Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
แพ้ท้อง บทพิสูจน์ของความเป็นแม่

แพ้ท้อง...บทพิสูจน์ของความเป็นแม่


เราแพ้ท้องตั้งแต่ 6 สัปดาห์ ถ้าจัดลำดับของการแพ้ท้อง เราว่า เต็ม 10 เราให้ตัวเอง 9 เลยค่ะ


อาการ เหม็นทุกสิ่งอย่าง แม้กระทั้งตัวเอง เวียนหัว เบื่อหน่าย งุดหงิด เซงชีวิต เหอๆๆๆ


ตอน 9 สัปดาห์ เป็นอะไรที่เรา ย่ำแย่มาก เราอาเจียน จนร้องให้เลย ร้องบ่อยมาก


ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากนอน แล้วตื่นมา อ้วกๆๆๆ น้ำก็อาบวันละรอบ ฟันก็แปรงด้วยน้ำเปล่า


แปรงแล้วก็อยากจะอ้วกอีก นอนก็ไม่หลับ ไม่สบายเนื้อ ไม่สบายตัว กินก็ไม่ลง กินได้ อย่างละนิดหน่อย


เพราะ คอ ลิ้นเรา มันยังไงไม่รู้ กินอะไร ก็ไม่อร่อย เหม็นอีก ไปไหนก็ไม่ได้เลย เพราะเราโทรมมาก


ที่สำคัญคือ เราอาเจียน แทบตลอดเวลา เราเลย ออกไปไหนไม่ได้เลย โชดดีของเราคือ สามีเรา ดูแลเราดีมาก


ถึงเค้าจะเป็นคนที่ไม่ค่อย เอาใจเรานะ แต่ว่าเค้าก็ไม่ งุดหงิดเราเลย เพราะเรารู้เลยว่า เราทำตัวน่าเบื่อมาก ตอนที่เราแพ้ท้องนี้


เค้าคอยดูแลเรา หาข้าวปลาให้เรากิน ถามเราอยากกินอะไร บางทีมีมุขมาให้เราขำ ทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมาหน่อย


ปัจจุบัน อายุครรภ์ 15 สัปดาห์ กับอีก 4 วันค่ะ ก็ยังไม่หายแพ้ มีดีขึ้นตอน สัปดาห์ที่ 13 แต่ตอนนี้เริ่มหนักเหมือนดิมแระ


เรายังไม่รู้ว่า เมื่อไรจะหาย ????


 






Free TextEditor


Create Date : 06 สิงหาคม 2552
Last Update : 6 สิงหาคม 2552 15:02:13 น. 5 comments
Counter : 709 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ ตอนแพ้ท้องก็แย่เหมือนกัน อ้วกไป ร้องไห้ไปเหมือนกันค่ะ แล้วจะค่อยๆ ดีขึ้นนะคะ


โดย: pennoom วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:15:22:26 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ....

บางคนแพ้ท้องจนคลอดก็มีนะ....

ไม่ต้องกังวลนะคะ.... อีกหน่อย พอลูกน้อยคลอดออกมา เรื่องราวต่างๆ ที่แม่ๆ อย่างเราเคยลำบากตอนอุ้มท้อง ก็ลืมไปซะสนิทเลยจ๊ะ....





โดย: yokusta วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:16:22:22 น.  

 
มาช่วยให้กำลังใจคุณแม่มือใหม่ค่ะ

มีพี่สาวที่กำลังท้องได้สองเดือนกว่าๆเหมือนกัน
แพ้ท้องเหมือนกันค่ะ ฝากท้องแล้ว
ไม่แพ้มาก แต่ดันไปกินยาไม่ให้อ้วกที่หมอให้มา เลยแพ้ท้อง
พอหยุดกินก็หายแพ้เลยล่ะค่ะ

ยังไงอย่าให้โทรมมากนะคะ
เดี๋ยวจิตใจจะไม่แจ่มใส เป็นห่วงสุขภาพตัวเองเพื่อคุณลูกด้วยค่ะ


โดย: จ๊ะเอ๋ (เจ๋อ๊ะ ) วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:17:21:46 น.  

 
วิ้วๆ เป็นกำลังใจให้ครับผม
(เป็นบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความอดทนของแม่จริงๆ ^^)


โดย: PSlovebird วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:20:32:29 น.  

 
สู้ต่อนะคะ อีกไม่นานก็จะได้พบกับสิ่งที่รอคอย เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: แม่ปุ้มปุ้ย วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:22:58:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แม่นางแผ่นดินเดือด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แม่นางแผ่นดินเดือด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.