มิถุนายน 2558

 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
13 มิถุนายน 2558
널 위한거야 (It's For You) ----Warm&Cozy Ost.






จากซีรีย์เรื่อง 맨도롱 또뜻 (Warm and Cozyร้องโดย 손승연  (Song Seung Yeon)



날 용서하며 살아가 줘
นัล  ยง ซอ ฮา มยอ  ซา รา คา จวอ
ยกโทษให้ฉันแล้วใช้ชีวิตต่อไปเถอะนะ

넌 그럴 거야 마음 아파져도
นอน  คือ รอล  กอ ยา  มา อึม  อา พา จยอ โด
แม้ว่าใจจะเจ็บปวดมากขึ้นก็ตาม

이젠 의미 없는 시간 속에
อี เจน  อึย มี ออม นึน  ชี กัน  โซ เก
แต่ตอนนี้มันไม่มีความหมายต่อไปอีกแล้ว

널 기억하며 눈물 흘리겠지
นอล คี ออ คา มยอ  นุน มุล  ฮึล รี เก็ด จี
ฉันคงจะร้องไห้เวลาที่คิดถึงคุณ



*아주 오래 전에
อา จู  โอ เร  ชอ เน
อดีตที่ผ่านมา

잊고 지낸 소중함들을
อิด โก  ชี แนน  โซ จุง ฮัม ดือ รึล
สิ่งต่างๆที่สำคัญลืมมันเสีย

너를 잃은 후에 느낄 수 있는
นอ รึล  อิ รึน  ฮู เอ  นือ กิล ซู  อิน นึน
หลังจากที่สูญเสียคุณไป ฉันก็รู้สึกว่า

아직 바보 같은 날
อา จิก  พา โบ  คา ทึน  นัล
ฉันก็ยังคงเป็นคนโง่ๆ

넌 이해할 수 있다면
นอน  อี แฮ ฮัล  ซู  อิด ตา มยอน
หากคุณคงจะเข้าใจบ้าง



**널 위한 거야 널 외면할 땐
นอล  วี ฮัน กอ ยา  นอล  เว มยอน ฮัล แตล
ตอนที่ฉันเบือนหน้าไปจากคุณ ก็เพื่อคุณนะ

나의 눈에 흐른 눈물
นา เอ  นุ เน  ฮือ รึล  นุน มุล
น้ำตาที่ไหลจากตาของฉัน

마를지도 몰라
มา รึล จี โด  โมล รา
ไม่รู้จะแห้งเหือดเมื่อใด

날 용서해 줘 나 떠나가도
นัล  ยง ซอ แฮ  จวอ  นา  ตอ นา คา โด
ช่วยยกโทษให้ฉันด้วย หากฉันต้องจากไป

멀리서 너를 꼭 지켜봐 줄게
มอล รี ซอ  นอ รึล  โก๊ก  ชิ คยอ พวา  จุล เก
ถึงจะแสนไกลฉันก็จะเฝ้ามองคุณ



널 기억하며 살아갈게
นอล  คี ออ คา มยอ  ซา รา คัล เก
ฉันก็จะใช้ชีวิตต่อไปและคิดถึงคุณ

내 이름조차 잊혀질 지라도
แน  อิ รึม โช ชา  อิ ชยอ จิล  จี รา โด
ถึงแม้ว่าคุณจะลืมชื่อฉันไปแล้วก็ตาม

이젠 어두워진 거울 속에
อี เจน  ออ ทู วอ จิน  คอ อุล  โซ เก
ตอนนี้ในกระจกสลัวๆ

날 바라보며 눈물 흘리겠지
นัล  พา รา โพ มยอ  นุน มุล  ฮึล รี เก็ด จี
หากมองคงเห็นฉันน้ำตากำลังไหล

Repeat(*,**,**)


----------------------------------------------- ---------------
Korean Lyrics By : //www.melon.com/song/detail.htm?songId=5734235
Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 13 มิถุนายน 2558
Last Update : 12 พฤษภาคม 2559 0:53:19 น.
Counter : 1604 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments