ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
나의 왕자님(My Prince) --- 늑대소년 (Wolfboy) OST




จากภาพยนตร์เรื่อง늑대소년 (Wolfboy) ร้องโดย 박보영  (พัคโบยอง)



밤새도록 창밖에 해님이 뜨길 기다려요

พัม-เซ-โท-รก ชัง-พัก-เก เฮ-นี-มี ตือ-กิล คี-ตา-รยอ-โย

ตลอดทั้งคืนฉันเฝ้าคอยพระอาทิตย์ขึ้นที่นอกหน้าต่าง


아침이 오면 그 사람을 만날 수 있으니까요

อา-ชี-มี โอ-มยอน คือ ซา-รา-มึล มัน-นัล ซู อิ-ซือ-นี-กา-โย

เพราะเมื่อยามเช้ามาถึงฉันคงได้เจอกับเขาคนนั้น


고마워요 내 손 잡아줘서 고마워요 내 눈 바라봐서

โค-มา-วอ-โย เน ซน ชา-พา-จวอ-ซอ โค-มา-วอ-โย เน นุน พา-รา-พวา-ซอ

ขอบใจนะ..ที่จับมือฉันเอาไว้  ขอบใจนะ..ที่เฝ้ามองนัยน์ตาฉัน


고마워요 내가 그리던 왕자님 이렇게 내 앞에 나타나줘서

โค-มา-วอ-โย เน-กา คือ-รี-ตอน วัง-จา-นิม อี-รอ-เค เน อา-เพ นา-ทา-นา-จวอ-ซอ

ขอบใจนะ..เจ้าชายที่ฉันเฝ้าคิดถึง ได้มาปรากฎกายต่อหน้าฉันอย่างนี้



하루 종일 하늘에 달님이 뜨길 기다려요

ฮา-รุ ชง-อิล ฮา-นือ-เร ทัล-นี-มี ตือ-กิล คี-ตา-รยอ-โย

ตลอดทั้งวันฉันเฝ้ารอพระจันทร์ขึ้นบนท้องฟ้า


한밤이 오면 당신과 이야기할 수 있으니까요

ฮัน-พา-มี โอ-มยอน ทัง-ชิน-กวา อี-ยา-กี-ฮัล ซู อิ-ซือ-นี-กา-โย

เพราะเมื่อยามค่ำคืนมาถึง ฉันกับคุณคงได้พูดคุยด้วยกัน


잊지마요 우리의 약속들을 잊지마요 우리의 비밀들을

อิด-จี-มา-โย อุ-รี-เอ ยัก-ซก-ดือ-รึล อิด-จี-มา-โย อุ-รี-เอ พี-มิล-ดือ-รึล

อย่าลืมนะ..คำสัญญาต่างๆของเรา อย่าลืมนะ..ความลับต่างๆของเรา


잊지마요 내가 당신의 눈빛에 얼마나 가슴이 뛰었었는지

อิด-จี-มา-โย เน-กา ทัง-ชิ-เน นุน-ผิ-เช ออล-มา-นา คา-ซือ-มี ตวี-อ็อด-ซ็อน-นึน-จี

อย่าลืมนะ..สายตาของคุณมันทำให้ฉันใจเต้นมากมายแค่ไหน


---------------------------------------------------------------------------

Korean Lyric By : //www.lyrics.kr/806#.UMLlMuQ2Ycw

Korean-Thai Romanized & Trans By: uhoo_dolphin

Pic credit: On pic




Create Date : 09 ธันวาคม 2555
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2558 0:26:53 น.
Counter : 4183 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

uhoo_dolphin
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




ค้นหาใน google.co.th
ค้นหาใน bloggang.com
New Comments