............คุณสำคัญเสมอแหละ.....ขอให้รู้ไว้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
11 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Hoobastank @ The Reason

สวัสดีปีใหม่ครับ

ผมหายไปนานเลยครับ
ไม่ค่อยมีเวลาแวะมาทักทายเพื่อนๆพี่ๆในพันทิปเลย
ต้องขอโทษมิตรรักเเฟนเพลงทุกท่านด้วยครับ

ช่วงนี้ชีวิตผมก็มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป

......จนน่าใจหาย

เอาน่า!!! เปลี่ยนแปลงเพื่อพบสิ่งที่ดีกว่า
วันนี้ ตอนนี้ อาจจะแย่ แต่วันข้างหน้าจะต้องดีกว่าที่เราเป็นอยู่ในวันนี้ ผมเชื่ออย่างนั้นครับ

เมื่อตอนต้นๆเดือนกุมภาพันธ์ มีเหตุการณ์บางเหตุการณ์ ทำให้ผมรู้สึกเจ็บที่หน้าอกอีกแล้วครับ

แค่วันนั้นวันเดียว ทำให้เวลาหลายปีที่ผ่านมา ไม่มีความหมาย
แค่ Message สั้นๆ

HappyBirthDay...pui

แต่มันกลับมีอิทธิพลกับความรู้สึกผมอย่างมากมาย

หลายปีแล้วนะที่ผมไม่เคยได้รับรู้คำๆนี้จากคุณ
หลายปีแล้วนะที่คุณหนีหายไปจากชีวิตผม
แล้วทำไมวันนี้ คุณถึงยังจำมันได้อีกเล่า

ถ้าถามว่าผมไม่รู้สึกดีเหรอ ที่เค้ายังจำวันเกิดผมได้
ผมคงตอบได้อย่างไม่ต้องคิดเลยครับ

ผม........รู้สึกดีและดีใจมาก
แต่จะมีประโยชน์อะไรเล่า ก็ในวันนี้ไม่มีเค้าอยู่ข้างๆผมอีกต่อไปแล้ว
ยิ่งผมรู้สึกดีมากเท่าไหร่ ผมก็จะยิ่งเสียใจมากเท่านั้น

"ไม่สูญเสีย ก็ไม่รู้ถึงคุณค่า"

โอกาสที่เค้าหยิบยื่นให้ผมหลายต่อหลายครั้ง ผมกลับปัดมันทิ้งอย่างไม่เห็นคุณค่า

วันนี้ ผมรู้ซึ้งถึงคุณค่าแล้วครับ

ผมอยากบอกเค้าว่า "ผมขอโทษ"







Song : The Reason
Artist : Hoobastank


I'm not a perfect person
There's many things I wish I didn't do
But I continue learning
I never meant to do those things to you
And so I have to say before I go
That I just want you to know

I've found a reason for me
To change who I used to be
A reason to start over new
and the reason is you

I'm sorry that I hurt you
It's something I must live with everyday
And all the pain I put you through
I wish that I could take it all away
And be the one who catches all your tears
That's why I need you to here

I've found a reason for me
To change who I used to be
A reason to start over new
and the reason is you
I'm not a perfect person
I never meant to do those things to you
And so I have to say before I go
That I just want you to know

I've found a reason for me
To change who I used to be
A reason to start over new
and the reason is you

I've found a reason to show
A side of me you didn't know
A reason for all that I do
And the reason is you








Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2551 3:24:34 น. 6 comments
Counter : 713 Pageviews.

 
เมื่อไหร่เอ็งจะลืมผู้หญิงคนนี้ซะที


โดย: ไม่รู้จะตอบยังไงดี วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:26:36 น.  

 
วู๊วววววววววววว...

จิ๊กโก๋อกหัก


โดย: จิ้งจอกสาวฝึกหัด วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:20:12 น.  

 
ถ้าไม่เสียไป แล้วจะรู้สึกถึงคำว่าเสียดายงั้นหรือ
คำเดียวที่ต้องท่อง คือ "ทำใจ" ค่ะ


โดย: yimhwan IP: 203.155.227.130 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:26:51 น.  

 
บางครั้งถ้าคนมะเคยเจอกับตัวเองก็อาจจะมองว่ามันเป็นเรืองที่ง่ายหรือเรืองตลก แต่ถ้าใครเคย จะเข้าใจว่าทำไมต้องเป้นแบบนี้ ผมอาจจะเป็นคนที่เคยเจอมาคร้ายกะคุณแต่ผมก็ต้องตัดใจเพราะมะอยากที่ต้องทนกะความรุ้สึกนั้นที่มันสุดแสนจาทรมาน


โดย: JeedJad IP: 222.123.187.46 วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:2:39:08 น.  

 
Never mind ..... I have forgotten it already ...






Ps. เข้ามาเนียนๆ


โดย: GANGSOAM วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:20:22:26 น.  

 
เศร้าจัง

อ่านblogคุณทุกอันแล้ว

รู้สึกว่าคุณดูเป็นผู้ชายที่อารมณ์อ่อนไหวจัง

แต่ยังไงก็สู้ๆต่อไปนะค่ะ

จาก คนที่บังเอิญเข้ามา


โดย: นินจาสีฟ้า IP: 202.28.180.202 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:48:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จิ๊กโก๋มีกรรม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ไปนั่งกินเหล้ากัน"
"ที่ไหนล่ะ?"
"ตักสุรา เสารีย์"
"อืม...ไปกินดื่มพระอาทิตย์ดีกว่าไหม?"
"อืม...ไปสิ ไม่ได้ไปนานแล้ว"
"เออ...แล้วคุณหล่ะ....จะไปด้วยกันไหมครับ?"
..
..
Friends' blogs
[Add จิ๊กโก๋มีกรรม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.