Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
7 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

Congratulation jaa my TU friends^^ - ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อไปหาเพื่อนสาว



วันพฤหัส ที่ 6 กันยายน 2550

วันนี้ช่างเป็นวันดีของเพื่อนเราจริงๆ เพราะเพื่อนที่นั่งทำงานข้างๆ เราทั้ง 2 คน จะรับปริญญา!!! เหอะๆๆ ดีใจด้วยนะจ๊ะ อุตส่าห์จบมาได้ อิอิ (วอนแล้วชั้น พี่หญิงอันใจเย็นน้า )

ดังนั้นวันนี้พวกเรา CT จะไปบุกธรรมศาสตร์กันนนค่า (บอกที่มาก่อนนะค้า CT มาจากตำแหน่งของพวกเราค่ะ Challenging Team .. challenge จิงๆค่ะ แต่ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากปากของพวกเรานะเอง Challenge รองเท้าชาวบ้านน่ะค่ะ แห่ะๆ)

ด้วยความที่ช่วงนี้พวกเราถูกจ้างมาเป็นพนักงานเล่นเน็ต (จิงๆ ค่ะ ช่วงนี้เล่นเน็ตจิงๆ) พวกเราก็เลยชิลลล จะบุกไปธรรมศาสตร์ ตอนบ่าย 2 เล้ยยย

แต่ด้วยความที่รู้ว่ารถติดมากมาย ดังนั้น เราไปล่องเรือกันดีกว่า CT ตามไปดูเลยค่า

ก่อนอื่นแนะนำสมาชิกทริปนี้ก่อนนะคะ




คนแรกก้อพี่คลั่งของเรา(ที่มาของชื่อนี้คือ sHe กลับบ้านเลยไม่เป็น ต้องดิ้นรนหาคนไปคลั่งต่อ ในที่ต่างๆกันไปในแต่ละวัน )
คนต่อไปก้อเราเองงง และคนนี้เป็นไกด์ของพวกเรา ( she ขู่ไว้ว่าถ้าไม่มี she พวกเราจะไปไม่ถึง...ขนาดน้านนนน)


พอบ่าย 2 เป๊ะ เหล่า CT ที่รักการทำงานเป็นชีวิตจิตใจ ก็โผออกจากบริษัท จุดหมายของเราคือ ท่าสาทร ที่สะพานตากสินค่ะ





ถึงแล้วค่ะที่ท่าเรือ จ่ายค่าเรือไปคนละ 13 บาท ขึ้นเรือธงส้มค่ะ แต่ว่าพวกเราต้องไปลงที่ท่าวังหลัง เพราะว่าที่ท่าพระจันทร์ ไม่มีท่าเรือด่วนอ่ะค่ะ











ระหว่างที่รอเรือข้ามฟากจากท่าวังหลัง ไปท่าพระจันทร์ที่อยุ่ฝั่งตรงข้าม พวกเรา CT ที่สุดฟิต ก็หันมามองหน้ากัน แล้วเกิดคำถามว่า .กลับบ้านมั๊ยแก?? 55+ ไอ้ปุ้ยก่ะ พี่แมนรู้ต้องดีใจแหงมๆ ทั้งนี้ไม่ใช่ไม่รักนะจ๊ะ แต่ร้อนค่อดๆ อ่ะ เด๋วผิวพรรณขาวใสของพวกเราจะเสียย เห่อๆ

อย่างไรก็ตาม เราก็หอบสังขารมาถึงจนได้ค่ะ ธรรมศาสตร์ของเรา



เหนื่อยมากมายค่ะ กว่าจะหาเพื่อนแมนๆ ของเราได้ เฮ้อออ



พี่ญิ๋งอันค่า^^



แมนขนาดไหน!!

แต่อยากจะถ่ายรูปคุณแม่ก่ะคุณน้องของพี่ญิ๋งอันมาให้ดูจิงๆ หน้าตาประมาณว่า เมื่อไหร่พวกมันจาไป พวกกรูจะได้กลับบ้านนซะที!!



นี่ค่ะ บัณฑิตสาวสวยอีกคน



เอ่อ คือ อันนี้เรียกว่าแย่งซีนเห่อะ

สรุปพวกเราได้เจอหน้าบัณฑิตเฉลี่ยคนละ 10 นาทีค่ะ เป็นไง เจ๋งป๊ะหล่ะ CT 55+

จากนั้นพวกเราทำอะไร... เดินรอบสนามซะ 1 รอบค่ะ ตั้งใจกันแน่วแน่ว่าถ้าไม่เจอหนุ่มหล่อครบ 10 จะไม่ไปไหน (หนุ่มหล่อนี่ต้องเกิดจากความเห็นที่เป้นเอกฉันท์นะคร้า)

ทายซิเจอกี่คน..... 1..2...3...4...5 เอ๊ะ หรือว่า 6

2 ค่ะ 2 ได้แค่นี้จิงๆ ค่ะ เฮ้อออ นี่ก็พยายามหยวนๆแล้วนะค้า



เหยอๆๆ อู้ว์ เหนเธอแล้วใจมัน อู้วว
จายยละลายยยยย อิอิ (ขออนุญาตเอารูปนี้ลงเถอะนะค้า)



แถมอีกรูปค่ะ เพื่อยืนยันความเป็น CT

มี แค่นี้อ่ะค่ะ ยอมแพ้แล้วอ่ะค่ะ จขบ. ขาลากค่ะ วันนี้ไม่ฟิต หัวใจมันอ่อนแอ ไม่มีอะไรให้กระชุ่มกระชวยหัวใจดวงน้อยๆ ซะเรยยย

ไปทานข้าวกันดีกว่าค่ะ ว้นนี้ร้านที่เราไปกินกัน เด็ดดดดด จิงๆ!!!!! ยกนิ้วให้เต็ม 10 เลยค่ะ

ร้านนี้ชื่อ Hemlock (ต้องขอบคุณพี่พี ที่ทำให้เราเจอหนทางสว่าง) เป็นร้านเย็นๆ สงบๆ เปิดเพลงบรรเลง อยู่ตรงถนนพระอาทิตย์
ตรงข้ามกับท่าพระอาทิตย์เลยค่ะ ถ้าเดินมาจากทางธรรมศาสตร์ก็แป๊บเดียวค่ะ ถึงก่อนกินดื่มกับ To sit ค่ะ มี 2 ชั้น แต่วันนี้นั่งชั้นล่างค่ะ





เราไปถึงตอน 4โมงครึ่ง เค้ายังไม่เปิดร้านเลยค่ะ แต่ด้วยความอยาก ก้อเลยตะโกนถามเจ้าของร้าน (มั๊ง??) ว่า เปิดยังค้า??? เค้าก็เลยบอกมาว่า เปิดเลยก็ได้คับ (อ้าวซะงั้น!?) คือความจริงร้านนี้เค้าเปิด 4 โมงค่ะ แต่วันนี้เลทนิหน่อยยย

สำหรับเมนูที่เราสั่งกัน ตามนี้เลยค่า
- ข้อไก่อาละดิน
- หมูมะนาว
- ทะเล....
- สปาเก็ตตี้ ทะเล
- แพชชั่น ฟรุ๊ท 2 น้ำผึ้งมะนาว 1 (ความจริงถ้าดูจากเมนุต้องสั่งแสงโสมคร้า คริ คริ )







อาหารมาไม่นานค่ะ อาจเป็นเพราะเราเป็นโต๊ะแรก
หมูมะนาวงามมมมมากมายยย ความจริงคืองามทุกอย่างค่ะ กุ้งนี้เป็นตัวๆ สปาเกตตี้ก็อร่อย แต่ส่วนตัวชอบนี่ค่ะ ข้อไก่อาละดินก่ะหมุมะนาว เด็ดจิงๆค่ะ

บรรยากาศร้านก็ดีเลยค่ะ เปิดเพลงเบาๆ เหมาะจะมากินกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มๆ นั่งเม้าท์แตกค่ะ

หลังจากนั่งเขมือบอาหารคาวเสร็จ ด้วยความรวยของ CT (เห่อๆ ตามประสาคนรสนิยมสูงรายได้ต่ำ) พวกเราก็ต่อด้วยเค้ก สั่งมา 2 อย่างค่ะ เนื่องจากมี 2 อย่าง (ถ้ามีหลายอย่างก็สั่ง 2 อยู่ดีค่ะ เพราะงบมีแค่นี้) เป้น เค้กชอคโกแลตฟัดจ์ ก่ะ บลูเบอรี่ชีสพายค่ะ





ไม่ค่อยถูกจายขนมเท่าไหร่ แต่ก็โอนะคะ

ราคามื้อนี้ 555 ค่ะ ไม่ได้ขำนะคะ ราคาจิงๆ 555

จากนั้นแยกย้ายค่ะ แยกย้าย
กว่าจะกลับถึงบ้าน เหนื่อยอ่อนจิงๆค่ะ รถติดมากมายค่า






 

Create Date : 07 กันยายน 2550
5 comments
Last Update : 10 กันยายน 2550 9:30:33 น.
Counter : 1252 Pageviews.

 

ยินดีกับเพื่อนด้วยนะจ๊ะ ปีก่อนได้ไปร่วมแสดงความยินดีกะน้องเหมือนกันที่นี่ แต่ปีนี้ลูกสาวนายเค้าจบ เลยไปฉลองกันวันเสาร์แทน อิอิ อาหารน่าหม่ำเชียวจ๊ะ

 

โดย: eeh (คิตตี้น้อยสีชมพู ) 12 กันยายน 2550 11:08:37 น.  

 

cool pics
lovely story

but the best is Yummy Yummy Food at hemlock la

congratulations na krab

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 13 กันยายน 2550 15:41:53 น.  

 

ว้าว......blog สวยนะเนี่ย ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับตัวเอง และปุ้ยด้วยนะ เก่งจิงๆอ่ะ

 

โดย: บัณฑิตใหม่ป้ายแดง IP: 203.144.184.163 13 กันยายน 2550 15:46:36 น.  

 

วันนั้นสนุก + ร้อนมากมาย ไงก็ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ด้วยนะจ้ะ ส่วนร้าน Hemlock นั้นอร่อยมากอ่ะ กินแล้วหายเหนื่อยเลย (เว่อร์ไปมั้ย...555)

 

โดย: Rainy IP: 203.144.184.163 13 กันยายน 2550 16:02:51 น.  

 

ราคา 555 บาท จิงหรอ?? ทะมายถูกจัง

 

โดย: Fong IP: 125.24.218.227 15 ธันวาคม 2550 19:58:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


lovelysomie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนเลยนะคะ เราสร้าง blog นี้ขึ้นมา เพราะเราเข้ามาแอบอ่านของพี่ๆ หลายคน แล้วรู้สึกสนุกจังเลยค่ะ เลยอยากจะมีเรื่องราวต่างๆ เขียนเก็บไว้บ้าง ยิ่งขี้ลืมอยู่ด้วยย-_-" แล้วยังได้แบ่งหลายๆ คนอ่านด้วยนะคะ
เรื่องที่เราอยากเก็บไว้ก็จะเป็นพวกเรื่องเที่ยว แล้วก็ทำขนมอ่ะค่ะ เราชอบ ถ้าไงอ่านแล้วชอบ ไม่ชอบ ก็เม้นท์ด้วยนะคะ^^

Cursors - Get this Cursor
Friends' blogs
[Add lovelysomie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.