวสวยๆ

ชมเมืองเก่าก่อนกลับไปพักผ่อนที่โรงแรมค่ะ

อากาศดีมาก ฟ้าใสทุกวันเลยค่ะ

เมืองเก่านักท่องเที่ยวเยอะมากกก

เช้าวันหนึ่งตื่นขึ้นมาต้องตะลึงและขยี้ตาอีกครั้ง เพราะเจอกับเรือใบค่ะคุณผู้ชม

ดูๆไปคล้ายเรือมหาสมบัติของเจิ้งเหอ (สมัยราชวงศ์หมิง) เลยนะคะ

สาวน้อยก็ยังตะลึงค่ะ

สาวน้อยของเราเล่นนํ้า อาบแดดกันจนผิวคลํ้าไปเลยค่ะ อิอิ

สาวน้อยเล่นนํ้าค่ะ

Dubrovnik หนังสือประวัติศาสตร์เมืองนี้ยังมีหลายสิ่งให้ค้นหาอยู่นะคะ

... History, Nature, Culture and Art... Everything is here!!

ไว้เจอกันตอนหน้าค่ะ

''ช่วงระหว่างการเดินทางเจ้าของบล็อกอาจจะไม่สะดวกในการแวะไปทักทายเพื่อนๆนะคะ''

Last Update : 19 ธันวาคม 2556 18:21:37 น. 59 comments

Merry Christmas & Happy New Year 2014 มีความสุขมาก สุขภาพแข็งแรงทุกๆท่านนะคะ

โดย: LoveParadise วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:17:32:22 น.

เจิมจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

โดย: เนินน้ำ วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:17:59:32 น.

Merry X'Mas กันล่วงหน้าเลยนะคะน้องนก ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง เที่ยวให้สนุกด้วยค่ะ

บล็อกนี้สวยมาก (อีกแล้ว) จำภาพได้ค่ะที่น้องนกส่งการ์ดมาให้ เดินทางข้ามน้ำมาสองเดือนในที่สุดก็ได้รับ อิอิ..
น้ำทะเลสีสวย ฟ้าใส หลังคาบ้านสีเดียวกันหมดเลย
ทุกอย่างสวยไปหมด กรี๊ดกับเรือใบสีฟ้าด้วยคนค่ะ
วันนี้สาวน้อยยอมยิ้มหวานให้กล้อง มีห่วงยางคิตตี้ด้วย น่ารักน่าใช้เข้ากับวัยมาก ๆ
ฝีมือถ่ายยรูปของน้องนกก็สวยมากค่ะ วันนี้ like ไว้ก่อนนะคะ
พรุ่งนี้มาโหวตให้ค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:18:08:44 น.

Like ให้เป็นคนที่ 2
ว๊าววววว ภาพสวย ทะเลสีบลู อาหารน่าทาน
เห็นภาพแล้วเกาะล้อบินตามคุณนกไปเที่ยวเลยค่ะ
เมอร์รี่คริต์สมาสแอนด์แฮปปี้นิวเยียร์ค่ะ
แวะมาเฝ้าบล็อกให้ค่ะ
แล้วจะรอชมภาพงามๆ นะคะ
ไม่รีบค่ะไม่รีบ

โดย: อุ้มสี วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:18:45:12 น.

สุขสันต์วันคริสมาสต์และปีใหม่ล่วงหน้าค่ะน้องนก

ประเทศนี้นี่คงมีธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเยอะแน่ๆ ค่ะ ประเทศเขาสวยจังเลยนะคะ

แถมน้องนกก็ถ่ายรูปได้งามงด ยอมเลยจ้า รูปท้องฟ้าสวยใสมากๆ เลยค่ะ

ดูการแต่งตัวน่าจะไปช่วงน่าร้อนนะคะ

โดย: Sai Eeuu วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:20:40:36 น.

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
LoveParadise Travel Blog

สวยงามมากมายจร้าคุณนก ชอบเหลือเกินตามคุณนกไปเที่ยวด้วยผ่านบล๊อก
Bluesea & Bluesky :
... The Pearl of the Adriatic
เห็นแล้วอยากไปเห็นเองจริงๆเลยคร้า
ประทับใจทั้งวิวทะเล -ที่พัก-อาหาร บรรยากาศที่น่ามาพักผ่อนกับครอบครัวเลยละค่ะ
โห...มีดินเนอร์รับลมริมทะเล...สุดแสนจะโรแมนติ๊ค
ขอให้คุณนกและครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวให้สนุก
มีความสุขมากๆในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่นี้ด้วยเลยนะค่ะ

โดย: tui/Laksi วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:22:37:47 น.

บรรยากาศสวยสมกับที่ครอบครัวน่ารักของนกได้ไปเยือนจริงๆ
ต้องขอบคุณที่แนะนำนะคะ

ขอบคุณที่คิดถึงกันแวะมาชวนเที่ยวชม

ขอให้นกและครอบครัวเดินทางปลอดภัย
ไปเที่ยวด้วยความสุข สบาย ไม่หนาว และสนุกมากๆนะคะ
ทางนี้จะรอตามเที่ยวเมื่อกลับมาแล้วน๊า

Merry Christmas & Happy New Year 2014 จ้าน้องนก

โดย: anigia วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:23:00:49 น.

ประเทศโครเอเชียน่าเที่ยวจริงๆ ค่ะคุณนก
เวลาเอิงนึกถึงชื่อนี้จะคิดถึงทะเลสีฟ้า ชายหาดสวยๆ (สวยกว่าอิตาลีอีก อิอิ)
วิวจากโรงแรมมองลงมาสุดยอดมาก
คิดถึงแดดช่วงหน้าร้อนค่ะ ตอนนี้มิลานไม่ค่อยมีแดดเลย ฟ้าอึมครึม ฝนตกบ่อย
(บางวันมีหิมะโปรยปราย แต่ละลายพอตกถึงพื้น)

ขอให้คุณนกและครอบครัวเดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะคะ
ฝากถ่ายรูปกลับมาให้ชมเยอะๆ รอดูแน่นอน
Merry Christmas & Happy New Year 2014 ค่ะ

LoveParadise Travel Blog ดู Blog

โดย: diamondsky วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:23:33:37 น.

สบายดีนะคะ
กาญหายไปสองเดือนกว่าเพิ่งจะหาทางกลับบล๊อกเจอ อิอิ

เห็นท้องฟ้าสีครามแล้วรู้สึกสดชื่นจังเลยค่ะ
เพราะตอนนี้จะหาแดดก็แทบไม่มี
บ้านเมืองเขาสวยน่าไปเที่ยวจังเลยค่ะ

**mp5** Dharma Blog ดู Blog
haiku Art Blog ดู Blog

อากาศหนาวแล้ว ดูแล
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:1:30:44 น.

Merry Christmas & Happy New Year เลยนะคะคุณนก

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:1:33:06 น.

Merry Christmas and Happy new year ค่านก
ฟ้าสีแจ่มเป็ดเลยค่ะ สวยๆๆๆๆๆ
แถมด้วยสาวน้อยหน้าใสสดชื่นอีกคน
จะใส่ลิสต์เที่ยวไว้แล้วค่ะ

ป้าคาล่า Home & Gargen Blog ดู Blog
กาปอมซ่า Literature Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
เศษเสี้ยว Photo Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: schnuggy วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:2:00:18 น.

มอร์นิ่งจากเมืองไทยค่ะน้องนก
รีบมาโหวตให้ภาพสวย ๆ ค่ะ
ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:6:23:25 น.

&

ขอบคุณค่ะ .... Merry X' mas & Happy New Year 2014 !

โดย: tui/Laksi วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:17:56:50 น.

สวัสดียามเย็นค่า พี่นก

แวะมาทักทายพี่นก และตามไปเที่ยวโครเอเชียด้วยคนค่า

ทุกอย่างสวยมากเลยค่า

ท้องฟ้า สีฟ้า น้ำทะเลสดใส

น่าไปพักผ่อนมากเลยค่า

ช่วงนี้อากาสที่เมืองไทยถึงขั้นหนาวเลยค่าพี่นก กรุงเทพเช้าๆนี่ อากาศ 19 องศาได้ค่า คนไทยตื่นเต้นมากๆ บางคนตอนนี้รีบขึ้นดอยไปสัมผัสความหนาวกันแล้วค่า ^^

มีความสุขทั้งวันน้าค้าพี่นก

โดย: pspatchiee วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:18:28:29 น.

งดงามสมกับเป็นไข่มุกแห่งทะเลอะเดรียติกจริงๆค่ะ น้ำทะเลสีสวยสุดๆ
ที่พักก็สวยสมกับเป็น รร 5 ดาวเลยค่ะ อยู่ใกล้ทะเลมากๆด้วย

เมืองเค้าบรรยากาศดี ชิลๆน่าเดินเที่ยวนะคะ
ป่านนี้คุณนกคงเดินทางแล้ว ขอให้สนุกนะคะ

วันนี้โหวตท่องเที่ยวให้แล้วค่า

โดย: AdrenalineRush วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:22:49:32 น.

เมือง Dubrovnik สวยจริงๆค่ะคุณนก
วิวจากโรงแรมที่พักก็สวยมาก
อาหารก็น่าอร่อยทุกเมนู
ชมภาพสวยๆแล้วอิ่มตาอิ่มใจ
โดยเฉพาะภาพความสดใสของสาวน้อย น่ารักมากค่ะ

โหวต และ like ค่ะ

เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
...............

ขอให้คุณนกเดินทางโดยสวัสดิภาพ เที่ยวให้สนุก
และมีสุขภาพดีตลอดทริปนะคะ
จะแวะมาดูบ้านให้เป็นระยะค่ะ

นอนหลับฝันดีคืนนี้ค่ะคุณนก

โดย: Sweet_pills วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:23:17:13 น.

สวัสดียามค่ำคืนครับ

โดย: **mp5** วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:0:01:41 น.

มาเฝ้าบ้านให้ค่ะ จัดแจงให้บรรดาแจ๋วศรีเก็บกวาดเช็ดถู

ใครอู้ตัดเงินเดือนแล้วก็ไล่ออก ฮ่าๆๆ

เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยนะค๊า

โดย: schnuggy วันที่: 23 ธันวาคม 2556 เวลา:1:35:40 น.

กำลังเที่ยวสนุกแน่เลย การ์ดมาถึงแล้วค่า
ขอให้พรดีๆย้อนคืนหานกและครอบครัวร้อยเท่าพันเท่านะคะ
ปลื้มซ๊า....ซองก็ไม่ทิ้งนะคะปีนี้ ทิ้งไม่ลงค่ะ
ขอบคุณ ขอบคุณ และก็ขอบคุณ

เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยค่า

โดย: schnuggy วันที่: 23 ธันวาคม 2556 เวลา:23:26:51 น.

แวะมาเยี่ยมคุณนก
ภาพสวยงามน่าไปเที่ยว
โหวตและไลท์ค่ะ

ชมพร About Weblog ดู Blog
foreverlovemom Dharma Blog ดู Blog
กาปอมซ่า Food Blog ดู Blog

โดย: pantawan วันที่: 24 ธันวาคม 2556 เวลา:0:40:40 น.

โดย: Little My @ Moominland วันที่: 24 ธันวาคม 2556 เวลา:13:00:30 น.

Merry Christmas ค่ะคุณนก
มาดูบ้านให้ค่ะ ทุกอย่างเรียบร้อย

เดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุขนะคะ
แล้วจะแวะมาใหม่ค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 24 ธันวาคม 2556 เวลา:23:47:26 น.

สุขสันต์วันคริสต์มาสค่ะคุณนก

โดย: pantawan วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:0:04:35 น.

โดย: schnuggy วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:1:09:36 น.

Merry X'Mas ค่าาาคุณนก
สวยงามสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ สวยงามมากๆๆๆๆๆๆ
เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจริงๆ ค่ะ
คุณนกถ่ายภาพสวยมากๆ เลยค่ะ
ภาพแรกเห็นแล้วใจละลายง่ะ

โดย: Close To Heaven วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:5:34:24 น.

Christmas is the time of family get together
Where we do cherish the bond forever
It's the time to be happy and be joyous
Enjoying every moment and rejoice.

โดย: tui/Laksi วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:8:34:23 น.

Merry X'mas นะคะคุณนก

ยกขนมมาส่งความสุขค่า

โดย: AdrenalineRush วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:12:16:58 น.

Merry Christmas and a Happy New Year

โดย: NENE77 วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:12:54:08 น.

โดย: phunsud วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:13:38:04 น.

Merry X'Mas ค่ะ
ขอให้น้องนกและครอบครัวมีแต่ความสุข สดชื่น สมหวัง และมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:19:51:02 น.

merry x'mas ค่าพี่นก มีความสุขมากๆน้าค้า

โดย: pspatchiee วันที่: 25 ธันวาคม 2556 เวลา:20:05:15 น.

สวัสดีค่ะคุณนก

มาดูบ้านและมาขอบคุณคุณนกด้วยค่ะ
สำหรับการ์ดคริสต์มาสสวยๆที่ส่งมาให้
จะเก็บรักษาอย่างดีค่ะ

ส่งคุณนกเข้านอนล่วงหน้าอีกคืน
นอนหลับฝันดีคืนนี้นะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 26 ธันวาคม 2556 เวลา:22:56:21 น.

Merry X'Mas & Happy New Year 2014ค่ะคุณนก

โดย: Miacara วันที่: 27 ธันวาคม 2556 เวลา:4:32:33 น.

แวะมา Merry X mas and a Happy new year2014 นะคะคุณนก
สนุกกับทริปบาวาเรียค่า
พุทราแวะมาเยี่ยมค่า
ปีใหม่นี้ไม่ได้ไปไหนไกล ขอตามเพื่อนๆในบล๊อคเที่ยวแทนนะคะ
โครเอเชีย เป็นยุโรปที่สวยมากค่า
ที่พักบรรยากาศดีจังเลย ติดทะเล
พุทรายังไม่มีโอกาสไปเยือนเลยค่า
แต่ๆ แอบเล็งไว้นะคะ
เห็นบ้านเมืองผ่านบล๊อคคุณนกแล้ว ชอบเลยค่า

โดย: prizella วันที่: 29 ธันวาคม 2556 เวลา:13:08:08 น.

กะว่าก๋า Parenting Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Klaibann Blog ดู Blog
lovereason Literature Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Art Blog ดู Blog

เที่ยว พักผ่อนให้สนุกค่าาาคุณนกขา

โดย: Close To Heaven วันที่: 29 ธันวาคม 2556 เวลา:23:53:31 น.

Happy New Year 2014

โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 30 ธันวาคม 2556 เวลา:18:33:33 น.

ขอส่งความสุข ให้มีความสุขตลอดปี ๒๕๕๗ และตลอดไป...

โดย: **mp5** วันที่: 31 ธันวาคม 2556 เวลา:16:14:14 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะน้องนก มีความสุขมากๆทั้งครอบครัวนะคะ
ปล:ได้รับการ์ดน่ารักแล้วจ้า ขอบคุณมากๆ

โดย: anigia วันที่: 31 ธันวาคม 2556 เวลา:22:33:54 น.

สวัสดีปีใหม่ 2014 ค่ะคุณนก

ขอให้คุณนกและครอบครัวมีความสุขมากๆ
มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง
และสมปรารถนาในทุกสิ่งที่ตั้งใจนะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 1 มกราคม 2557 เวลา:10:23:48 น.

เถลิงศกลุล่วงแล้ว มนแผ้วประสิทธิ์ใส
แม้หวังประสงค์ใด ประลุสุขสโมสร

ขอให้ประสบสุข นิรทุกข์สถาพร
เงินทองมิคลายคลอน พละเปี่ยมมโนกูล

นักวิ่ง ณ ทั่วทิศ บมิติดอมิตรสูญ
เกียรติก้องนภาพูน ระอุอุ่นเกษมสราญ

แม้หวังบดีแพร้ว ธนแก้วศฤงคาร
จงพบประสบพาน นรนั้นนิรันดร์เทอญ

(by ลุงขาว)

โดย: ฝากเธอ วันที่: 1 มกราคม 2557 เวลา:12:42:43 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะ
พรใดเป็นพรประเสริฐ
ขอมอบให้น้องนกและครอบครัวนะคะ
ขอให้มีแต่ความสุขสดชื่นสมหวัง
ทำกิจการใดขอให้เจริญรุ่งเรือง
และมีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 1 มกราคม 2557 เวลา:16:53:22 น.

สวัสดีปีใหม่ค่าพี่นก ขอให้พี่นกและครอบครัวมีแต่ความสุข คิดสิ่งใดก็สมปรารถนา ทุกประการน้าค้า

images by free.in.th

โดย: pspatchiee วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:18:20:48 น.

สวัสดี... ต้อนรับปีใหม่ ค่ะ

สวัสดีปีใหม่ ให้สดชื่น
ชีวิตราบรื่นสุขสันต์
การงานก้าวไกลเช่นกัน
ทุกสิ่งที่ฝันเป็นจริง

กลับมาแล้วนะค่ะคุณนก เย้ ๆ ยินดีด้วยค่ะ
เชื่อว่าต้องเที่ยวสนุก ชมเรื่องสวยๆงามๆตามคุณนกเที่ยวครั้งนี้แน่นอน
รอชมนะค่ะ พร้อมขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่อีกด้วย
เช่นกันค่ะคุณนก...สุขภาพแข็งแรง สดชื่นสดใสตลอดปี(อยู่แร๊ววว...)

โดย: tui/Laksi วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:20:12:55 น.

HNY 2014 นะคะคุณนกกลับมาแล้วสนุกไหมคะ อากาศช่วงนี้เจอฟาใสก็สวยไปเลย เจอฟ้าเน่าก็ยังสนุกได้เนาะๆๆ รอชมภาพงามๆนะคะ

เอาเค้กกำมะหยี่มาสวัสดีปีใหม่ค่ะ

โดย: AdrenalineRush วันที่: 2 มกราคม 2557 เวลา:21:13:03 น.

กลับมาแล้วนะคะน้องนก
หวังว่าเป็นทริปที่สวยงาม มีความสุข และ น่าประทับใจเช่นเดิม
รอติดตามค่ะ อิอิ

ของพี่ไม่ได้ไปไหนเลย เบาๆแถวบ้านค่ะ เจ้าเนทไม่สบายด้วย
หยุดยาวทั้งสองสัปดาห์ ผมนอนเฉยๆซะครึ่งทาง เง๊อ
แต่ตอนนี้หาย มาเจี๊ยวจ๊าวได้เหมือนเดิมแล้ว ทันกลับไปโรงเรียนอาทิตย์หน้าพอดี

หวังว่าคงมีความสุขกับเทศกาลที่ผ่านมานะคะ HNY 2014 !!! จ้า จุ๊บๆ

โดย: anigia วันที่: 3 มกราคม 2557 เวลา:23:09:26 น.

สวัสดีค่ะคุณนก
มาใหม่แล้วค่ะ คราวนี้เป็นภาพของตัวเองค่ะ
คราวที่แล้วเป็นภาพที่ไปจิ๊กเค้ามา
มันเลยเกเรใส่ ประมาณว่าลงโทษคนขี้เกรียจทำรูปค่ะ แห่ะ แห่ะ

สวัสดีปีใหม่อีกครั้งค่ะ(ยังไม่สายเนาะ)
ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง
ตลอดปี และตลอดไป ทั้งครอบครัวเลยค่ะ

โดย: phunsud วันที่: 4 มกราคม 2557 เวลา:15:10:38 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณนก

ขอบคุณมากนะคะที่แวะส่งข่าวให้ต๋าว่าถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว
ดีใจที่คุณนกและครอบครัวเดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ
หวังว่าคงเที่ยวอย่างมีความสุขและุสนุกนะคะ รอชมภาพสวยๆค่ะ

ต๋าหายไปหลายวันมาก
นี่แวะบ้านคุณนกได้บ้านเดียวก่อนค่ะ
ต้องเตรียมตัวไปงานแต่งงานลูกพี่ลูกน้องเย็นนี้อีกงาน
ค่ำๆถ้าได้เข้ามาจะมาส่งเข้านอนนะคะ

มีความสุขมากๆค่ะคุณนก

โดย: Sweet_pills วันที่: 4 มกราคม 2557 เวลา:15:42:26 น.

เมื่อคืนกลับจากงานแต่งงาน
ก็กินยาแก้ไข้แล้วเข้านอน เลยไม่ได้เข้าบล๊อกค่ะ
ตอนนี้ก็สบายดีแล้ว

ขอให้คุณนกพักผ่อนอย่างมีความสุขในวันนี้นะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:11:49:30 น.

สุขสันต์วันหยุดค่ะ ทะเลสีสวยจัง ที่พักก็น่าพักมากๆ ^_^

โดย: NENE77 วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:12:18:31 น.

สวัสดีจ้าน้องนก
สุขสันต์วันหยุดจ้า..
พักผ่อนให้หายเหนื่อยก่อนนะค๊า..
ว่างแล้วก็เอารูปสวย ๆ มาอัพบล็อกด้วยนะ แฟนคลับรอชมอยู่จ้า..

โดย: เนินน้ำ วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:18:31:32 น.

แวะมาเที่ยว พร้อมสวัสดีปีใหม่ค่ะ ไม่ได้มาทักทายกันนานเลย ตอนนี้สาวเปิด Group ใหม่ ชื่อกระปุกขนมหวาน อยากเชิญไปเยี่ยม แต่ต้องรื้อหากันนิดนึงนะคะ

โดย: sawkitty วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:19:02:08 น.

ดีคร้าคุณนก
เรากำลังดูบอลทีมรักผ่านเน็ทด้วยกันอยู่
นั่งทำรูปไปด้วย แต่ชักง่วงๆละคร้า

ขอบคุณมากนะค่ะที่แวะทักทาย
รีบตามมา คิดว่าคุณนกอัพบล๊อกใหม่
อยากตามไปเที่ยวกับคุณนกอีกคร้า...
ที่นี่เดินเล่นได้สบายๆอากาศดีมากค่ะ
และเพิ่งเปิดบริการเมื่อกลางปีที่แล้นี้เองจร้า

โดย: tui/Laksi วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:23:05:30 น.

สวัสดีปีใหม่ค่า มีความสุขมากๆนะคะ
สุขภาพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมานะคะ
หายเหนื่อยหรือยังคะ อากาศเป็นไงบ้าง
แถวนี้ยัง+อยู่เลยค่ะ +เกือบๆ10แน่ะ
รักษาสุขภาพนะคะ

โดย: schnuggy วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:23:49:40 น.

สวัสดีค่ะคุณนก

ขอให้ปัญหาเรื่องคอมฯผ่านไปได้ในเร็ววันนะคะ
ไว้คุณนกพร้อมเืมื่อไหร่
ต๋าก็พร้อมชมภาพสวยๆเมื่อนั้นค่ะ
อย่ากังวลนะคะ

ขอบคุณคุณนกมากค่ะสำหรับกำลังใจที่ให้เสมอมา
ขอให้วันนี้เป็นวันเริ่มต้นสัปดาห์ที่มีความสุขมากๆค่ะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 6 มกราคม 2557 เวลา:9:53:35 น.

สวัสดีค่าคุณนก
safari ใน mac หนึ่งก็ login บล็อกไม่ได้ค่ะ แปลกมากๆ ต้องใช้ firefox

แต่ยังรอชมทริปสนุกนะคะ
วันนี้เอาเจ้าหญิงมาฝากค่า

โดย: AdrenalineRush วันที่: 6 มกราคม 2557 เวลา:11:59:09 น.

คงยุ่งทั้งงานหลวงงานราษฏร์เนาะ
รอได้ค่ะ ของสวยต้องใช้เวลาหน่อยเนาะ
ขอบคุณสำหรับโหวตค่า

โดย: schnuggy วันที่: 7 มกราคม 2557 เวลา:2:40:18 น.

ขอบคุณน้านกมากๆที่แวะไปอวยพรให้ผมนะครับ
ตอนนี้หายดี กลับมาทานได้ปกติแล้ว หลังจากนอนแอ้งแม้งป่วยเป็นอาทิตย์ คาดว่าน้ำฟนักหายไปเยอะเลยค่ะ
บ่นคิดถึงโรงเรียรแล้ว แต่ างการให้หยุดเพิ่มสองวันเพราะหนาวจัดเกินเหตุ
ตอนนี้ก็เย๊วๆกับน้องป่วนแม่ได้เรื่อยๆ เง๊อ มีสองคนก็วุ่นคูณสองนะน้องนก

เป็นไงบ้าง ย่องมาจอบดู เผื่อมีบล็อกไปเที่ยวมาลงแล้ว งิงิ
หนาวนี้หวังว่าทุกคนที่บ้านคงสบายดีนะคะ

โดย: anigia วันที่: 7 มกราคม 2557 เวลา:5:21:25 น.

สวัสดีค่าาาาคุณนก
ไปเที่ยวมาสนุกมั้ยคะ
ไม่ได้คุยกันนานเลย
คิดถึงค่า

โดย: Close To Heaven วันที่: 7 มกราคม 2557 เวลา:9:03:57 น.

ฮัลโหล ๆ สองโหลยี่บสี่
ว่างแล้วมาชวนไปเที่ยวค่า
ไม่ไกลจากบ้านนกหรอก ขับรถถึง อิอิ

ฝันดีนะค๊า

โดย: schnuggy วันที่: 8 มกราคม 2557 เวลา:1:21:00 น.

LoveParadise
~~เฮลซิงกิ ~~ Finland

NB: All my photos are copyrighted by LoveParadise, please do not use them without my permission! Thanks :)

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2539
ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน ดัดแปลง ตัดทอนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดทั้งข้อความ รูปภาพใดๆใน blog แห่งนี้ไปใช้
ทั้งในการเผยแพร่หรือเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล็อกจะดำเนินการตามคดีที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด!!!

"สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับการเดินทาง" คือ "การตัดสินใจออกเดินทาง" แต่สิ่งที่ยากยิ่งกว่า "การตัดสินใจออกเดินทาง" อาจจะเป็น "แรงบันดาลใจจากสถานที่ใดที่หนึ่ง" ที่แรงพอจนทำให้เราออกเดินทางไปถึง...มีแรงบันดาลใจ...มีฝัน...ทำมันให้เป็นจริง...

... หลายๆคนอาจจะมองว่า... ความทรงจำ.. เป็นเพียงแค่.. อดีต... แต่สำหรับฉันขอเก็บมันไว้เป็นความทรงจำที่ดี - ดี... และขอเก็บเกี่ยวช่วงเวลาเหล่านั้นให้ดีที่สุด... และสวยงามที่สุด... เพื่อจะได้เรียงร้อยเป็นถ้อยคำ.... เป็นความทรงจำที่ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาดูเมื่อไร่ก็ทำให้คิดถึง... มีความสุข... ยิ้มได้เสมอและไม่รู้เบื่อ ...

... ยามว่างๆเก็บภาพถ่ายและความทรงจำมาใส่ในบล็อค ใครใคร่ชม ชม ใครใคร่เม้นต์ ก้อเม้นต์....

จงภาคภูมิใจในโอกาสที่ตัวเองได้รับ ศรัทธาในตัวเองให้มากๆและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

[Add LoveParadise's blog to your web]