... Live Well ❤ Laugh Often ❤ Love Much ...

✿✿✿... สัมผัสกลิ่นอายสไตล์โคโลเนียลที่ Wora Bura Hua Hin Resort & Spa ...✿✿✿

... วันนี้จะเอาโรงแรมที่หัวหินอีกหนึ่งแห่งที่ชอบมากๆ ทั้งสไตล์การตกแต่ง การบริการของพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสน่ารักมากๆ นั่นก็คือ Wora Bura Hua Hin Resort & Spa เป็นอีกหนึ่งโรงแรมประทับใจค่ะ ...

... ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเราเขียนบล็อกรีวิวโรงแรมที่พักที่ต่างๆ ทั้งจากยุโรปและเมืองไทย เราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียใดใดกับทางโรงแรมหรือร้านค้าใดใดเลย ควักตังค์จ่ายเองทุกบาท ทุกเซ็นต์ จ่ายเองทั้งหมด ไม่ได้ไปเป็นหน้าม้าให้ใครหน้าใหนทั้งนั้น ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบในจุดนั้น ๆ ...

Wora Bura Hua Hin Resort & Spa ที่จะรีวิวในวันนี้เราเข้าพักช่วงคริสมาต์ปีที่ผ่านมาค่ะ จองหนึ่งอาทิตย์เลยทีเดียว จริงๆกะจะพักที่โรงแรมเทวาศรมโรงแรมแรกสักครึ่งหนึ่ง แต่เราจองที่นั่นได้แค่สามคืนเองค่ะ เพราะห้องเต็ม เลยยกยอดทั้งหมดมาพักที่นี่ ในส่วนของพนักงานที่นี่ เราต้องยอมรับเลย น่ารักทุกๆคนจริงๆค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส (ลงท้ายด้วย ''เจ้าค่ะ'' น่ารักจริงๆ) บริการทุกระดับประทับใจจริงๆค่ะ อาหารเช้าในส่วนของอาหารไทยก็มีหลากหลายให้เลือกในแต่ละวันไม่ซํ้ากัน แบบว่าอิ่มจนเที่ยงเลยค่ะ ห้องพักแต่ละห้องจะมีชื่อเป็นชื่อจังหวัดต่างๆในประเทศไทยนะคะทั้ง 77 จังหวัด

โรงแรมนี้ที่เราให้คะแนนตรงสระว่ายนํ้าน้อยกว่าที่เทวาศรมเพราะลูกค้าที่นี่โดยเฉพาะฝรั่งเยอะมาก ดูไม่ค่อยเป็นส่วนตัว และจะเอาผ้าเช็ดตัวมาจอง ๆ ที่นั่งตรงสระ แม้ว่าจะไม่มีคนก็เอามาจองไว้ ซึ่งตรงนี้เรารู้สึกไม่ชอบค่ะ เหมือนจองแล้วหนีอะไรแบบนี้

ส่วนของสปาโรงแรมนี้จะขึ้นชื่อมาก ราคาก็นะตามโรงแรมนั่นแหละค่ะ ส่วนที่เราอยากให้ปรับปรุงคือ ห้องสำหรับคุณหนู ๆ คิดส์คลับค่ะ รู้สึกว่าแคบ และเก่าหน่อยนึง (ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) จริงๆได้เขียนคอมเม้นต์ด้านต่าง ๆ ไปที่ทางโรงแรมก่อนวันเช๊คเอ้าส์แล้วค่ะ

โรงแรมนี้อยู่ทางไปเขาตะเกียบ นอกๆเมืองไปนิดนะคะ มีชายหาดส่วนตัว แต่ ณ วันที่เราเข้าพักเป็นช่วงที่มีมรสุมลมแรง หาดไม่สามารถเล่นนํ้าทะเลได้เลยค่ะ แง๊วว กรณีที่ไม่มีรถส่วนตัวทางโรงแรมสามารถเรียกแท๊กซี่หรือเดินหาเองก็ได้ ราคาเข้าเมืองอยู่ที่ 120-150 บาทนะคะ จริงๆแท๊กซี่แถวๆนั้นเยอะมากๆค่ะ

นอกจากนั้นแล้วทางโรงแรมยังมีบริการฟรีให้เช่าชุดไทยถ่ายรูปครอบครัวหรือเด็ก ๆ ด้วยนะคะ เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ติดต่อที่น้องรีเซฟชั่นได้เลยค่ะ เราเช่าให้สาวน้อยหนึ่งชุด แชะเพลินกันไปเลยค่ะ

เข้ามาบริเวณโรงแรมปุ๊บ กลิ่นไอผู้ดี๊ ผู้ดี โซนนี้รีเซฟชั่นค่ะ

มีบ้านขนมปังขิงตั้งอยู่ เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลคริสมาสต์

ภายในบริเวณโรงแรมสวยมาก

ห้องสปานี่ก็สวยนะคะ

อีกส่วนของสปา มีอ่างจากุซชี่ด้วยค่ะ

มุมฟิตเนส เล็กๆค่ะ ไม่กว้างมาก

มีชีสเค๊กบลูเบอรรี่ยามเช้า เราชิมไปชิ้นหนึ่ง อร่อยค่ะ

ช๊อกโกแลตก็น่ากิน แต่เราไม่ได้ชิมนะคะ

สลัดต่างๆ

ขนมปังเอย

ไลน์อาหารไทยค่ะ เยอะมากกกก

เมนูไม่เคยซํ้ากันเลยในแต่ละวัน อย่างวันนี้เป็นฉู่ฉี่ปลาทูค่ะ

มีผัดไทด้วยนะ

ห้องอาหารเช้าค่ะ

ซูชิก็มีค่ะ ทุกเช้าเลย

มาดูในส่วนของห้องนอนกันค่ะ เราจองห้อง Deluxe

ตรงมินิบาร์

ชอบโทรศัพท์มาก สามารถโทรออกได้นะคะ เก๋ซ๊าาา

ภายในห้องกว้างมากๆ 50 m² ค่ะ ไม่อึดอัดเลย มีระเบียงให้ด้วยแหละ

ห้องที่ได้วันนั้น ได้ห้องลำปาง ค่ะ ภายในห้องจะมีสินค้าโอทอปประจำจังหวัดตกแต่งภายในนะคะ อย่างห้องนี้มีม้า และภาพรถม้า สินค้าของจังหวัดลำปางค่ะ (ภาพลืมแชะมาค่ะ)

โซนสระว่ายนํ้าใหญ่พอสมควร

ภายในบริเวณโรงแรมก็ร่มรื่นและก็สวยค่ะ

มีสามล้อเก่า ๆ จอดอยู่ สาวน้อยเราเลยอยากลอง ฮ่าๆ

อยู่ที่เมืองไทยได้ทานผลไม้ไทยทุกวันเลยค่ะ ทั้งเงาะ ทั้งลำไย ของโปรดหนูทั้งนั้น

อากาศดีดีเดินเล่นกันค่า

ของตกแต่งทางโรงแรมช่วงเทศกาลคริสมาสต์

ชุดไทยที่ทางโรงแรมมีบริการให้เช่าฟรีด้วยค่ะ

ชุดนี้หลวมๆไปนิดนะคะเพราะสาวน้อยชีผอมมากแต่ตัวสูง อิอิ

ยามเย็น ๆ ก็เล่นนํ้าทุกวันกันเลยค่า

ได้ดอกลีลาวดี (ดอกลั่นทม) มาเหน็บที่ผมทุกวันค่ะ หอมมากกกก

ส่งท้ายด้วยภาพของคลื่นลมแรงที่เฝ้ามองทุกวันก็ไม่มีโอกาสเดินเล่นที่ชายหาดของที่นี่เลยค่ะ เศร้า

Have a nice day ค่ะ

Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2558 16:59:27 น.

โรงแรมที่พักสวยมากๆเลยครับ ดูสไตล์ย้อนยุคดีชอบๆ อยากไปตามรอยบ้างเลยครับ
จะขอไปพักห้องพักชื่อ จ.บ้านตัวเอง จะได้รู้กันว่าบ้านเราเป็นยังไง

ขนมเค๊กก็น่าทาน สงสัยไปพักที่นี่มีอ้วนแน่ๆ

โดย: Ariawah Auddy 9 กุมภาพันธ์ 2558 18:11:41 น.

เจิมก่อนค่า...

โดย: เนินน้ำ 9 กุมภาพันธ์ 2558 18:11:53 น.

อ้าว ถูกคนอื่นตัดหน้าเจิมไปซะแระ เพราะเน็ทเดี้ยงค่ะน้องนก หมุนติ้วๆ ๆ ๆ กว่าจะส่่งให้
ภาพยังไม่ได้ดูนะคะ แหะ...อ่านได้อย่างเดียวภาพไม่ขึ้น น่าสงสารคนเน็ทอนาถาจริง ๆ เนาะ
วันนี้หมดตัวแล้ว ไว้มาแปะใจกับส่งกำลังใจให้อีกรอบนะคะ

โดย: เนินน้ำ 9 กุมภาพันธ์ 2558 18:19:12 น.

ตามมาเที่ยวชมด้วย ภาพสวยครับ

โดย: **mp5** 9 กุมภาพันธ์ 2558 18:40:19 น.

รร.เขาสวยมากเลยคร้าเข้ากับบรรยากาศที่นี่
ตกแต่งได้เนี๊ยบมากจากการชมผ่านภาพสวยของคุณนกนะค่ะ
เป็นสไตล์ที่คุณนกชอบเลยจร้า ชาวต่างชาติก็คงชอบเช่นเดียวกัน
สวยทุกมุมเห็นแล้วน่าลองไปพักบ้างจังร้า
ขอบคุณค่ะที่รีวิวแบ่งปันให้รู้จักเพิ่มขึ้น

กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog
LoveParadise Travel Blog

โดย: Tui Laksi 9 กุมภาพันธ์ 2558 21:34:15 น.

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ LoveParadise เรียบร้อยแล้วนะคะ

โดย: Tui Laksi 9 กุมภาพันธ์ 2558 21:35:02 น.

คุณเหลือ อีก 7 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

อุ้มแวะมาแปะหัวใจให้ค่ะ

โดย: อุ้มสี 9 กุมภาพันธ์ 2558 23:42:45 น.

สาวน้อยของป้าน่ารักจังเลย :)

เห็นด้วยค่ะว่าโรงแรมนี้ฝรั่งเต็มสระเลย แม้ว่าสระจะใหญ่และสวย แต่ตอนป้าไปเจอกรุ๊ปรัสเซียเป็นสาวๆ เกือบสิบคน เล่นน้ำวี้ดว้ายเสียงดังน่ารำคาญมาก เห็นแขกญี่ปุ่นที่นอนอาบแดดอยู่ส่ายหัวแล้วเก็บของเดินเข้าห้องเลย

ทุกอย่างยังสวยเหมือนเดิมเลยนะคะ เห็นแล้วก็คิดถึง ว่าไปเมืองไทยเรามีโรงแรมสวยๆ เยอะมากเลยนะคะคุณนก และราคาก็ไม่สูงมากด้วย ทางยุโรปถ้าโรงแรมสวยมากๆ ราคานี่อยู่ปลายฟ้าเลย

โรงแรมที่ป้าพัก ถ้าเป็นคนนอนยากไม่แนะนำจริงๆค่ะ เพราะอยู่ตรงข้ามตลาดด้วย กลางคืนมีตลาดโต้รุ่ง เช้ามืดก็มีตลาดเช้า รถวิ่งทั้งคืนค่ะคุณนก นอนไม่หลับแน่ๆ ค่ะ

ทางนี้ก็ลมแรงเหมือนกันค่ะคุณนก เล่นเอาไม่อยากออกบ้านไปไหนเลยค่ะเนี่ย

คุณเหลือ อีก 4 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

AdrenalineRush Food Blog ดู Blog
LoveParadise Travel Blog ดู Blog

โดย: ปลาทอง9 10 กุมภาพันธ์ 2558 1:43:26 น.

โดย: Kavanich96 10 กุมภาพันธ์ 2558 4:39:03 น.

โรงแรมสวยมากค่ะ
รูปแบบอาคารดูเป็นหน้าเป็นตาให้บ้านเราด้วยนะคะ
ไลน์อาหารเช้าละลานตาสมกับความหรูของโรงแรม
่ว่าแต่คุณแม่ไม่สวมชุดไทยถ่ายรูปกับสาวน้อยด้วยเหรอคะ คงสวยมาก
สาวน้อยน่ารัก สดใสทุกรูป เห็นสาวน้อยยิ้มอดยิ้มตามไม่ได้ค่ะ

น้องนกจอง 1 อาทิตย์ ดีจังค่ะ ได้พักผ่อนเต็มที่

ส่งกำลังใจและส่งใจให้น้องนกค่ะ

......................

สุข สดชื่น ตลอดวันนะคะ

โดย: Sweet_pills 10 กุมภาพันธ์ 2558 8:39:21 น.

สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ
โรงแรมนี้สวยมากจริงๆ
มีมุมสวยๆเยอะมากนะคะ
นางแบบก็น่ารัก
กอล์ฟชอบมากที่สาวน้อย
ใส่ชุดไทย สีหวานเชียว

โดย: Mrs.Golf Joonjaroen 10 กุมภาพันธ์ 2558 9:50:20 น.

ที่พักน่าพักมากค่า แปะหัวใจให้เลยจ้า

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 10 กุมภาพันธ์ 2558 12:27:21 น.

กรี้ดดดดด

โรงแรมสวยจริงๆค่ะ
ชอบตั้งแต่พนักงานพูด เจ้าค่ะ เข้ากับความวินเทจของโรงแรมเลย อาหารอร่อยมีเยอะ นอนสบาย ก็สุขใจวันพักผ่อนแล้วนะคะคุณนก

ขอบคุณที่ไปทานทาร์ตด้วยกันนะคะ รสชาติแบบว่ามีเอากลัษณ์สุดๆเลย

โดย: AdrenalineRush 10 กุมภาพันธ์ 2558 22:20:47 น.

แวะมาแปะหัวใจให้คุณนกค่า

เห็นด้วยค่ะว่าถ้าพักโรงแรมที่มีเสียงดังรบกวน จากทริปที่แสนสุขจะกลายเป็นทริปที่แสนทุกข์ไปในทันที เพราะเราหลับไม่สนิท หลับๆ ตื่นๆ ทั้งคืน เที่ยวก็ไม่สนุกแล้ว เพราะมันจะง่วงนอนและเพลีย

เวลารีวิวโรงแรมป้าถึงอยากบอกข้อดีข้อเสียให้หมด เพราะบางคนก็ไม่ได้บอกไว้ นึกถึงตอนเราวางแผนเดินทางท่องเที่ยว เราก็อาศัยอ่านรีวิวเหมือนกัน พอเราไปกลับมาเราก็ช่วยอีกแรง เผื่อเป็นประโยชน์กับคนที่มองหาโรงแรมอยู่นะคะคุณนก

บ้านคุณนกจะเริ่มอุ่นกว่าแถวบ้านป้าแล้วนะคะเนี่ย ที่นี่ตอนเช้าๆ ยังติดลยอยู่เลยค่ะ แถมแดดก็ไม่มี วันนี้ป้าไปเดินตลาดนัดมา กลับถึงบ้านนึกว่าจมูกหลุดไปแล้ว 555 หนาวซะ

โดย: ปลาทอง9 11 กุมภาพันธ์ 2558 0:50:49 น.

สวัสดีค่ะน้องนก วันนี้มาขยิบตาข้างใส่คืนน้องมิคสุ
คนอะไร น่ารักสุดๆ ใส่ชุดไทยซะสวยเลย
อย่าลืมจับแต่งขึ้นเวทีประกวดเลยเด้อ เร็วๆนี้เลย 555

วันนี้ตามชมที่พักเก๋สไตล์โคโลเนี่ยลที่หัวหินนะคะ
น้องน้องริวิวได้ละเอียดชัดเจนมากค่ะ
สถานที่เค้าก็สวยงาม ร่มรื่น น่าสนใจมาก
เห็นด้วยๆ ไม่ว่าที่ไหน ต้องมีจุดเล็กๆที่เราไม่ชอบใจเสมอนะคะ

คุณเหลือ อีก 8 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: anigia 11 กุมภาพันธ์ 2558 0:57:41 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องนก
วันนี้มาชมภาพสวย ๆ ค่า
พร้อมกับแปะและโหวตคนแรกเลย

โดย: เนินน้ำ 11 กุมภาพันธ์ 2558 6:30:05 น.

ขอบคุณน้องนกสำหรับใจและกำลังใจให้พี่ต๋านะคะ

เติมใจให้น้องนกอีกดวงค่ะ

คุณเหลือ อีก 9 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: Sweet_pills 11 กุมภาพันธ์ 2558 6:32:38 น.

รร.สวยน่าไปพักมาก
สาวน้อยหน้าฝรั่งใส่ชุดไทยน่ารักค่ะ
แปะและโหวตค่ะ

Sweet_pills Food Blog ดู Blog
**mp5** Dharma Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: pantawan 11 กุมภาพันธ์ 2558 14:02:31 น.

แวะมาอิจฉาอากาศพร้อมแปะหัวใจให้คุณนกค่ะ

ทำไมบ้านคุณนกอุ่นเร็วอย่างนี้ แถมมีแดดอีกด้วย อิจฉามากๆเลยค่ะ บ้านป้าหนาวลมแรง แถมฟ้าปิดทั้งวันเลยค่ะ เห็นแล้วหดหู่ใจจริงๆ เลยค่ะ

ยังไงก็ขับรถระวังๆ นะคะคุณนกถ้าถนนยังเป็นน้ำแข็งอยู่ แต่วันนี้อาจจะละลายหมดแล้วเนอะ เพราะมีแดดดีๆ แบบนี้

โดย: ปลาทอง9 12 กุมภาพันธ์ 2558 1:55:18 น.

อาโหลๆ

กู้ให้แล้วนะคะ แปลกเนาะ พี่ก็โดนบ่อยเหมือนกันค่ะพักนี้
ไม่มีอะไรน่าแบนเลยนะคะ

วันนี้มาโหวตให้น้องนกค่ะ ขอบคุณมากๆที่ไปอวยพรให้จ่อยน้อยนะคะ

คนบ้านป่า Home & Garden Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog

โดย: anigia 12 กุมภาพันธ์ 2558 2:10:55 น.

สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านบล็อค มีเรื่องน่าสนใจหลายเรื่องเลยค่ะ วันหลังจะมาเยี่ยมใหม่นะคะ

โดย: ดอยสะเก็ด 12 กุมภาพันธ์ 2558 16:43:22 น.

วิ่งมาแปะหัวใจให้คุณนกก่อนกลับบ้านค่ะ ตอนนี้เลิกงานแร่ะ

คุณเหลือ อีก 0 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: Mrs.Golf Joonjaroen 12 กุมภาพันธ์ 2558 17:08:56 น.

แวะมาแปะหัวใจและเอาหนมมาฝากด้วยค่าา

โดย: AdrenalineRush 12 กุมภาพันธ์ 2558 18:47:51 น.

แวะมาส่งกำลังใจคร้าคุณนก
รร.นี้สวยน่าไปพักมากจริงๆคร้า

โดย: Tui Laksi 12 กุมภาพันธ์ 2558 23:17:48 น.

มาส่งใจและส่งเข้านอนค่ะน้องนก

โดย: เนินน้ำ 13 กุมภาพันธ์ 2558 0:28:47 น.

เหมือนกันค่าคุณนก วันนี้บ้านป้าก็อึมครึมเหมือนเดิม น่าเบื่อมากเลยค่ะเนี่ยอากาศแบบนี้ ทำเอาขี้เกียจเลย ป้าว่าจะออกไปวิ่ง พอเห็นฟ้ามืดก็ไม่อยากออกบ้านแล้ว

ใช่ค่ะคุณนกอีสเตอร์ปีนี้ไปญี่ปุ่นเหมือนเดิมค่ะ แต่คราวนี้ไม่ได้ไปคนเดียว เพราะลุงจะไปด้วยค่ะ แอบเซ็งเลย 555

คุณนกมีแพลนไปไหนรึเปล่าคะช่วงอีสเตอร์ ถ้าไปอย่าลืมเก็บรูปสวยๆ มาฝากกันด้วยนะคะ

โดย: ปลาทอง9 13 กุมภาพันธ์ 2558 1:41:25 น.

สวัสดีวันศุกร์ค่ะน้องนก

สุข สดชืื่นตลอดวันนี้นะคะ

โดย: Sweet_pills 13 กุมภาพันธ์ 2558 12:31:59 น.

มาแปะหัวใจสำหรับวันวาเลนไทน์ให้คุณนกค่า มีความสุขมากๆนะค๊า

เที่ยวญี่ปุ่นสำหรับป้าไปคนเดียวสนุกกว่าค่ะคุณนก เพราะป้าเน้นเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ออกจากโรงแรมเช้าๆ แต่ลุงเน้นตื่นสายๆ เที่ยวสบายๆ เน้นเรื่องกิน วันๆ เลยไม่ค่อยได้เห็นอะไรเท่าไหร่ เลยแอบขัดใจนิดนึงค่ะ 555

ป้าบินตรงจากเยอรมันเลยค่ะ ไม่ได้แวะไทย เพราะถ้าแวะก็อยู่ยาวอีกละ เพราะถึงไทยก็อยากอยู่นานๆ นะคะ ดังนั้นบินตรงจากเยอรมันเลยดีกว่า

เที่ยวให้สนุกเช่นกันนะคะคุณนก

คุณเหลือ อีก 3 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: ปลาทอง9 14 กุมภาพันธ์ 2558 2:22:29 น.

มีความสุขมากๆในวันนี้ค่ะน้องนก

โดย: Sweet_pills 14 กุมภาพันธ์ 2558 9:57:09 น.

❤ ⓛⓞⓥⓔ❤
Hapy Valentines Day !

โดย: Tui Laksi 14 กุมภาพันธ์ 2558 12:04:33 น.

สุขสันต์วันแห่งความรักครับ

โดย: **mp5** 14 กุมภาพันธ์ 2558 13:39:14 น.

โดย: pantawan 14 กุมภาพันธ์ 2558 14:29:14 น.

ที่พักสวยมากค่ะ บรรยากาศดี ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ ยกหัวใจให้เลย

โดย: sawkitty 14 กุมภาพันธ์ 2558 15:21:04 น.

Happy Valentine's Day ค่ะน้องนก ^__^

โดย: เนินน้ำ 14 กุมภาพันธ์ 2558 18:30:09 น.

มาแปะใจให้ก่อนนอนจ้า
ราตรีสวัสดิ์นะคะ

โดย: เนินน้ำ 17 กุมภาพันธ์ 2558 0:17:34 น.

สาวน้อยได้หยุดหลายวันแบบนี้ คุณแม่ไม่เหงาเลย
หรือว่าคุณแม่พาออกไปเล่นหิมะนอกบ้านคะ

เหมือนอากาศจะเย็นลงนะคะคุณนก บ้านป้าก็กลับมาติดลบอีกแล้ว
ทำท่าเหมือนจะอุ่นขึ้นนะคะ แต่เอาเข้าจริงก็หนาวเหมือนเดิม
เริ่มเบื่อแล้วค่ะอากาศแบบนี้ อยากให้ถึงสปริงจะแย่แล้วค่ะคุณนก

คุณเหลือ อีก 5 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: ปลาทอง9 17 กุมภาพันธ์ 2558 2:21:17 น.

เอาห้วใจคุณ ก็ถูกหาว่ามักง่าย เอาหัวใจคนอื่นมาฝาก

โดย: ชมพร 17 กุมภาพันธ์ 2558 13:30:48 น.

สวัสดีค่ะน้องนก

ขอบคุณน้องนกสำหรับใจและกำลังใจให้พี่ต๋าค่ะ
สาวน้อยหยุดหน้าหนาว 1 สัปดาห์
คงมีกิจกรรมน่ารักๆ สนุกๆกับคุณแม่อีกแน่เลย
ขอให้น้องนกและสาวน้อยมีความสุขมากๆเลยนะคะ

ค่ะน้องนก เกาะนามิช่วงใบไม้เปลี่ยนคงสวยมาก
พี่ต๋าไปตอนก่อนจะเปลี่ยนสีนิดหน่อย เลยเห็นแต่สีเขียวมาแทนค่ะ

สุข สดชื่นในวันนี้ค่ะน้องนก

โดย: Sweet_pills 17 กุมภาพันธ์ 2558 14:04:15 น.

เหมือนกันค่ะคุณนก ช่วงนี้ป้าก็ยุ่งๆ เหมือนกัน วันนี้ตั้งท่าจะอัพบล็อกใหม่แต่ก็ยังไม่มีเวลาทำเลยค่ะ ว่าไปคนว่างงานอย่างเราก็มีอะไรยุ่งๆ ทำได้ตลอดเหมือนกันนะคะ

คุณนกพูดถึงทาลลินน์แล้วป้าคิดถึงเลย ชอบเมืองนี้มากๆ สวยมีเสน่ห์จริงๆ ไปเช้าเย็นกลับก็โอเคนะคะคุณนก เพราะไม่ไกลเลย นั่งเรือแป๊บเดียวก็ถึง ไปเที่ยวกันสองคนแม่ลูกสนุกออกค่ะ เป็นทริปสั้นๆ ที่น่าทำมากค่ะคุณนก

ถ้าไปเก็บรูปมาฝากกันอีกนะคะ ชอบเมืองนี้จริงๆ

โดย: ปลาทอง9 18 กุมภาพันธ์ 2558 2:46:56 น.

อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องนก

เล่นหิมะ เล่นสเก็ต เป็นกิจกรรมที่น่าสนุกและเหมาะกับฤดูกาลอย่างยิ่งนะคะ

เติมใจให้กันค่ะน้องนก

สุข สดชื่นตลอดวันนี้นะคะ

โดย: Sweet_pills 18 กุมภาพันธ์ 2558 6:18:41 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: **mp5** 18 กุมภาพันธ์ 2558 7:25:19 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะจ๊ะ
วันนี้ใจหมด หมดใจ
ไว้ดึก ๆ มาใหม่ค่ะ

โดย: เนินน้ำ 18 กุมภาพันธ์ 2558 8:43:35 น.

เหรอป้าเพียงสงสัยน่ะค่ะ
รูปสวยมากๆ

โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) 18 กุมภาพันธ์ 2558 11:12:55 น.

โอ้ววว อิจฉาคุณนกจังเลยค่ะไปทาลลินน์สิบกว่าครั้งแล้ว แต่ก็น่าอยู่หรอกค่ะ เพราะเมืองนี้น่ารักจริงๆ ป้าเองยังติดใจเลยค่ะ ว่าไปชอบเมืองนี้มากกว่าปรากซะอีก พูดแล้วคิดถึงเลยค่ะ

ไปเที่ยวแบบ one day trip ก็ดีนะคะคุณนก เพราะว่าคุณนกไปบ่อยแล้ว แค่ไปช้อปไปชิมแล้วก็กลับ ถือว่าเที่ยวเพลินๆ ในหนึ่งวัน

ไม่เป็นไรค่ะคุณนก ยังไม่เข็นบล็อกใหม่ออกมาก็ไม่เป็นไร ป้าก็จะวิ่งมาแปะหัวใจให้ทุกวันแบบนี้ละค่ะ อิอิ ว่างๆ ค่อยทำนะคะ

โดย: ปลาทอง9 19 กุมภาพันธ์ 2558 0:57:35 น.

สุขสันต์วันตรุษจีนครับ

โดย: **mp5** 19 กุมภาพันธ์ 2558 7:43:02 น.

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ค่ะ
ขอให้น้องนกมั่งมีศรีสุข สุขภาพแข็งแรง เฮง ๆ รวย ๆ ยิ่งขึ้นกว่านี้นะคะ

โดย: เนินน้ำ 19 กุมภาพันธ์ 2558 9:58:29 น.

ปล.ชอบสาวน้อยใส่ชุดไทยค่ะ
ไท๊ย...ไทย อิอิ...น่ารักดี

โดย: เนินน้ำ 19 กุมภาพันธ์ 2558 10:00:46 น.

โดย: pantawan 19 กุมภาพันธ์ 2558 12:39:41 น.

แวะมาแปะหัวใจให้ค่าาาคุณนก

สุขสันต์วันพฤหัสค่าา

โดย: AdrenalineRush 19 กุมภาพันธ์ 2558 14:14:53 น.

แวะมาเยี่ยมสาวน้อยกับคุณแม่นกคร้า
มีรักมาให้ เอาใจมาฝากจร้า

โดย: Tui Laksi 19 กุมภาพันธ์ 2558 17:57:05 น.

ขอบคุณน้องนกสำหรับกำลังใจให้พี่ต๋านะคะ

พูดถึงเส้นหมี่ผัดไข่ที่น้องนกทำก็น่าทานค่ะ
พี่ต๋าไม่ค่อยได้ใช้เส้นหมี่ทำอะไรเพราะคิดว่าผัดยาก เส้นขาดง่าย
แต่ตอนนี้พอจะรู้วิธีก็คงทำบ่อยขึ้นค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะน้องนก
นอนหลับฝันดีคืนนี้ค่ะ

โดย: Sweet_pills 19 กุมภาพันธ์ 2558 19:25:11 น.

วันนี้บ้านป้าอากาศเริ่มดีขึ้นนิดหน่อยค่ะคุณนก มีแดดออกมานิด เลยรีบออกบ้านเลย ตอนนี้ติดนิสัยฝรั่งไปแล้วค่ะ พอเห็นแดดปุ๊บต้องออกบ้านทันทีเลยค่ะ ออกไปตักตวงแสงแดดที่แสนจะหายาก 555

สาวน้อยสนุกมั้ยคะไปเล่นบ้านเพื่อน หยุดหลายวันคงคิดถึงเพื่อนนะคะ เพราะทุกทีไปโรงเรียนตลอดอาทิตย์

คุณนกก็รักษาสุขภาพเช่นกันนะคะ

โดย: ปลาทอง9 20 กุมภาพันธ์ 2558 3:04:31 น.

ไม่เป็นรัยคร้าคุณนก ไม่ต้องกังวล
มีความสุขกับวันพักผ่อนสุดสัปดาห์นี้เช่นกันคร้า

โดย: Tui Laksi 20 กุมภาพันธ์ 2558 15:27:33 น.

็Happy Chinese New year ย้อนหลังค่ะ เพลงเพราะจัง

โดย: sawkitty 20 กุมภาพันธ์ 2558 15:43:46 น.

แวะมาแปะหัวใจและมาชวนคุณนกไปหม่ำๆขนมด้วยค่า ^_^

โดย: AdrenalineRush 20 กุมภาพันธ์ 2558 23:08:24 น.

พักผ่อนอย่างมีความสุขในวันหยุดนะคะน้องนก

นอนหลับฝันดีคืนนี้ค่ะ

โดย: Sweet_pills 20 กุมภาพันธ์ 2558 23:24:20 น.

แฮปปี้วีคเอนนะคะคุณนก สงสัยเสาร์อาทิตย์นี้ป้าจะยุ่งๆ ถ้าไม่ได้เข้ามาหา จะแวะมาใหม่วันจันทร์นะค๊า

รักษาสุขภาพด้วยค่า

คุณเหลือ อีก 6 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

โดย: ปลาทอง9 21 กุมภาพันธ์ 2558 2:57:44 น.

สวัสดีค่ะ คุณนก ^^

ไม่ได้ไปหัวหินมาหลายปีแล้ว อยากไปเสียแล้วซิคะ

==================

โดย: ปรัซซี่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 23:37:57 น.

สวัสดีค่าคุณนก
พุทราตามมาเที่ยวหัวหินด้วยคนนะคะ
สวยมากๆเลยค่า
จริงๆพุทราก็เคยเล็งไว้และสนใจอยากไปพักนะคะ
แต่แอบรอโปรดีๆราคาไม่สูงมากอะค่า
เพิ่งเห็นภายในจากการรีวิวที่นี่
ต้องบอกว่า สวยสมราคา มีโอกาสจะตามรอยแน่นอนค่า

ขอบคุณสำหรับการแชร์นะคะ
แล้วก็ สาวน้อยในชุดไทย เธอน่ารักสดใสมากๆค่า

โดย: prizella 22 กุมภาพันธ์ 2558 12:23:15 น.

LoveParadise
~~เฮลซิงกิ ~~ Finland

NB: All my photos are copyrighted by LoveParadise, please do not use them without my permission! Thanks :)

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2539
ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน ดัดแปลง ตัดทอนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดทั้งข้อความ รูปภาพใดๆใน blog แห่งนี้ไปใช้
ทั้งในการเผยแพร่หรือเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล็อกจะดำเนินการตามคดีที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด!!!

"สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับการเดินทาง" คือ "การตัดสินใจออกเดินทาง" แต่สิ่งที่ยากยิ่งกว่า "การตัดสินใจออกเดินทาง" อาจจะเป็น "แรงบันดาลใจจากสถานที่ใดที่หนึ่ง" ที่แรงพอจนทำให้เราออกเดินทางไปถึง...มีแรงบันดาลใจ...มีฝัน...ทำมันให้เป็นจริง...

... หลายๆคนอาจจะมองว่า... ความทรงจำ.. เป็นเพียงแค่.. อดีต... แต่สำหรับฉันขอเก็บมันไว้เป็นความทรงจำที่ดี - ดี... และขอเก็บเกี่ยวช่วงเวลาเหล่านั้นให้ดีที่สุด... และสวยงามที่สุด... เพื่อจะได้เรียงร้อยเป็นถ้อยคำ.... เป็นความทรงจำที่ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาดูเมื่อไร่ก็ทำให้คิดถึง... มีความสุข... ยิ้มได้เสมอและไม่รู้เบื่อ ...

... ยามว่างๆเก็บภาพถ่ายและความทรงจำมาใส่ในบล็อค ใครใคร่ชม ชม ใครใคร่เม้นต์ ก้อเม้นต์....

จงภาคภูมิใจในโอกาสที่ตัวเองได้รับ ศรัทธาในตัวเองให้มากๆและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

[Add LoveParadise's blog to your web]