ธันวาคม 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2556
시작 (Start) ---- Reply 1994 Ost.




จากซีรีย์เรื่อง 응답하라 1994 (Reply 1994ร้องโดย 고아라 (Go Ara)



오직 너만을 생각한 밤이 있었어
โอ จิก  นอ มา นึล  แซ็ง กา คัน พา มี  อิ ซอ ซอ
ค่ำคืนที่ฉันคิดถึงเพียงแต่เธอ

내가 정말 왜 이러는 건지
แน กา  ชอง มัล  แว  อี รอ นึน  กอน จี
จริงๆเลย ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้

아무래도 니가 너무 좋아진 게 아닐까
อา มู แร โด  นี กา  นอ มู โช อา จิน  เก  อา นิล กา
ไม่ว่ายังไง  ฉันก็ชอบเธอมากมายใช่ไหม

이게 바로 사랑 인가봐
อี เก  พา โร  ซา รัง  อิน กา พวา
แบบนี้คงเป็นความรักแน่ๆเลย

처음 본 순간 나는 느꼈어
ชอ อึม  โพน  ซุน กัน  นา นึน  นือ กยอ  ซอ
ตั้งแต่แรกที่พบกัน ฉันก็รู้สึกแล้วว่า

내가 기다리던 사람이 바로 너란걸
แน กา  คี ดา รี ดอน  ซา รา มี  พา โร  นอ รัน กอล
คนที่ฉันเฝ้ารออยู่นั้นต้องเป็นเธอ


*난 네게 말하고 싶어
นัน  เน เก  มา รา โก  ชิ พอ
ฉันอยากจะบอกกับเธอ

너를 사랑하고 있다고
นอ รึล  ซา รัง ฮา โก  อิด ตา โก
บอกว่ากำลังหลงรักเธอ

모든 것을 네게 주고 싶다고
โม ดึน  กอ ซึล  เน เก  จู โก  ชิบ ตา โก
บอกว่าฉันอยากจะให้ทุกสิ่งอย่างแก่เธอ

어떡해야 내 마음을 알겠니
ออ ตอ เค ยา  แน  มา อือ มึล  อัล เก็น นิ
ทำอย่างไรดีนะ เธอถึงจะรู้ความในใจฉัน

니가 나의 전부라는걸
นี กา  นา เอ  ชอน บู รา นึน กอล
เธอเป็นทั้งหมดของชีวิตฉัน



나의 마음을 너에게 보여주기가
นา เอ  มา อือ มึล  นอ เอ เก  โพ ยอ จู กี กา
แสดงความรู้สึกในใจให้เธอเห็น

이렇게도 어려운 줄 몰랐어
อิ รอ เค โด  ออ รยอ อุน  จุล  โมล รา ซอ
นึกไม่ถึงเลยว่าจะยากเย็นอย่างนี้

너를 위한 생각에 이렇게 많은 날들이
นอ รึล  วี ฮัน  แซ็ง กา เค  อิ รอ เค  มา นึน นัล ดือ รี
วันคืนมากมายเหล่านั้นที่คิดถึงเธอ

힘들게만 느껴 진거야
ฮิม ดึล เก มัน  นือ กยอ  จิน กอ ยา
รู้สึกทรมานใจเหลือเกิน

처음 본 순간 나는 느꼈어 
ชอ อึม  โพน  ซุน กัน  นา นึน  นือ กยอ  ซอ
ตั้งแต่แรกที่พบกัน ฉันก็รู้สึกแล้วว่า

내가 기다리던 사람이 바로 너란걸
แน กา  คี ดา รี ดอน  ซา รา มี  พา โร  นอ รัน กอล
คนที่ฉันเฝ้ารออยู่นั้นต้องเป็นเธอ


Repeat(*)


이젠 혼자라고 생각하지마
อี เจน  โฮน จา รา โก  แซ็ง กา คา จิ มา
อย่าคิดว่าตอนนี้เธออยู่เพียงคนเดียว

너를 사랑하는 내가 있잖아
นอ รึล  ซา รัง ฮา นึน  แน กา  อิด จา นา
ยังมีฉันคนนี้ที่รักเธอนะ


Repeat(*)


어떡해야 내 마음을 알겠니
ออ ตอ เค ยา  แน  มา อือ มึล  อัล เก็น นิ
ทำอย่างไรดีนะ เธอถึงจะรู้ความในใจฉัน

니가 나의 전부라는걸
นี กา  นา เอ  ชอน บู รา นึน กอล
เธอเป็นทั้งหมดของชีวิตฉัน

니가 나의 모든거야
นี กา  นา เอ โม ดึน กอ ยา
เธอเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน

--------------------------------------------------------------

Korean Lyrics By : //tvshowdictionary.tistory.com/1417
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 25 ธันวาคม 2556
Last Update : 28 ธันวาคม 2556 22:19:01 น.
Counter : 4731 Pageviews.

1 comments
  
กำลังหาเนื้อเพลงเลย ชอบเพลงนี้จาก king of mask cleopatra

คู มาาาา วออออ ,,
โดย: Ohhlala IP: 171.7.139.125 วันที่: 6 สิงหาคม 2558 เวลา:17:59:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments